Điện thoại cảm ứng Masstel P15 - 2 sim - Giá rẻ không thể rẻ hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người không quá cầu kỳ trong khâu lựa chọn điện thoại và đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có thể phục vụ tốt nhu cầu cơ bản vừa có giá thật "mềm", vậy hãy dành ít phút lướt qua chiếc điện thoại cảm ứng hai sim hai sóng Masstel P15.

Điện thoại cảm ứng Masstel P15

Điện thoại cảm ứng Masstel P15

Ưu điểm

Giá rẻ: Với mức giá khá thấp chỉ khoảng 700.000đ, Masstel P15 phù hợp với tất cả túi tiền của người tiêu dùng. Với mức giá ấy không nhiều sản phẩm có thể “vượt qua” Masstel P15 về giá thành.

Màn hình: Ngoài những chức năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện, nghe nhạc hay lướt web, Masstel P15 được trang bị màn hình cảm ứng giúp loại bỏ những phiền toái khi phải dùng bàn phím nổi giúp tăng tốc độ gõ bàn phím cho người sử dụng và “tạo cảm giác” như đang dùng smartphone.

Hai sim hai sóng: Tuy là một sản phẩm điện thoại di động có giá khá rẻ tuy nhiên chiếc Masstel P15 lại được hỗ trợ đa sim mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài: sản phẩm có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 16GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ ảnh cùng các bản nhạc yêu thích thông qua cổng kết nối USB.

GPRS: Khi dùng sản phẩm bạn cũng có thể thoải mái lướt web truy cập nhưng trang thông tin mình yêu thích.

Chụp ảnh, xem phim: với mức giá không thể thấp hơn, nhưng nhà sản suất Masstel vẫn quyết định trang bị cho sản phẩm của mình máy ảnh VGA để người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Người dùng cũng có thể xem phim 3GP và MP4.

Nhược điểm

Màn hình: màn hình cảm ứng của Masstel P15 có kích thước khá nhỏ chỉ 3.5 inch tạo cảm giác gò bó cho người sử dụng. Với độ phân giải màn hình chỉ 480 x 320 không phải là cao đối với một chiếc điện thoại có màn hình cảm ứng, bởi vậy hình ảnh cũng như đồ họa của sản phẩm chỉ ở mức trung bình.

Bộ nhớ: Sản phẩm không hỗ trợ bộ nhớ trong nên khi muốn lưu trữ dữ liệu trên điện thoại, người dùng cần phải sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài.

Máy ảnh, xem phim: dù được hỗ trợ máy ảnh cũng như xem phim MP4, 3GP, những chức năng hỗ trợ được tích hợp này dường như chỉ để “cho có” vì chất lượng clip được ghi lại, các bức ảnh được chụp cũng như hình ảnh trong phim được hiển thị không đủ để thoả mãn nhu cầu người sử dụng.

Bộ bán hàng chuẩn: Thân máy, Pin, Sạc, Tai nghe, Sách hướng dẫn

Kết luận: Với mức giá thành được rao bán trên thị trường khoảng 700.000đ, cùng khả năng hỗ trợ tốt những chức năng cơ bản cho người sử dụng và được tích hợp thêm một số tính năng hộ trợ khác (dù không hoàn hảo), chiếc điện thoại Masstel P15 – 2 sim vẫn xứng đáng với số tiền mà bạn phải bỏ ra.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!