Có nên mua điện thoại Vivo V20 SE không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tròng tầm giá dưới 6 triệu, Vivo V20 SE đang là ứng cử viên nặng ký trong phân khúc.

 

Trong khi Huawei đang có những hoạt động hạn chế tại thị trường Việt Nam thì nhà sản xuất Trung Quốc khác là Vivo lại liên tục tung ra các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nước ta và Vivo V20 SE là một trong những dòng sản phẩm có được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

 

điện thoại vivo v23 se

1. Giá điện thoại Vivo V20 SE bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán điện thoại Vivo V20 SE rẻ nhất là 5,890,000 đồng, đây là mức giá khá rẻ và cũng là tầm giá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điện thoại Vivo V20 SE có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo V20 SE

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng điện thoại này ở từng khía cạnh.

– Về thiết kế

Vivo V20 SE mang thiết kế hiện đại tương tự nhiều mẫu smartphone khác trên thị trường hiện nay với màn hình tràn viền, camera trước cách điệu hình giọt nước. Trong khi đó, ở mặt sau, cụm camera được đặt trung khối chữ nhật nằm ở cạnh trái một cách gọn gàng mà nhiều smartphone trên thị trường hiện nay thực hiện.

Máy vẫn sử dụng chát liệu nhựa cho khung và mặt sau, tuy nhiên với cách hoàn thiện và sử dụng màu sắc của Vivo máy có bề ngoài khá ấn tượng và hiện đại không thua kém các smartphone cao cấp. Bên cạnh đó, cùng kích thước có được thì điện thoại Vivo V20 SE cũng có được sự gọn nhẹ, tạo sự chắc chắn khi người sử dụng cầm nắm sản phẩm.

– Về hiển thị

Ở mặt trước Vivo V20 SE đã được quay trở lại thiết kế màn hình giọt nước. Và màn hình của Vivo V20 SE là tấm nền AMOLED, kích thước 6.44 inch đi kèm là độ phân giải Full HD+ mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động. Đặc biệt khiến người dùng thích thú nhất đó chính là độ sáng màn hình khá cao, dễ quan sát ở ngoài trời.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp khóa vân tay dưới màn hình AMOLED, giúp mang tới công nghệ mở khóa màn hìn hiện đại và đầy tiện lợi cho người sử dụng.

Nhìn chung, với màn hình của Vivo V20 SE, người sử dụng có thể hoàn toàn hài lòng khi sử dụng.

điện thoại vivo v23 se

– Về cấu hình

Vivo trang bị cho V20 SE con chip Snapdragon 665, vi xử lý này là phiên bản nâng cấp của Snapdragon 660 và có được hiệu năng xử lý cao hơn 20% so với người tiền nhiệm.

Cùng với đó máy cũng có 8GB RAM hỗ trợ hoạt động đa nhiệm xuất sắc, tất cả ứng dụng đều không bị giật lag trong khi sử dụng. Ngoài ra, 128GB bộ nhớ trong cho khả năng lưu trữ không giới hạn.

Với những trang bị này, điện thoại V20 SE mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với khả năng đáp ứng tốt các tựa game mobile lẫn ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

– Về camera

Luôn là một trong những điểm nhấn của điện thoại Vivo, V20 SE được tích hợp cụm 3 camera bao gồm:

Camera chính có độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.9, công nghệ lấy nét theo pha,

Camera phụ có góc siêu rộng 120˚, độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/ 2.2, tiêu cự 16 mm, lấy nét tự động,

Camera phụ dùng để đo chiều sâu, độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Cùng với sự hỗ trợ của hàng loạt các công nghệ chụp ảnh, máy cho tới khả năng đưa ra những bức hình ấn tượng. Với khả năng chụp ảnh góc rộng thậm chí còn cho ảnh đẹp hơn cả khi chụp với góc thường. Nếu kết hợp với khả năng zoom 2x vẫn đem lại chất lượng sắc nét và màu sắc được tái tạo chân thực nhất.

Đi kèm với đó, điện thoại Vivo V20 SE cũng được tích hợp camera trước 32MP mang tới khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng cho người sử dụng.

điện thoại vivo v23 se

 

3. Có nên mua điện thoại Vivo V20 SE không?

Rõ ràng với những gì được trang bị và trong tầm giá dưới 6 triệu đồng thì Vivo V20 SE đã mang tới cho người sử dụng một trong những chiếc smartphone ấn tượng, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone giá rẻ đáp ứng nhu cầu thì chắc chắn Vivo V20 SE sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.