Có nên mua điện thoại Vivo Y20s không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua điện thoại Vivo Y20s mà không biết có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Điện thoại Vivo Y20s là một trong những mẫu smartphone có mức giá bán tốt, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam trên thị trường hiện nay. Không chỉ có được mức giá bán phù hợp với túi tiền, đây còn là dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại nên có được sự chú ý của đông đảo người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu Vivo Y20s có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại vivo y20s

1. Giá điện thoại Vivo Y20s bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh thì giá bán điện thoại Vivo Y20s đang ở mức rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 4,290,000 đồng.

Mức giá này đang rẻ hơn so với mức giá niêm yết trước đó cho sản phẩm này là 4,990,000 đồng. Tuy nhiên, đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y20s

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết từng khía cạnh của điện thoại Vivo Y20s để xem đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

– Về thiết kế

Vivo Y20s mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với chất lượng ấn tượng đáp ứng nhu cầu từ phía người dùng. Máy sở hữu thiết kế màn hifnht ràn viền với camera cách điệu giọt nước, tuy nhiên viền dưới của máy vẫn còn khá dày. Các cạnh viền của điện thoại được bo cong kết hợp với màn hình nổi 2.5D mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái.

Cảm biến vân tay được Vivo khéo léo dời ra cạnh bên. Chúng vừa giúp cho thao tác mở khóa được thuận tiện, dễ dàng vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bên cạnh đó, tốc độ nhận diện chỉ trong vòng 0.22s bạn vừa có thể mở màn hình vừa truy cập được vào màn hình chính dễ dàng.

Và mặc dù sử dụng chất liệu nhựa, nhưng điện thoại Vivo Y20s với việc sử dụng thiết kế chuyển màu gradient, cùng với họa tiết độc đáo giúp máy có bề ngoài không khác một chiếc smartphone có mặt lưng bằng kim loại.

điện thoại vivo y20s

 

– Về hiển thị

Điện thoại Vivo Y20s sở hữu màn hình 6.51 inch IPS LCD có độ phân giải HD+ cùng với tấm nền IPS LCD cho màu sắc tươi tắn và sống động hơn. Công nghệ giảm ánh sáng xanh độc hại giúp cho đôi mắt bạn không bị mỏi trong suốt thời gian trải nghiệm cùng với Y20s.

Cùng với thiết kế camera cách điệu giọt nước và tỷ lệ 20:9, điện thoại Vivo Y20s có được khả năng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, chơi game từ phía người sử dụng.

– Về cấu hình

Điện thoại Vivo Y20s trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 460 với 8 nhân đáp ứng mọi nhu cầu giải trí hàng ngày một cách mượt mà. Bên cạnh đó, máy cũng đủ khả năng chơi game mượt với những tựa game phổ biến hiện nay.

RAM của máy được nâng cấp lên 6 GB cùng với đó là bộ nhớ trong 128 GB mang đến khả năng đa nhiệm thực hiện nhiều ứng dụng mượt mà. Dung lượng lớn giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ tài liệu hay phim ảnh để giải trí mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, máy còn hỗ trợ các tính năng giúp tăng trải nghiệm khi chơi game như Multi Turbo 3.0 và tăng hiệu suất phần cứng, giúp chơi game mượt mà hơn, loại bỏ các thông báo khó chịu làm ảnh hưởng đến trận game của bạn.

– Về camera

Vivo Y20s sở hữu cụm 3 camera với thiết kế hình chữ nhật chứa 3 cảm biến bao gồm: camera chính 13 MP với độ chi tiết cao, lấy nét nhanh, công nghệ thông minh AI tự động giúp cân chỉnh, nhận diện và cho ra bức ảnh tốt nhất trong từng điều kiện chụp khác nhau; gamera xóa phông 2 MP giúp nổi bật chủ thể chính trong khung hình; camera macro 2 MP trên Y20s tạo nên những tuyệt tác chụp cận ấn tượng giúp khám phá chi tiết siêu nhỏ thú vị.

Camera selfie cũng ấn tượng với độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/1.8 mang đến những bức hình tuyệt đẹp, chế độ làm đẹp AI để bạn có những tấm ảnh selfie ưng ý.

Pin của Vivo Y20s ấn tượng với dung lượng 5000 mAh giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn trong 1 ngày. Bạn có thể thoải mái xem phim hay chơi game liên tục nhiều giờ liền mà không hề lo bị gián đoạn do hết pin.

 

điện thoại vivo y20s

3. Có nên mua điện thoại Vivo Y20s không?

Rõ ràng là trong tầm giá 4.3 triệu đồng, điện thoại Vivo Y20s đang mang tới cho người sử dụng một trong những sản phẩm có được chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.