Có nên mua điện thoại Vivo V19 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Vivo V19 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Tết Nguyên đán đang tới gần, đây là thời điểm mà nhiều người muốn “nâng cấp” điện thoại của mình. Với một năm 2020 đầy khó khăn, thay vì những chiếc smartphone cao cấp với giá bán đắt đỏ, nhiều người lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại với giá bán phù hợp với túi tiền.

Điện thoại Vivo V19 hiện đang là một trong những mẫu smartphone được người sử dụng cân nhắc liệu có nên mua hay không. Và liệu với những gì được trang bị thì Vivo V19 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để cho minh sự lựa chọn phù hợp.

điện thoại vivo v19

1. Giá bán điện thoại Vivo V19 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán của điện thoại Vivo V19 hiện đang ở mức rẻ nhất là 6,790,000 đồng, mức giá bán này hiện đang ở mức rẻ hơn so với mức giá đề xuất chính hãng của sản phẩm này trước đó là 8,290,000 đồng. Mức giá này hiện cũng đang phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

Vậy với mức giá này, mẫu smartphone từ Vivo được tích hợp những trang bị gì hiện đại.

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo V19

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết từng khía cạnh của mẫu smartphone này.

– Về thiết kế

Cũng như nhiều smartphone khác có mặt trên thị trường, điện thoại Vivo V19 sở hữu thiết kế với màn hình tràn viền camera kép trước “viên thuốc” đặt trong màn hình,. mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm thời thượng, được nhiều người ưa thích.

Trong khi đó, mặt lưng sau được làm từ chất liệu polypropylen và phủ một lớp sơn bóng vi diệu, nó khiến cho bạn có cảm giác cao cấp với vật liệu nhựa nhẹ nhàng này. Đây cũng là một thiết kế màu Gradient thời thượng nhưng cảm biến vân tay đã tính hợp trong màn hình nên nổi bật nhất ở mặt sau là cụm camera của máy.

Cạnh dưới cùng là vị trí của khe cắm sạc USB type C với sự có mặt của jack cắm tai nghe 3.5 mm và bộ tản nhiệt loa ngoài. Kèm theo đó là micro chính. Cạnh trên cùng chỉ có một micro phụ lẻ loi mà thôi.

Có thể thấy, với tỷ lệ 20:9 khiến máy khá dài, và mặc dù sử dụng các vật liệu rẻ tiền nhưng với việc điều chỉnh màu sắc và các họa tiết khiến cho điện thoại Vivo V19 vẫn có được bề ngoài hết sức ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng.

 

điện thoại vivo v19

– Về khả năng hiển thị

Vivo trang bị cho V19 màn hình AMOLED 6.44 inch có HDR10, với thiết kế camera đục lỗ kép nằm ở góc trái màn hình, nên không ảnh hưởng tới không gian sử dụng từ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, điện thoại Vivo V19 còn được sở hữu độ phân giải full HD+, mang tới sự ấn tượng cho máy trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên Vivo tiếp tục sử dụng tốc độ làm mới 60 Hz trên chiếc điện thoại này trong khi hầu hết các đối thủ của nó đã chuyển sang màn hình ít nhất là 90 Hz. Nhưng phần ấn tượng nhất của màn hình này chính là độ sáng tối đa đạt tới 1.200 nits cho phép bạn sử dụng thoải mái dưới cả ánh mặt trời trực tiếp.

Máy đồng tời cũng được tích hợp khóa vân tay tích hợp trong màn hình hiển thị, mang tới cho người sử dụng nhiều tiện lợi khi dùng máy.

– Về cấu hình

Vivo V19 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 712, 8GB RAM LPDDR4X và 128GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.1. Nói chung ở phân khúc tầm trung thì phổ biến nhất là Snapdragon 730 nhưng có thể vì chi phí sản xuất nên Vivo đã sử dụng Snapdragon 712 mà thôi. Bù lại thì phần mềm của nó lại tối ưu hóa tốt hơn dành cho các tác vụ chuyên nghiệp vì thế nó cũng không thua kém nhiều so với mặt bằng chung.

Hơn nữa với RAM 8GB cùng với màn hình hiển thị ấn tượng, máy mang tới một thiết bị với các chuyển động mượt mà, ấn tượng, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Với tất cả các tựa game moblie phổ biến trên thị trường hiện nay thì điện thoại Vivo V19 thực sự đã đáp ứng tốt được nhu cầu từ phía người dùng.

– Về camera

Điểm nhấn trên Vivo V19 chính là việc nó được tích hợp bốn camera bao chính gồm camera chính 48 megapixel với khẩu độ f / 1.79, bên cạnh là camera góc rộng 8 megapixel với f / 2.2, ống kính macro 2 megapixel và cảm biến độ sâu 2 megapixel.

Ứng dụng camera không thay đổi nhiều và giống với những gì chúng ta đã thấy trên các điện thoại Vivo trong quá khứ. Ngoài các chế độ hình ảnh và video thông thường, nó còn có các chế độ Ban đêm, Chân dung, Tầm nhìn Jovi và 48 megapixel. Nó cũng có các nút để chuyển đổi giữa các camera khác nhau trên thiết bị.

Cụm camera trước kép 32MP+8MP cũng mang tới cho người sử dụng một dòng smartphone ấn tượng, đáp ứng được nhu cầu selfie để người sử dụng tha hồ sống ảo.

Vivo V19 có pin 4.500 mAh và nó mang đến một thời lượng pin tốt. Snapdragon 712 SoC không mạnh lắm nhưng hiệu quả trong việc tiết kiệm năng lượng, do đó người sử dụng có được thời lượng sử dụng pin khá tốt.

 

điện thoại vivo v19

3. Có nên mua điện thoại Vivo V19 không?

Rõ ràng thì với những gì được trang bị, điện thoại Vivo V19 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn ấn tượng về cả mặt thiết kế, cấu hình hay camera. Do đó nếu như bạn đang cần mua một smartphone chất lượng trong tầm giá 7 triệu thì chắc chắn Vivo V19 là một trong những lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu từ phía người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!