Có nên mua điện thoại Vivo V23e năm 2022 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những phân tích đánh giá và review từ người dùng dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra nhận định khách quan hơn về việc có nên mua Vivo V23e năm 2022 không.

Một trong những thương hiệu điện thoại đang được yêu thích nhất trên thị trường đó chính là Vivo. Vivo V23e thuộc dòng điện thoại tầm trung đang được chào bán trên thị trường với giá 7 triệu đồng. Để xác định chính xác có nên mua Vivo V23e năm 2022 hay không mời bạn tham khảo review chi tiết về chiếc điện thoại này nhé.

Đánh giá chi tiết về điện thoại Vivo V23e

Đánh giá chi tiết về điện thoại Vivo V23e
Đánh giá chi tiết về điện thoại Vivo V23e

Để giúp bạn dễ dàng nắm rõ thông tin về điện thoại Vivo V23e, chúng tôi sẽ đánh giá nhanh về chiếc điện thoại này.

Thiết kế điện thoại Vivo V23e sang trọng, tinh tế

Vivo V23e sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với vẻ bề ngoài đẳng cấp và vô cùng tinh tế. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác cầm rất chắc tay. Thêm vào đó, 2 mặt của điện thoại đều được sản xuất từ chất liệu kính cao cấp, có khả năng chống bám vân tay hiệu quả.

Cấu hình mạnh mẽ, hoạt động ổn định

Vivo V23e được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio G96 mạnh mẽ trên hệ điều hành Android 11, mang đến cho người dùng có trải nghiệm mượt mà trong mọi tác vụ, kể cả khi chơi game đồ họa nặng. 

Vivo V23 có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB giúp người có không gian lưu trữ thoải mái. 

Với tầm giá 7 triệu mà sở hữu cấu hình như thế này thì hẳn là bạn cũng đã xác định được có nên mua Vivo V23 năm 2022. 

Màn hình sắc nét, chân thực

Điện thoại Vivo V23e có kích thước 6.44 inch, sử dụng công nghệ AMOLED nên cho hình ảnh rực rỡ, bắt mắt.  Độ phân giải Full HD+, 1080×1920 pixels đáp ứng tốt mọi yêu cầu về màu sắc hiển thị. Ngoài ra, Vivo V23e có có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng để bảo vệ mắt. 

Âm thanh trong, chất lượng

Điện thoại được thiết kế với nhiều điểm nổi bật, ấn tượng
Điện thoại được thiết kế với nhiều điểm nổi bật, ấn tượng

Âm thanh từ loa của Vivo V23e  tương đối rõ, không bị đục. Vivo còn được trang bị thêm âm thanh Hires nhằm nâng cao chất lượng âm thanh khi nghe nhạc.

Tuy nhiên, âm thanh của Vivo V23e chỉ hoạt động tốt khi âm lượng dưới 80%. Nếu vượt quá ngưỡng này, âm thanh Vivo V23e sẽ bị rè. Đây là điểm yếu chung của hầu hết các dòng điện thoại giá rẻ. Do vậy, yếu tố này không ảnh hưởng nhiều đến quyết định có nên mua Vivo V23e năm 2022 của đại đa số khách hàng.

Khả năng chụp ảnh đỉnh cao

Vivo V23e sở hữu bộ 3 camera sau và 1 camera trước với độ phân giải chi tiết như sau: Camera chính: 64MB, Camera góc rộng: 8MB, Camera macro: 2MB, Camera trước: 50MB. Với hệ thống camera này, chất lượng chụp ảnh thực tế của Vivo V23e được xem là ổn định. Dù trong môi trường thiếu sáng thì chất lượng hình ảnh, video cũng không bị giảm nhiều. Camera trước cũng được đánh giá cao với khả năng selfie tốt.  

Pin và sạc ở mức ổn định

Vivo V23e có dung lượng pin 4050mAh. Đây là mức pin tương đối ổn cho máy hoạt động cả ngày với các tác vụ thông thương mà không cần sạc

Kèm theo máy là sạc nhanh công suất 44W, bạn có thể tăng pin lên 70% chỉ trong 30 phút. Đây cũng là điểm ưu đối với người có nhu cầu sử dụng máy thường xuyên. 

Có nên mua điện thoại Vivo V23e năm 2022 không?

Có nên mua điện thoại Vivo V23e năm 2022 không?
Có nên mua điện thoại Vivo V23e năm 2022 không?

Hiện tại, điện thoại Vivo V23e hiện được bán ra trên thị trường với giá 7,4 triệu đồng đây là lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Đồng thời so với tầm giá thì Vivo V23e quả thật là một chiếc điện thoại rất đáng để sử dụng. Người dùng trải nghiệm siêu phẩm điện thoại này đảm bảo mọi công việc sẽ đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đặc biệt cũng có thể lưu giữ những thước phim tuyệt vời bên gia đình, người thân.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết dưới đây đã giúp bạn tự tin hơn khi quyết định có nên mua Vivo V23e năm 2022 hay không.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!