Có nên mua điện thoại Vsmart Active 3 2020 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Vsmart Active 3 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những sản phẩm được Vsmart đưa tới thị trường năm 2020, Vsmart Active 3 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với đầy đủ các “hot trend” của năm 2020, và một mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Tuy nhiên, so với mức giá của mình cùng các đối thủ trên thị trường thì liệu Vsmart Active 3 2020 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại vsmart active 3

1. Giá điện thoại Vsmart Active 3 2020 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu từ Websosanh, giá bán rẻ nhất của điện thoại Vsmart Active 3 2020 trên thị trường hiện nay là 2,950,000 đồng cho phiên bản 6GB RAM và 2,750,000 đồng cho phiên bản 4GB RAM. Cả hai đều có chung bộ nhớ trong là 64GB.

Với mức giá này thì hiện Vsmart Active 3 đang trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng. Tuy nhiên điện thoại này lại được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu…

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vsmart Active 3 2020

Với thế hệ thứ 3 của Active, Vsmart tích hợp cho smartphone giá rẻ của mình hàng loạt các trang bị đáng giá, cụ thể:

– Về thiết kế

Điện thoại Vsmart Active 3 mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại, rất thời thượng nhưng vẫn hợp gu thẩm mỹ chung của người Việt. Điểm nổi bật nhất chính là mặt lưng bóng có hiệu ứng màu Gradient tinh tế và đẹp mắt. Tất cả các màu của điện thoại Vsmart Active 3 đều kết hợp rất hài hòa với hiệu ứng này.

Active 3 có tổng cộng 4 màu sắc gồm: xanh lục bảo, xanh Sapphire, tím ngọc và đen thạch anhh. Với mặt lưng bóng bẩy, Vsmart Active 3 đẹp chẳng kém gì những smartphone tầm trung nổi tiếng như Samsung A9, Oppo F9,

điện thoại vsmart active 3

– Về màn hình hiển thị

Active 3 có màn hình kích thước 6.39 inch không quá nhỏ cũng không quá lớn. Dưới đó là tấm nền AMOLED, độ phân giải FULL HD+ 1080 x 2340 pixel. Song song với đó là tỉ lệ màn hình khá mới mẻ 19.5 : 9. Thông số cao cùng màn hình FullView của Active 3 chắc chắn cho trải nghiệm hình ảnh thú vị hơn nhiều các máy cùng phân khúc. Nếu bạn là người thích xem phim, xem Youtube, chơi game thì càng nên tham khảo các mẫu màn hình như thế này.

Việc sử dụng thiết kế camera pop-up giúp màn hình có được tính toàn vẹn không bị vướng bởi nốt ruồi hoặc là tai thỏ như một số smartphone khác.

– Về cấu hình

Điên thoại Vsmart Active 3 được trang bị Chip xử lý MediaTek Helio P60 8 nhân, RAM 4GB hoặc 6GB tùy phiên bản lựa chọn và ROM bộ nhớ trong 64GB

Chip Mediatek Helio P60 có thể là cái tên không quá quen thuộc như dòng Snapdragon nhưng hiệu năng không hề kém cạnh. Với cấu hình tầm trung như thế này, smartphone có thể chơi được game như PUBG Mobile, Liên Quân,… ổn. Tốc độ khung hình tối đa máy có thể đạt được là 30 FPS.

– Về camera

Điện thoại Vsmart Active 3 2020 có cụm 3 camera chính gồm: camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP và camera tạo độ sâu 2 MP. Với hệ thống này, chúng ta có thể thỏa sức chụp ảnh Panorama, ảnh xóa phông, ảnh HDR, chụp ảnh đêm,… Ảnh chụp thực tế cho thấy chất lượng ảnh tốt chẳng kém gì smartphone tầm trung 6, 7 triệu trên thị trường.

Còn chiếc camera trượt phía trước của Active 3 thì có độ phân giải 16PM. Máy tích hợp các công nghệ AI, chỉnh ảnh đẹp tự động. Điểm cộng của nó là chế độ lọc màu, chỉnh chân dung không bị lố mà vẫn đẹp tự nhiên.

– Dung lượng pin

Viên pin của máy có dung lượng là 4.020 mAh. Theo thông số của Vsmart giới thiệu thì Active 3 có thể dùng trong 6 tiếng rưỡi chơi game, 16 tiếng lướt web, 270 tiếng chờ và 34 tiếng gọi điện. Ngoài ra, máy còn có cục sạc nhanh 18W, sạc qua USB Type C hiện đại. Tuy không phải là quá khủng nhưng thời lượng pin của sản phẩm đủ dùng với nhu cầu chung của đại đa số mọi người.

điện thoại vsmart active 3

3. Có nên mua điện thoại Vsmart Active 3 không?

Rõ ràng trong tầm giá 3 triệu đồng thì Vsmart Active 3 mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn tuyệt vời về cả thiết kế, cấu hình hay khả năng chụp ảnh. Do đó, nếu như bạn đang cần mua smartphone giá rẻ 3 triệu thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!