Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 2+ giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu smartphone giá rẻ từ Vsmart mang tới cho người dùng một sản phẩm chất lượng với nhưng trang bị tuyệt vời trong tầm giá.

Vsmart Joy 1 là mẫu smartphone giá rẻ nhất trong đợt sản phẩm đầu tiên mà thương hiệu Vsmart đưa ra thị trường. Nó nhanh chóng trở thành dòng điện thoại được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa thích. Và mới đây, Vsmart đã tung ra phiên bản nâng cấp của Vsmar Joy 1+, sản phẩm mang tên Vsmart Joy 2+.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị liệu Vsmart Joy 2+ có đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng? Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về chiếc điện thoại giá rẻ này:

điện thoại vsmart joy 2+

1. Đánh giá về thiết kế và màn hình hiển thị của điện thoại Vsmart Joy 2+

Với thiết kế với mặt lưng từ chất liệu nhựa giả kính mang tới cho người dùng một sản phẩm hiện đại và khá sang trọng trong tầm giá. Mặt lưng với họa tiết và hiệu ứng chuyển màu trông rất bắt mắt và tinh tế, không có cảm giác là điện thoại giá rẻ. Điện thoại Vsmart Joy 2+ có các tùy chọn màu sắc gồm: xanh đen, xanh và đỏ, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được một màu sắc phù hợp với túi tiền của mình.

Joy 2+ có được sự hoàn thiện khá tốt về mặt thiết kế với việc mang tới cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn. Về cấu trúc các cổng kết nối và loa, tai nghe thì không có nhiều khác biệt so với thế hệ đầu tiên.

Ở mặt trước, Vsmart Joy 2+ được trang bị màn hình ‘giọt nước’. Đây là khác biệt đáng chú ý nhất của Joy 2+ so với phiên bản trước có thiết kế màn hình ‘tai thỏ’. Màn hình của Joy 2 Plus có kích thước 6.2″ với độ phân giải HD+ sử dụng tấm nền IPS LCD tương tự như trên Joy 1 Plus. Vì là dòng diện thoại giá rẻ nên viền màn hình của Joy 2+ không được vát mỏng lắm, đặc biệt là phần cằm còn khá dày.

điện thoại vsmart joy 2+

2. Trang bị camera và và đánh giá khả năng chụp ảnh của Joy 2 Plus

Điện thoại Vsmart Joy 2+ được trang bị bộ đôi camera sau có độ phân giải 13MP f/2.0 và 5MP f/2.4. Trong đó, camera thứ 2 có nhiệm vụ chụp chân dung xoá phông. Máy cũng được hỗ trợ bởi đèn flash Led giúp thực hiện những bức hình trong điều kiện thiếu sáng một cách tốt nhất.

Vsmart cũng tích hợp AI cho tính năng chụp ảnh trên Joy 2+, điều này giúp điện thoại có được những bức ảnh đẹp với từng bối cảnh cụ thể. Đặc biệt, Vsmart Joy 2+ có tính năng chụp đêm Lowlight HDR giúp tạo ra một bức ảnh tốt nhất bằng ghép nhiều bức ảnh có độ phơi sáng khác nhau.

Điện thoại Joy 2+ được trang bị camera có độ phân giải 8MP, hỗ trợ làm đẹp và tính năng AR Sticker. Camera trước phục vụ tốt nhu cầu chụp choẹt, khoe ảnh selfie của các bạn trẻ.

Đương nhiên, với những trang bị camera như vậy thì Vsmart Joy 2+ chỉ đáp ứng được những nhu cầu chụp hình đơn giản chứ không thể nói là đẹp được.

3. Cấu hình chi tiết và đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Vsmart Joy 2+

Vsmart Joy 2+ cũng được nâng cấp về mặt cấu hình phần cứng so với ‘người anh’ Joy 1+. Cụ thể, máy được trang bị con chip Snapdragon 450, một phiên bản cấp thấp của Snapdragon 625. Cấu hình này không được mạnh mẽ lắm, với những tác vụ nặng sẽ bị giật lag khung hình. Tuy nhiên, với những nhu cầu sử dụng thường ngày và giải trí cơ bản thì Vsmart Joy 2+ hứa hẹn đủ làm hài lòng người dùng.

điện thoại vsmart joy 2+

Smart Vsmart giá rẻ này cũng có hai tuỳ chọn bộ nhớ RAM là 2GB hoặc 3GB cũng như 32GB bộ nhớ trong. Máy được chạy trên nền hệ điều hành Android 9 Pie, tuy nhiên đã được VinSmart tùy biến giao diện giao diện với tên gọi là VOS. Giao diện tùy biến giúp tối ưu hóa thao tác sử dụng của người dùng như thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không sử dụng thanh điều hướng, sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu người dùng.

Điện thoại Vsmart Joy 2+ cũng là một trong những smartphone pin khủng trên thị trường hiện nay với việc tích hợp thỏi pin 4.500 mAh. Viên pin này mang đến thời gian sử dụng cực kỳ ‘trâu’, giúp người dùng trải nghiệm thoải mái cả ngày. Sản phẩm còn tích hợp công nghệ QuickCharge 3.0 và công nghệ sạc nhanh 18W, giúp người dùng có thể nhanh chóng hồi phục lại thời lượng pin trong quá trình sử dụng.

4. Giá điện thoại Vsmart Joy 2+ bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Theo thống kê từ Webssoanh, giá điện thoại Vsmart Joy 2+ rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 2,090,000 đồng. Đây là mức giá rẻ nhất đối với một chiếc smartphone trên thị trường hiện nay. Và với những gì được trang bị, rõ ràng Vsmart Joy 2+ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho người tiêu dùng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone giá rẻ, để cho những người mới đầu sử dụng smartphone, thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!