Có nên mua điều hòa 24000btu Nagakawa NS-C24R2M09 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 đang là dòng sản phẩm được nhiều người cân nhắc khi có nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích từ 30-35m2. Với công suất làm mát đủ đáp ứng điện tích phòng, với tư cách là thương hiệu điều hòa của Việt Nam, được nhiều người đánh giá cao nên Nagakawa NS-C24R2M09 khiến người sử dụng khá phân vân lựa chọn mặc dù nó là chiếc điều hòa 1 chiều không có inverter.

điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09

 

Vậy so sánh với mức giá bán và những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá điều hòa 1 chiều 24000btu Nagakawa NS-C24R2M09 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 đang có mức giá bán rẻ nhất là 12,490,000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ đối với một dòng điều hòa 24000btu trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, việc không có công nghệ tiết kiệm điện inverter lại khiến khá nhiều người phân vân. Vậy ngoài mức giá tốt thì điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 còn có điểm mạnh gì không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

2. Điều hòa 24000btu Nagakawa NS-C24R2M09 có gì nổi bật?

Là một dòng sản phẩm mới được đưa ra thị trường năm 2021 chính vì thế dường như điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 được tích hợp khá nhiều các công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dân:

– Thiết kế hiện đại và bền bỉ

Mang hơi thở hiện đại, điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với bề ngoài vừa mềm mại, vừa hiện đại đáp ứng được không gian kiến trúc của các phòng khác nhau.

Không chỉ thế điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 còn sử dụng các vật liệu cao cấp, mang tới sự bền đẹp tốt hơn trong quá trình sử dụng, Ngoài ra, điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 cũng sở hữu dàn tàn nhiệt được mạ vàng, giúp điều hòa có được khả năng chống ăn mòn tốt, đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

– Khả năng làm mát tốt

Với việc sử dụng máy nén cao cấp của hãng và gas lạnh thế hệ mới R32, cùng thiết kế ống đồng dạng rãnh xoắn, làm tăng hiệu quả trao đổi nhiệt tới 30% so với thiết kế ống trơn thường, do đó, máy điều hòa 1 chiều Nagakawa NS-C24R2M09 có được khả năng làm mát khá tốt và nhanh.

Với đa dạng các chế độ làm mát khác nhau, người sử dụng cũng sẽ hết sức hài lòng với chất lượng làm mát của điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09. Cánh quạt gió 4 chiều giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt cài đặt, từ đó mang tới sự thoải mái cho người sử dụng.

điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09

 

– Khả năng lọc bụi mịn PM2.5

Ô nhiễm do bụi mịn hiện vẫn đang là vấn đề nhức nhối của những người dân sống tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí minh. Chính vì thế, việc điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 được trang bị màng lọc HEPA, giúp loại bỏ phấn khoa, vi khuẩn, khí thải, khói thuốc và bụi mịn PM2.5 chắc chắn sẽ là điểm mạnh của điều hòa này so với các đối thủ khác trên thị trường trong cùng phân khúc giá.

Bên cạnh đó, điều hòa 1 chiều Nagakawa này cũng được tích hợp chức năng tự động làm sạch, từ đó mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng duy trì không khí trong lành tốt, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, một điểm cộng nữa là máy điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 cũng có chế độ hút ẩm, giúp đóng vai trò là một máy hút ẩm cho người sử dụng trong những ngày thời tiết giao mùa nồm ẩm.

– Siêu yên tĩnh

Với độ ồn dàn lạnh chỉ 17dB – tựa chiếc lá rơi, điều này chắc chẳn sẽ giúp người sử dụng có được không gian yên tĩnh, thoải mái cho việc sử dụng điều hòa.

Tuy nhiên, việc không được tích hợp công nghệ inverter có lẽ là điểm yếu lớn nhất của điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 bởi lẽ điều này đồng nghĩa với việc người sử dụng sẽ phải tốn tiền hơn cho điện sử dụng điều hòa.

Đương nhiên, với các thói quen sử dụng điều hòa thông minh, chắc chắn người sử dụng cũng sẽ giúp tối ưu tiền điện của gia đình mình.

điều hòa nagakawa

 

3. Có nên mua điều hòa 24000btu 1 chều Nagakawa NS-C24R2M09 không?

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn người sử dụng đã có cho mình những nhận định riêng về điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09. Do vậy, nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa chất lượng với khả năng lọc không khí tốt thì chắc chắn điều hòa Nagakawa NS-C24R2M09 sẽ là lựa chọn tốt.

TUy nhiên, nếu bạn có nhu cầu cao hơn về khả năng tiết kiệm điện thì bạn có thể tham khảo thêm các dòng điều hòa Nagakawa inverter khác trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!