Có nên mua điều hòa Nagakawa NS-C09TL không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 5 triệu thì điều hòa Nagakawa NS-C09TL có thể xem là một trong những lựa chọn tuyệt hảo nhất dành cho người dùng.

Thông số kỹ thuật

THÔNG TIN CHUNG

Loại máy 2 cục 1 chiều
Công suất 9000 BTU
Điều khiển từ xa
Kích thước cục lạnh 782 x 250 x 196 mm
Kích thước cục nóng 600 x 500 x 232 mm
Trọng lượng cục lạnh 8.5 kg
Trọng lượng cục nóng 22 kg
Loại gas Gas R410A

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa NS-C09TL

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL có chế độ giới hạn dòng điện và công suất tiêu thụ tối đa xuống đến 70% chế độ thông thường, trong khi vẫn duy trì công suất làm lạnh tối đa ở mức 80%.

Máy có vỏ ngoài màu trắng tinh tế là mảnh ghép giúp căn phòng bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn hẳn, ba tốc độ quạt kèm chức năng tự động điều chỉnh, chế độ hoạt động êm dịu giúp bạn thoải mái hơn.

điều hòa nagakawa ns-c09tlChế độ thông minh

Bạn có thể hẹn giờ tắt điều hòa Nagakawa NS-C09TL trên remote điều khiển, rất hữu ích khi sử dụng vào ban đêm. Bên cạnh đó khi đang sử dụng mà bị cúp điện đột ngột thì điều hòa Nagakawa còn có thể tự khởi động lại khi có điện, điều mà số ít điều hòa giá rẻ hiện nay được trang bị.

Tự chẩn đoán hỏng hóc với màn hình kỹ thuật số

Các mã hỏng hóc được hiển thị trên màn hình tinh thể lỏng của bộ điều khiển từ xa, giúp cho việc sửa chữa bảo trì máy được dễ dàng.

Công nghệ Nano làm sạch không gian sống

Công nghệ Nano mới hoạt động hiệu quả với các vi sinh vật trong không khí, bám dính và nằm trong bộ lọc như vi khuẩn và virus, giúp mang đến môi trường sống sạch hơn cho bạn. Nano bao gồm các thành phần không khí, không có hóa chất, vì vậy có thể được sử dụng mà không gây ra bất kỳ lo lắng nào cho những người nhạy cảm.

Chế độ đảo cánh hướng gió 90 độ

Điều hòa không khí Nagakawa NS-C09TL có cánh gió đảo theo chiều dọc (lên, xuống) và chiều ngang làm toàn bộ căn phòng cùng lạnh đều. Không khí lạnh được phân tán đều giúp cơ thể thích nghi với độ lạnh tốt hơn.

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng

Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt dàn nóng ở ngoài ban công, hay những nơi khuất và lắp đặt dàn lạnh ở bất kì vị trí nào trong nhà với ống dẫn môi chất có chiều dài lên đến 10m.

Có nên mua điều hòa Nagakawa NS-C09TL không?

Trong tầm giá 5 triệu đồng, phải nói rằng Nagakawa NS-C09TL là sự lựa chọn rất tuyệt vời. So với một số dòng máy lạnh cùng công suất, cùng tầm giá khác thì Nagakawa NS-C09TL có lợi thế là chế độ đảo cánh hướng gió, có thể thổi gió sang cả 2 bên trái phải, trên dưới, chứ không như một số dòng điều hòa 9000BTU khác chỉ có thể thổi về một hướng cố định.

Nếu diện tích phòng của bạn dưới 15 m2 và không gian lắp đặt không quá thừa thãi thì có thể lựa chọn Nagakawa NS-C09TL, chắc chắn quyết định này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cấu tạo, nguyên lý, tác dụng của màng lọc khí 6 trong 1 trang bị trên máy điều hòa Nagakawa 2023

Cấu tạo, nguyên lý, tác dụng của màng lọc khí 6 trong 1 trang bị trên máy điều hòa Nagakawa 2023

So với model điều hòa cũ thì màng lọc 6 trong 1 của điều hòa Nagakawa mới được trang bị thêm 1 lưới lọc Catalyst nữa giúp loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi. Đó cũng là bước cải tiến mới của điều hòa Nagakawa 2023 đem lại cho người dùng. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!