Có nên mua điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết nên lựa chọn điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Với nhu cầu mua điều hòa cho các phòng diện tích lớn tới 25-30m2 trong gia đình thì những chiếc điều hòa treo tường 180000btu là sự lựa chọ được ưa chuộng hơn là các dòng điều hòa cây hoặc điều hòa âm trần. Và điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 đang là dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa nagakawa

 

1. Giá điều hòa 1 chiều 18000btu Nagakawa NS-C18R2M09 bao nhiêu tiền?

Ở thời điểm tháng 3/2021, giá điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 đang ở mức giá bán rẻ nhất là 8,990,000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ đối với một dòng điều hòa 18000btu 1 chiều trên thị trường hiện nay.

Dẫu vậy, với việc không có inverter, có lẽ nhiều người sẽ hơi thất vọng, nhưng liệu với những gì được trang bị thì điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 có là lựa chọn xứng đáng với số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Nagakawa NS-C18R2M09

 

2. Điều hòa 18000btu Nagakawa NS-C18R2M09 có gì nổi bật?

Là một dòng sản phẩm mới được đưa ra thị trường năm 2021 chính vì thế dường như điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 được tích hợp khá nhiều các công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dân:

– Thiết kế hiện đại và bền bỉ

Mang hơi thở hiện đại, điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với bề ngoài vừa mềm mại, vừa hiện đại đáp ứng được không gian kiến trúc của các phòng khác nhau.

Không chỉ thế điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 còn sử dụng các vật liệu cao cấp, mang tới sự bền đẹp tốt hơn trong quá trình sử dụng, Ngoài ra, điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 cũng sở hữu dàn tàn nhiệt được mạ vàng, giúp điều hòa có được khả năng chống ăn mòn tốt, đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Nagakawa NS-C18R2M09

 

– Khả năng làm mát tốt

Với việc sử dụng máy nén cao cấp của hãng và gas lạnh thế hệ mới R32, cùng thiết kế ống đồng dạng rãnh xoắn, làm tăng hiệu quả trao đổi nhiệt tới 30% so với thiết kế ống trơn thường, do đó, máy điều hòa 1 chiều Nagakawa NS-C18R2M09 có được khả năng làm mát khá tốt và nhanh.

Với đa dạng các chế độ làm mát khác nhau, người sử dụng cũng sẽ hết sức hài lòng với chất lượng làm mát của điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09. Cánh quạt gió 4 chiều giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt cài đặt, từ đó mang tới sự thoải mái cho người sử dụng.

– Khả năng lọc bụi mịn PM2.5

Ô nhiễm do bụi mịn hiện vẫn đang là vấn đề nhức nhối của những người dân sống tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí minh. Chính vì thế, việc điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 được trang bị màng lọc HEPA, giúp loại bỏ phấn khoa, vi khuẩn, khí thải, khói thuốc và bụi mịn PM2.5 chắc chắn sẽ là điểm mạnh của điều hòa này so với các đối thủ khác trên thị trường trong cùng phân khúc giá.

Bên cạnh đó, điều hòa 1 chiều Nagakawa này cũng được tích hợp chức năng tự động làm sạch, từ đó mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng duy trì không khí trong lành tốt, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, một điểm cộng nữa là máy điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 cũng có chế độ hút ẩm, giúp đóng vai trò là một máy hút ẩm cho người sử dụng trong những ngày thời tiết giao mùa nồm ẩm.

Nagakawa NS-C18R2M09

 

– Siêu yên tĩnh

Với độ ồn dàn lạnh chỉ 17dB – tựa chiếc lá rơi, điều này chắc chẳn sẽ giúp người sử dụng có được không gian yên tĩnh, thoải mái cho việc sử dụng điều hòa.

Tuy nhiên, việc không được tích hợp công nghệ inverter có lẽ là điểm yếu lớn nhất của điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 bởi lẽ điều này đồng nghĩa với việc người sử dụng sẽ phải tốn tiền hơn cho điện sử dụng điều hòa.

Đương nhiên, với các thói quen sử dụng điều hòa thông minh, chắc chắn người sử dụng cũng sẽ giúp tối ưu tiền điện của gia đình mình.

3. Có nên mua điều hòa 18000btu 1 chều Nagakawa NS-C18R2M09 không?

Đương nhiên nhiều người sẽ phân vân vì với mức công suất 18000btu thì việc không có inverter sẽ khiến tốn khá nhiều tiền điện khi sử dụng. Tuy nhiên điều hòa Nagakawa NS-C18R2M09 lại có điểm mạnh về khả năng làm mát, về khả năng lọc không khí và là thế hệ điều hòa mới nên người sử dụng có thể an tâm về các khía cạnh này khi lựa chọn.

Ngoài ra, thói quen sử dụng sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, do đó người sử dụng cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!