Có nên mua điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 không Inverter?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 mặc dù không có công nghệ tiết kiệm điện nhưng sản phẩm cũng có những ưu điểm riêng và vẫn đáp ứng yêu cầu làm lạnh nhanh, đều của người dùng. Vậy sản phẩm này có thực sự phù hợp với bạn không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

Điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 là một sản phẩm có mức giá thành rẻ, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên nó lại không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter khiến nhiều người băn khoăn.

1. Đôi nét về điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 

Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 là sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần có công suất lên đến 42000BTU nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của không gian rộng từ 60-70m2… Đặc biệt với thiết kế âm trần, mặt nạ dàn lạnh đồng nhất giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và nâng tầm đẳng cấp cho không gian do đó, điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 đặc biệt phù hợp với các không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao như: các cửa hàng, showroom, hội trường. Bên cạnh đó với chiều cao dàn lạnh chưa đến 30cm nên model này có thể lắp đặt với mọi loại trần hẹp cao khác nhau. 

Điều hòa âm trần cassette 42000BTU FCNQ42MV1/RNQ42MV1 được Daikin trang bị đủ các tiện ích và công nghệ cơ bản để sản phẩm có thể thực hiện làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn có mức giá thành hợp lý. Một số công nghệ có thể kể đến như:

  • Gas làm lạnh R401a có hiệu suất làm lạnh cao hơn 1.6 lần so với loại gas cũ trước đó là R22, nhưng vẫn thân thiện với môi trường. 
  • Dàn tản nhiệt chống ăn mòn, có khả năng chống các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài từ đó nâng cao hiệu quả tản nhiệt và kéo dài tuổi thọ của máy. 
  • Dàn lạnh điều hòa Đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 có mặt lạ được phủ lớp chống bụi bẩn để ngăn bụi bám vào làm giảm hiệu quả làm lạnh.
Có nên mua điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 không Inverter không?
Mặt nạ dàn lạnh được xử lý chống bụi
  • Phin lọc giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc bên trong máy. 
  • Luồng gió thổi 360 độ nên có thể làm mát đều cả không gian tạo ra sự thoải mái dễ chịu. Và hướng gió cũng có thể tự động điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng.
Có nên mua điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 không Inverter không?
Luồng gió 360 độ gia tăng tính tiện nghi

2. Có nên mua điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 không Inverter không?

Với ưu điểm nổi bật về khả năng làm lạnh đều và tính thẩm mỹ cao tuy nhiên điều hòa Daikin âm trần FCNQ42MV1/RNQ42MV1 lại không có công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Điều này đã làm cho nhiều người lo lắng về khả năng và hóa đơn tiêu thụ điện hàng tháng. Tuy nhiên, khi máy không sở hữu công nghệ tiết kiệm điện Inverter thì cũng có một số ưu điểm nổi trội sau:

  • Giá thành rẻ: Điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 có công suất lên đến 42000BTU nhưng chỉ có mức giá khoảng 40 triệu đồng, rẻ hơn từ 7-10 triệu so với điều hòa có Inverter. 
  • Dễ dàng thích ứng với mọi điện áp và chịu tải tốt hơn: Điều hòa không Inverter sẽ có thể sử dụng thuận lợi với mọi điện áp và chịu tải lâu hơn còn điều hòa Inverter thì cần dùng đúng nguồn điện áp quy định của nhà sản xuất thì mới có thể hoạt động ổn định. 
  • Dễ sửa chữa và tuổi thọ cao: Do điều hòa Inverter có kết cấu phức tạp hơn nên khi sửa chữa cũng phức tạp và khó khăn hơn nên nhờ đó mà điều hòa Daikin 1 chiều FCNQ42MV1/RNQ42MV1 không Inverter cũng được đánh giá khá cao về độ bền. 
Có nên mua điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 không Inverter không?
Điều hòa Daikin có thời gian bảo hành lên đến 5 năm
  • Làm lạnh nhanh hơn: Do điều hòa Inverter thì cần kiểm soát quá trình làm lạnh để tiết kiệm điện nên quá trình làm lạnh sẽ diễn ra chậm hơn so với điều hòa không Inverter. 

Do đó, mặc dù điều hòa Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1 không có Inverter và không sở hữu những công nghệ hiện đại nhất nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh nhanh và đều, duy trì được tính thẩm mỹ cho không gian, có giá thành hợp lý và có tuổi thọ cao nên đây sẽ là một sản phẩm phù hợp với không gian ít sử dụng điều hòa thường xuyên để tiết kiệm điện hoặc sử dụng điều hòa liên tục với tần suất lớn do nó có khả năng chịu tải tốt và chi phí sửa chữa cũng rẻ hơn. Ngoài ra, đây cũng là một lựa chọn hợp lý cho người có ngân sách hạn chế. 

Trên đây là toàn bộ tư vấn và thông tin về điều hòa âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MV1. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và có quyết định tiêu dùng đúng đắn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!