Điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V không có inverter thì có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V là một sản phẩm điều hòa âm trần giá rẻ của thương hiệu Daikin. Mặc dù không có công nghệ tiết kiệm điện Inverter có thể làm điện năng tăng lên. Tuy nhiên chính điều này cũng giúp sản phẩm có thêm những ưu điểm độc đáo hơn so với các sản phẩm điều hòa khác.

Điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V có thiết kế âm trần mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng cho không gian đặc biệt model này có thể làm lạnh đều một cách hiệu quả. Tuy nhiên việc không có công nghệ Inverter của model này làm nhiều người phải phân vân xem có nên mua hay không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm ngay câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V

Điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V là điều hòa âm trần cassette có công suất là 21000BTU nên có thể làm lạnh hiệu quả cho phạm vi rộng từ 30 35m2. Được sản xuất bởi thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản là Daikin thì model này có một số đặc điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế âm trần giúp tiết kiệm diện tích không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ và nâng tầm đẳng cấp cho không gian. 
  • Làm lạnh nhanh và đều với cửa gió 4 hướng thổi
  • Gas làm lạnh R410a có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1.6 lần so với gas R22 và thân thiện với môi trường. 
Điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V không có công nghệ tiết kiệm điện thì có nên mua hay không?
Điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V được trang bị Gas R410a thân thiện với môi trường
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng khử khuẩn, khử mùi và lọc bụi bảo vệ an toàn sức khỏe của người dùng.
  • Dàn tản nhiệt có phủ lớp nhựa acrylic chống ăn mòn, giúp dàn nóng hoạt động ổn định cả trong thời tiết khắc nghiệt và kéo dài tuổi thọ cho điều hòa. 
Điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V không có công nghệ tiết kiệm điện thì có nên mua hay không?
Dàn nóng điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V có cánh tản nhiệt chống ăn mòn  bền bỉ với thời gian

2. Có nên mua điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V không có công nghệ tiết kiệm điện không? 

Mặc dù có những điểm nổi bật của điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V được nêu ở trên. Nhưng model điều hòa Daikin 1 chiều này lại là model không có công nghệ tiết kiệm điện Inverter – loại công nghệ thường có trên các dòng điều hòa cao cấp.

Tuy không sở hữu công nghệ Inverter có thể khiến điều hòa Daikin 24000 BTU FCRN60FXV1V/RNV60BV1V tiêu thụ nhiều điện năng hơn các máy điều hòa âm trần inverter tiết kiệm điện nhưng đây cũng chính là lợi thế nổi bật của sản phẩm. 

điều hòa Daikin FCRN60FXV1VRNV60BV1V
Dàn lạnh điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V
Điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V không có công nghệ tiết kiệm điện thì có nên mua hay không?
Điều khiển không dây đi kèm điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V

Cụ thể, khi không có công nghệ tiết kiệm điện Inverter thì điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V có một số ưu điểm sau:

  • Giá thành rẻ: Khi không được trang bị công nghệ Inverter thì cũng đồng nghĩa giá điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V sẽ thấp hơn các sản phẩm dòng Inverter. Đây là cơ hội cho các gia đình có ngân sách hạn chế có thể sở hữu được thiết kế âm trần tinh tế đến từ thương hiệu nổi tiếng. Cụ thể hiện nay, Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V đang được bán với giá khoảng 25-26 triệu đồng là mức giá tương đối hợp lý cho một thiết kế điều hòa âm trần của thương hiệu nổi tiếng. 
  • Độ bền cao: Điều hòa non-Inverter được đánh giá là có khả năng chịu tải và có thể hoạt động trong thời gian dài tốt hơn so với điều hòa Inverter. Do đó điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V sẽ có độ bền cao hơn và ít hỏng hóc hơn, giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí bảo trì và sửa chữa sản phẩm. 
  • Sửa chữa dễ dàng hơn: Do thiết kế của điều hòa non-Inverter không phức tạp bằng điều hòa Inverter do đó quá trình sửa chữa cũng dễ dàng và nhanh gọn hơn. Thêm vào đó, các linh kiện của điều hòa không Inverter cũng dễ tìm kiếm và thay thế hơn. 
  • Làm mát nhanh hơn: Do điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V có Inverter cần kiểm soát tốc độ quay để tiết kiệm điện tối ưu nên tốc độ làm lạnh sẽ bị kiểm soát và hạn chế. Còn điều hòa non-Inverter như điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V sẽ có thể hoạt động hết công suất và làm lạnh không gian nhanh hơn. 

Vậy nên, mặc dù điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V không có công nghệ tiết kiệm Inverter. Song công nghệ này cũng mang lại không ít ưu điểm cho điều hòa 1 chiều Daikin FDBNQ21MV1/RNQ21MV1. Do đó nếu điều hòa của bạn cần phải thường xuyên hoạt động trong thời gian dài, liên tục, hay môi trường khắc nghiệt thì có thể lựa chọn model này để có thể hạn chế chi phí sửa chữa tối đa. Hoặc nếu bạn có ngân sách hạn chế và không gian lắp đặt cần có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và khả năng làm lạnh đều thì đây cũng là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Websosanh.vn chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.