Có nên mua điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW mới ra mắt năm 2022 nên có rất nhiều người mua thắc mắc không biết sản phẩm có ưu – nhược điểm gì và có nên mua hay không. Hãy cùng đọc bài viết sau để biết câu trả lời nhé!

Ưu điểm của điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW 

Điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW được sản xuất bởi Tập đoàn Haier của Trung Quốc. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại sau:

+ Thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau: Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại với điểm nhấn là khung viền vuông vức biến không gian phòng trở nên đẳng cấp và tiện nghi hơn.

+ Dàn nóng bền bỉ: Dàn nóng của điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW có cấu tạo bằng đồng cộng với lớp phủ chống ăn mòn BlueFin ở dàn tản nhiệt giúp máy hoạt động bền bỉ ở cả các khu vực gần biển. Đặc biệt, máy nén của sản phẩm được bảo hành lâu dài tới 5 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: Khi công nghệ này được kích hoạt, máy nén có thể hoạt động với công suất tối đa để làm mát căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì chỉ sau vài phút bật máy.

+ Công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện: Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện do máy nén có thể điều chỉnh công suất hoạt động theo nhiệt độ phòng, công nghệ PID Inverter còn giúp máy hoạt động êm ái với chỉ số độ ồn chỉ 30-39/50 dB. Nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội nên sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao đi kèm với hiệu suất sử dụng điện 1.05 kW/h​.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện tới 63%

+ Công nghệ khử khuẩn UVC: Tác dụng của công nghệ này là có thể hạn chế vi khuẩn tích tụ, sinh sôi và phát triển trong không khí. Nhờ vậy bầu không khí trong căn phòng sử dụng điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW luôn an toàn và sạch khuẩn.

+ Chế độ tự làm sạch Self Clean: Sau khi điều hòa ngưng hoạt động, hệ thống quạt gió của dàn lạnh sẽ tiếp tục vận hành để thổi hơi hong khô dàn lạnh. Điều này giúp tránh được tình trạng môi trường bên trong dàn lạnh ẩm ướt tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi.

+ Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng tự khởi động lại khi mất điện đột ngột mà không cần có sự can thiệp của người dùng cực kỳ tiện lợi.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Công nghệ khử khuẩn UVC

Nhược điểm của điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW 

Nhược điểm của điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW là có xuất xứ từ Trung Quốc nên nhiều người còn lo lắng về chất lượng, khả năng tiết kiệm điện cũng như độ bền của sản phẩm.

Ngoài ra, điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW vì mới ra mắt thị trường nên chưa có nhiều đánh giá và trải nghiệm thực tế từ phía khách hàng sau khi sử dụng. Vì vậy bạn sẽ có ít thông tin để tham khảo về sản phẩm trước khi mua.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW vì mới ra mắt thị trường nên chưa có nhiều đánh giá và trải nghiệm thực tế từ phía khách hàng sau khi sử dụng.

Có nên mua điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW không?

Aqua là thương hiệu điều hòa giá rẻ nên giá thành điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW khá phải chăng, khoảng 12 triệu đồng. Tuy nhiên máy vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng hiện đại giúp tăng trải nghiệm cho người dùng. Do đó, nếu bạn đang tìm mua chiếc điều hòa 12000BTU – 1,5HP của thương hiệu nổi tiếng nhưng có mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua Aqua AQA-KCRV13XAW.

điều hòa Aqua 1.5 HP Inverter AQA-KCRV13XAW
Nếu bạn đang tìm mua chiếc điều hòa 12000BTU – 1,5HP của thương hiệu nổi tiếng nhưng có mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua Aqua AQA-KCRV13XAW.

Với công suất làm lạnh 1.5 HP – 12.000 BTU, sản phẩm thích hợp làm lạnh cho không gian từ 15 – 20m² hoặc thể tích phòng từ 40 đến 60 m³. Sản phẩm hiện đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua nếu có nhu cẩu.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!