Có nên mua điều hòa Daikin FCRN50FXV1V với giá 20 triệu vnđ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCRN50FXV1V vừa có thiết kế thẩm mỹ lại có khả năng làm lạnh đồng đều. Nhưng kèm theo đó là giá thành cao nên cũng khiến người dùng phân vân.

Điều hòa Daikin FCRN50FXV1V là sản phẩm điều hòa âm trần với xuất xứ nhập khẩu chính hãng tại Malaysia. Hiện tại mức giá bán của máy khá cao nên cũng có nhiều khách hàng phân vân không biết có nên mua không? Nếu bạn cũng đang có băn khoăn này thì hãy theo dõi câu trả lời trong bài viết sau:

1. Khám phá chi tiết chiếc điều hòa Daikin FCRN50FXV1V

Để đi trả lời cho câu hỏi ai nên mua điều hòa Daikin 18000 BTU FCRN50FXV1V thì trước tiên cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm điều hòa Daikin FCRN50FXV1V qua thiết kế, công nghệ, tính năng cũng giá thành nhé!

1.1. Về thiết kế 

Điều hòa Daikin 1 chiều FCRN50FXV1V sở hữu thiết kế mặt nạ tinh giản với màu trắng tinh tế mang tới sự phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dàn lạnh điều hòa Daikin FCRN50FXV1V có độ dày chỉ 246mm, mỗi vị trí các góc đều có ốc điều chỉnh độ cao giúp người lắp đặt có thể điều chỉnh cho phù hợp. Khối lượng của dàn lạnh nặng khoảng 22kg nên quá trình lắp cũng đơn giản, không cần đến các thiết bị chuyên dụng. Dàn nóng được cải tiến với kích thước nhỏ gọn tận dụng không gian tối ưu.

Có nên mua điều hòa Daikin FCRN50FXV1V
Điều hòa Daikin 1 chiều FCRN50FXV1V sở hữu thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao

1.2. Về công nghệ, tính năng 

Các tính năng, công nghệ thông minh được nhà sản xuất trang bị trên máy điều hòa Đaikin FCRN50FXV1V gas R410A gồm:

  • Miệng gió 4 hướng thổi giúp lan tỏa hơi lạnh khắp không gian một cách nhanh chóng và tiện ích, đem lại sự thoải mái cho người dùng. 
  • Trang bị phin lọc chống ăn mòn và mặt nạ chống bám bụi ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn,… Từ đó giúp lọc sạch không khí, mang đến không gian trong lành, tinh khiết và an toàn nhất cho người sử dụng.
Có nên mua điều hòa Daikin FCRN50FXV1V
Điều hòa Daikin FCRN50FXV1V có phin lọc chống ăn mòn và bám bụi hiệu quả
  • Tích hợp bơm thoát nước cho phép lắp đặt ống nước xả thuận tiện, chiều cao ống xả nước ngưng có thể lên tới 700 mm tính từ miệng xả nước ngưng.
  • Sử dụng môi chất lạnh R410A rất thân thiện với môi trường, vừa tăng được hiệu năng làm lạnh, vừa hạn chế thoát ra khí thải độc, rất an toàn.
  • Dàn trao đổi nhiệt được xử lý sơ bộ bằng acrylic cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí giúp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. 
  • Điều khiển không dây BC50F2XWV có thể điều khiển từ xa tiện lợi, các thao tác sử dụng đơn giản và dễ làm quen. 

Với những gì trang bị, điều hòa Daikin FCRN50FXV1V – Điều khiển không dây BC50F2XWV mang đến khả năng lắp đặt linh hoạt, làm lạnh đồng đều, lọc khí tốt và độ bền cao. Tuy nhiên hạn chế là không có công nghệ Inverter nên không đạt hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất. 

1.3. Về giá thành 

Giá bán điều hòa Daikin FCRN50FXV1V trên thị trường từ 19.850.000-20.300.000 đồng. Với mức công suất 18000BTU thì giá chiếc điều hòa này hơi cao so với các thương hiệu khác như Casper, Nagakawa,… Tuy nhiên khi xét cùng với các sản phẩm khác của Daikin thì giá đã rẻ hơn 3-5 triệu đồng do không có công nghệ Inverter. 

Có nên mua điều hòa Daikin FCRN50FXV1V
Giá bán điều hòa Daikin FCRN50FXV1V từ 19.850.000 – 20.300.000 đồng

2. Có nên mua điều hòa Daikin FCRN50FXV1V

Từ những khám phá về thiết kế, công nghệ, tính năng cũng như giá bán, Websosanh.vn có thể kết luận điều hòa Daikin FCRN50FXV1V phù hợp với khách hàng sống ở khu vực khí hậu nóng bức quanh năm. Đồng thời, những khách hàng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao về thiết bị, lắp cho văn phòng, khách sạn hoặc phòng khách của các biệt thự cao cấp diện tích dưới 30m2. 

Bên cạnh đó, người dùng không sử dụng điều hòa thường xuyên cả ngày dài bởi thiết bị không có công nghệ Inverter nên nếu bật liên tục sẽ tốn khá nhiều điện. Và muốn đầu tư điều hòa sử dụng lâu dài: mặc dù giá điều hòa Daikin FCRN50FXV1V cao nhưng độ bền sử dụng tốt nên bù lại tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hay thay điều hòa mới. 

Mặc dù còn những hạn chế nhất định nhưng về cơ bản chất lượng của điều hòa Daikin FCRN50FXV1V vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể tham khảo để sắm cho gia đình nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!