Có nên mua điều hòa Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đầu tư lắp đặt điều hòa Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa về sau vì sản phẩm có độ bền sử dụng cao, đồng thời giải quyết hiệu quả yếu tố bụi mịn và thời tiết oi bức cao điểm. 

Điều hòa Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 là sản phẩm thuộc dòng điều hòa áp trần của thương hiệu Daikin. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thiết bị này để bạn có thêm kiến thức trước khi đưa ra quyết định mua nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1

Điều hòa Daikin 42000 BTU FHNQ42MV1/RNQ42MY1 là thiết bị thuộc thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản và sản xuất tại Thái Lan. Sự kết hợp của hai đất nước nổi tiếng với những thiết bị điện lạnh chất lượng đã tạo nên sản phẩm điều hòa Daikin mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

Có nên mua điều hòa Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 không?
Model Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 được sản xuất tại Thái Lan

2. Đánh giá về chất lượng của điều hòa Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1

Để khám phá chất lượng thực sự của điều hòa Daikin 1 chiều FHNQ42MV1/RNQ42MY1 thì mời bạn cùng đi đánh giá qua hai phương diện thiết kế và công nghệ, tính năng:

2.1. Về thiết kế 

Điều hòa Daikin 42000 BTU 1 chiều FHNQ42MV1/RNQ42MY1 gas R-410A – điều khiển không dây BRC7NU66 với sắc trắng chủ đạo nên hoàn toàn phù hợp để kết hợp thiết kế cùng các nội thất khác trong không gian. Bề mặt máy phẳng thuận tiện cho lau chùi bụi bẩn bám trên các mặt và dưới đáy. Cánh đảo gió không nghiêng khiến cho bụi bẩn không thể bám dính và tránh tình trạng ngưng tụ nước. Từ đó mà tiết kiệm thời gian vệ sinh cánh đảo gió cũng như không ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của điều hòa. 

Có nên mua điều hòa Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 không?
Daikin sử dụng màu trắng cho toàn bộ máy tạo nên sự tinh tế, hiện đại

Daikin sử dụng màu trắng cho toàn bộ máy tạo nên sự tinh tế, hiện đại và phù hợp cho nhiều kiểu bày trí nội thất. So với điều hòa âm trần, treo tường hay nối ống gió thì model HNQ42MV1/RNQ42MY1 ít được lắp đặt tại hộ gia đình mà chủ yếu sẽ thấy ở các mô hình kinh doanh như quán ăn, shop thời trang, hiệu sách,…

2.2. Về tính năng, công nghệ 

Một số điểm nổi bật về tính năng, công nghệ có thể kể đến ở điều hòa Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 – Điều khiển không dây BRC7NU66 bao gồm:

  • Cánh đảo gió tự động kết hợp với quạt gió 2 tốc độ giúp tự ý điều chỉnh lưu lượng gió theo nhu cầu sử dụng hết sức thuận tiện. 
  • Phin lọc kháng khuẩn HD loại bỏ mọi tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn, đem lại bầu không khí trong lành.
  • Lưới lọc bụi chịu dầu cải tiến với chất liệu đặc biệt tăng tuổi thọ của lưới lọc và tăng thời gian làm việc ở môi trường khắc nghiệt như nhà hàng.
Có nên mua điều hòa Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 không?
Dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn giúp tăng tuổi thọ của dàn
  • Dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn, chống lại những tác nhân gây hại và giúp tăng tuổi thọ của dàn. Đặc biệt thích hợp dùng ở những môi trường nhiều mưa hoặc các vùng địa lý ven biển.
  • Cải tiến với bộ điều khiển không dây BRC7NU66 thuận lợi, dễ dàng sử dụng. 

Có thể thấy model Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 khá vượt trội về khả năng làm lạnh, khả năng lọc khí cũng như độ bền sử dụng. Tuy nhiên khá đáng tiếc là nó không trang bị công nghệ Inverter, do vậy mà không tiết kiệm điện tối ưu cũng như đạt chế độ vận hành êm ái nhất. 

3. Có nên mua điều hòa Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 không? 

Giá bán của model Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 trên thị trường dao động trong khoảng từ 33-35 triệu đồng. Do là loại điều hòa 1 chiều và không có công nghệ Inverter nên giá cũng đã thấp hơn nhiều so với một số sản phẩm cùng hãng. Tuy nhiên khi so với thương hiệu khác thì mức giá này vẫn khá cao và phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập tốt một chút. Nếu đầu tư thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa về sau vì model FHNQ42MV1/RNQ42MY1 có độ bền sử dụng cao, đồng thời giải quyết hiệu quả yếu tố bụi mịn và thời tiết oi bức cao điểm. 

Như vậy với những đánh giá trên có thể thấy Daikin FHNQ42MV1/RNQ42MY1 là một chiếc điều hòa áp trần phù hợp cho những ai đang tìm kiếm thiết bị làm lạnh hiệu quả, lọc khí tốt và sử dụng lâu dài. Chúc bạn sớm tìm được chiếc điều hòa ưng ý để sử dụng!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.