Có nên mua điều hòa Daikin FTKA35VMVMV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với khả năng làm mát ấn tượng thì khả năng tiết kiệm điện cũng như lọc không khí sạch cũng là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTKA35VMVMV.

 

Là một trong những dòng điều hòa mới nhất của thương hiệu Daikin trên thị trường hiện nay, FTKA35VMVMV mang tới cho người sử dụng một trong những dòng điều hòa với việc hội tụ đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa FTKA35VMVMV có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa Daikin FTKA35VMVMV

 

1. Giá điều hòa Daikin FTKA35VMVMV bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán rẻ nhất của điều hòa Daikin FTKA35VMVMV trên thị trường hiện nay là 12,190,000 đồng. Tuy nhiên vì đây là model mới nên không phải cửa hàng, đại lý nào cũng có, nên để đảm bảo có hàng sử dụng người tiêu dùng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán gần nơi mình sống.

Và đương nhiên thì mức giá của điều hòa daikin 1 chiều này so với mặt bằng giá trên thị trường thì không hề rẻ. Tuy nhiên cái tên Đaikin, cùng với việc nó là model mới trên thị trường 2021 nên có lẽ nhiều người sử dụng sẽ hài lòng khi bỏ số tiền lớn để mua chiếc điều hòa này.

2. Chất lượng điều hòa Daikin FTKA35VMVMV có tốt không?

Trước tiên, bạn cần nắm được là dòng điều hòa Daikin FTKA35VMVMV là dòng điều hòa 12000btu và chỉ có 1 chiều làm lạnh, nên chiếc điều hòa đaikin này chỉ phù hợp với các phòng có diện tích từ 15-20m2. Đương nhiên, không nhất thiết phải chính xác mức diện tích này, mà tùy công năng của phòng sử dụng mà bạn cũng có thể du di sao cho phù hợp.

– Về thiết kế

Thiết kế của các dòng điều hòa Daikin FTKA35VMVMV luôn làm hài lòng người sử dụng nhờ sự tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, giúp phù hợp với bất kỳ không gian sống nào dù là kiến trúc hiện đại hoặc là các phòng tối giản.

Cùng với đó, việc sử dụng các vật liệu cao cấp cũng giúp cho điều hòa Daikin FTKA35VMVMV có được sự bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng. Trong khi dàn nhựa có được sự bền đẹp theo thời gian, khi cả sử dụng 5-10 năm vẫn như mới thì ở dàn tản nhiệt, nhờ kiến trúc microchannel mới, điều hòa FTKA35VMVMV không chỉ có được khả năng tản nhiệt tốt mà còn đáp ứng được khả năng ăn mòn tuyệt vời, ngay cả khi sử dụng cho các khu vực ven biển nóng ẩm của nước ta với hàm lượng nước muốn mặn mòi.

Daikin FTKA35VMVMV

– Về khả năng làm mát

Daikin luôn được xếp hàng 1 về khả năng làm mát chất lượng và điều hòa FTKA35VMVMV cũng không khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng. Máy sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 đi kèm với máy nén biến tần inverter cao cấp mới nhất của Daikin, giúp mang tới khả năng làm mát tốt, lại hết sức êm dịu.

Công nghệ luồng gió Coanda, giúp tạo ra các luồng gió lạnh vòng cung, không chỉ giúp không khí lạnh được phân bố rộng khắp phòng nhanh hơn mà còn không trực tiếp thổi vào người, giúp đáp ứng được nhu cầu từ phía người sử dụng. Ngoài ra, mắt thần trên điều hòa Daikin 12000 btu inverter này còn tùy chỉnh mức nhiệt độ theo số người cũng như trạng thái của người đó trong phòng, từ đó mang tới không gian phòng với sự dễ chịu nhất cho người sử dụng, vừa góp phần tiết kiệm điện năng hơn.

Độ ồn cao nhất trên dàn lạnh điều hòa Daikin FTKA35VMVMV chỉ ở mức 19 dB – mức nhẹ nhàng như lá rơi, do đó, người sử dụng, ngay cả với những người nhạy cảm như người cao tuổi, trẻ nhỏ, bà bầu…cũng sẽ hài lòng khi lựa chọn điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU này.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ inverter trên điều hòa Daikin FTKA35VMVMV chính là lời đảm bảo về khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa này. Chỉ số tiết kiệm năng lượng CSPF của dòng điều hòa Daikin 2021 này là 7.4 – mức rất cao đối với một chiếc điều hòa. Do đó, nếu như bạn cần một chiếc điều hòa vừa hiện đại, vừa tiết kiệm điện vượt trội cho năm 2021 thì chắc chắn FTKA35VMVMV sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

– Về khả năng lọc không khí sạch

Điều hòa Daikin FTKA35VMVMV hội tụ cả màng lọc bụi mịn PM2.5 lẫn phin lọc Apatit Titan với khả năng loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng…tất cả giúp mang tới cho người sử dụng một không gian sống trong lành và đầy đủ dưỡng chất.

Daikin FTKA35VMVMV

 

Ngoài ra, công nghệ bù ẩm trong những ngày độ ẩm xuống thấp cũng là điểm cộng của dòng điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu này, điều này sẽ giúp giữ sức khỏe hệ hô hấp lẫn làn da của những người sử dụng được an toàn trong những ngày nắng nóng kèm khô hanh.

3. Có nên mua điều hòa Daikin FTKA35VMVMV không?

Rõ ràng là với những gì được trang bị thì FTKA35VMVMV đã mang tới cho người sử dụng một trong những điều hòa 12000btu 1 chiều inverter tốt nhất để mua trong năm 2021. Máy chỉ có điểm yếu là không có khả năng kết nối với wifi để người sử dụng có thể điều khiển thông qua ứng dụng trên smartphone, còn lại là khá ok với người sử dugnj.

Do vậy, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng bền lâu thì chắc chắn điều hòa Daikin FTKA35VMVMV sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!