Có nên mua điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc hội tụ những tinh hoa của thương hiệu Daikin, dòng điều hòa FTKJ25NVMVW chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

Daikin luôn là thương hiệu gắn liền với các dòng sản phẩm chất lượng tốt đi kèm với độ bền cùng những công nghệ hiện đại hàng đầu trên điều hòa. Với nhu cầu mua điều hòa cho các phòng có diện tích nhỏ gọn dưới 15m2 thì điều hòa 9000 btu  Daikin FTKJ25NVMVW đang là dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa 1 chiều inverter FTKJ25NVMVW có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa daikin FTKJ25NVMVW

 

1. Điều hòa Daikin inverter 9000 btu FTKJ25NVMVW giá bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh thì điều hòa FTKJ25NVMVW đang có mức giá bán là 15.7 triệu đồng. Đây là mức giá không hề rẻ với một chiếc điều hòa 1 chiều inverter, nhưng có lẽ những trang bị trên điều hòa Daikin sẽ làm hài lòng người sử dụng.

Người sử dụng cũng lưu ý đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay và gần nơi mình sống để đảm bảo.

2. Chất lượng điều hòa inverter 9000btu Daikin FTKJ25NVMVW có tốt không?

Có lẽ nhắc tới thương hiệu Daikin, người tiêu dùng Việt Nam luôn có được sự yên tâm nhất định về chất lượng lẫn độ bền bỉ của sản phẩm của thương hiệu này mang lại và những gì được trang bị trên điều hòa FTKJ25NVMVW cũng không khiến người sử dụng phải thất vọng.

– Về thiết kế

Là dòng sản phẩm dành giải thường thiết kế REDDOT AWARD uy tín của châu Âu, điều hòa 1 chiều FTKJ25NVMVW thuộc dòng FTKJ series của Daikin mang tới kiến trúc phòng một thiết bị hiện đại với khả năng hòa hợp tốt với không gian phòng, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Với các đường cong mềm mại cùng sự phối hợp công nghệ đèn LED trong điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW giúp mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với tổng thể hài hòa đầy chất lượng.

Và cũng không thể không nhắc tới việc sử dụn các chất liệu cao cấp cũng giúp cho điều hòa Daikin 9000 btu inverter FTKJ25NVMVW có được độ bền đẹp. Dàn nóng với cấu tạo đặc biệt cùng khả năng chống ăn mòn cực tốt giúp điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW có được khả năng chống chịu tuyệt vời phù hợp với thời tiết mưa ẩm, nóng bất thường của Việt Nam.

điều hòa đaikin FTKJ25NVMVW

 

– Về khả năng làm mát

Sử dụng gas lạnh thế hệ mới nhất R32, đi kèm với máy nén cao cấp inverter của nhà Daikin, điều hòa đaikin inverter này không chỉ có được khả năng làm mát sâu với hiệu suất cao mà còn khá bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Thiết kế quạt gió trên dàn lạnh của điều hòa Daikin 9000 btu inverter này cũng được cải thiện với việc tạo ra luồng gió 3 chiều, với khả năng phân bổ khí lạnh rộng khắp phòng, từ đó mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa với khả năng làm mát nhanh, và êm dịu chứ không trực tiếp thổi vào người sử dụng gây khó chịu.

Không chỉ thế, điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW còn được trang bị hệ thống mắt thần thông minh giúp nhân biết người hoạt động trong phòng, từ đó có thể tùy chỉnh nhiệt độ để mang tới sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Sự êm dịu còn thể hiện ở độ ồn của máy chỉ như tiếng lá rơi, rất nhẹ nhàng, do đó người sử dụng có thể rất hài lòng khi sử dụng điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW, ngay cả với những đối tượng người sử dụng nhạy cảm như người cao tuổi, bà bầu.

điều hòa daikin FTKJ25NVMVW

 

– Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000btu này là sự hội tụ của các tính năng tiết kiệm điện nhất trên điều hòa Daikin với máy nén biến tần cao cấp, gas lạnh thế hệ mới,…Cùng với các chế độ hoạt động, điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

điều hòa đaikin FTKJ25NVMVW

 

– Về khả năng lọc sạch không khí

Điều hòa 1 chiều FTKJ25NVMVW cùng với màng lọc bụi PM2.5 còn đi kèm phin lọc Apatit Titan với khả năng khử các mùi khó chịu, vi khuẩn,…giúp mang tới không gian sử dụng trong lành giúp mang tới cho người sử dụng không gian sống trong lành nhất.

Ngoài ra, với điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW thế hệ mới 2021, người sử dụng còn có thể điều khiển điều hòa thông qua ứng dụng trên smartphone, tablet, từ đó giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thông minh hơn.

điều hòa daikin FTKJ25NVMVW

 

3. Có nên mua điều hòa Đaikin FTKJ25NVMVW không?

Với mức giá 15.7 triệu đồng thì điều hòa Daikin FTKJ25NVMVW không phải là rẻ, tuy nhiên với chất lượng cùng sự bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện thì chắc chắn nó sẽ là sự đầu tư xứng đáng về lâu dài cho sức khỏe các thành viên của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa