Có nên mua điều hòa Daikin FTKC25 9000 BTU 1 chiều inverter giá dưới 10 triệu vnd không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FTKC25 là dòng điều hòa 9000 BTU 1 chiều inverter giá dưới 10 triệu vnd ở thời điểm hiện tại. Vậy chất lượng điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều inverter FTKC25 sau 5 năm lên kệ ra sao và có đáng để mua không? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá đáp án:

1. Điều hòa Daikin FTKC25 sản xuất năm nào? Do nước nào sản xuất?

FTK là dòng điều hòa Daikin 2017 và điều hòa Daikin FTKC25 là model được hãng ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2017. Tới nay đã sau 5 năm lên kệ nhưng do chất lượng điều hòa Daikin FTKC25 rất tốt và được nhiều người khen đánh giá tích cực nên giờ vẫn là sản phẩm HOT trong tầm ngắm của nhiều người tiêu dùng chưa có điều kiện mua điều hòa Daikin 2022.

Điều hòa Daikin FTKC25 sản xuất năm nào? Do nước nào sản xuất?
Điều hòa Daikin FTKC25 sản xuất năm nào? Do nước nào sản xuất?

Khác với nhiều model điều hòa Daikin 2022 được sản xuất trực tiếp ngay tại Việt Nam nên có giá thành rẻ, chiếc điều hòa Daikin FTKC25 này được sản xuất từ Thái Lan, sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

2. Những điểm nổi bật của điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều inverter FTKC25

Trên chiếc điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều inverter FTKC25 này có khá nhiều điểm nổi bật khiến người tiêu dùng rất ưa chuộng như:

– Thiết kế hiện đại và trang nhã phù hợp với không gian của các gia đình từ phòng ngủ, phòng đọc sách tới phòng làm việc riêng có diện tích nhỏ dưới 15m2 tương đương với phòng có thể tích từ 30 đến 45m³.

– Có mắt thần thông minh giúp cảm biến thân nhiệt của người dùng nhận biết trong phòng có hay không có người để làm mát ở nhiệt độ phù hợp và giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Những điểm nổi bật của điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều inverter FTKC25
Những điểm nổi bật của điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều inverter FTKC25

– Là điều hòa tiết kiệm điện vì được trang bị công nghệ biến tần inverter do đó, điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều inverter FTKC25 chỉ tiêu thụ khoảng 0.68 kW/h. Đạt hiệu suất năng lượng trên 5 sao (5.35).

– Có tích hợp thêm chế độ econo giúp điều hòa tiết kiệm điện khi giảm công suất tối đa xuống và làm mát đúng chỗ người dùng cần. Vừa giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu, hạ nhiệt nhanh chóng và thấy mát rõ rệt vừa ngăn ngừa được hiện tượng quá tải CB, tăng độ bền, giảm hư hỏng cho điều hòa.

– Lọc bụi và khử mùi mạnh mẽ với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

– Làm lạnh nhanh với công nghệ Powerful giúp làm tăng công suất tối đa của điều hòa để vừa rút ngắn thời gian làm lạnh phòng vừa giúp người sử dụng tận hưởng ngay được cái mát tức thì không cần chờ đợi nhiều.

– Có công nghệ thổi luồng gió Coanda dễ chịu cho người già, trẻ nhỏ sử dụng mà không cảm thấy khó chịu trong người

– Có hút ẩm giúp mùa nồm ẩm không gặp khó chịu ẩm ướt

– Cho phép hẹn giờ bật tắt máy, chủ động được việc làm mát phòng trước khi không sử dụng hoặc hẹn giờ tắt khi đã ngủ say để tránh bị lạnh quá.

– Có chế độ hoạt động siêu êm Quiet

– Có khả năng tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian lựa cho lại các chế độ đã cài trước đó khi chẳng may bị mất điện đột ngột.

3. Có nên mua điều hòa Daikin FTKC25 9000 BTU 1 chiều inverter giá dưới 10 triệu vnd không?

Có nên mua điều hòa Daikin FTKC25 9000 BTU 1 chiều inverter giá dưới 10 triệu vnd không?
Có nên mua điều hòa Daikin FTKC25 9000 BTU 1 chiều inverter giá dưới 10 triệu vnd không?

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa Daikin inverter FTKC25 9000 BTU 1 chiều bán ra dao động trong khoảng 9.5 triệu vnd – 9.75 triệu vnd/ bộ sản phẩm. Nhìn chung mức giá này so với giá điều hòa Daikin 9000 BTU mới 2022 thì gần tương đương. Điều đó cũng có nghĩa là dù năm tháng qua đi nhưng giá điều hòa Daikin cũng vẫn không rẻ đi thêm chút nào, ngược lại với các model điều hòa nhập khẩu và được đánh giá cao thì giá trị còn có phần tăng tiến. Do đó, nếu bạn thích dùng những model điều hòa Daikin đời cũ mà chất lượng tốt giá dưới 10 triệu vnd thì Daikin FTKC25 rất đáng là model đầu tư chọn lựa. Tuy nhiên, nếu cũng cùng tầm ngân sách, nếu bạn thích dùng các model điều hòa Daikin 2022 mới nhất thì có rất nhiều lựa chọn tốt hơn bạn có thể cân nhắc.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!