Có nên mua điều hòa di động Koolman nhập khẩu từ Malaysia không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng làm lạnh vượt trội và cơ động trong quá trình di chuyển, điều hòa di động Koolman mang tới cho người dùng một thiết bị làm mát tuyệt vời

Koolman là thương hiệu điều hòa nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng điều hòa nhiệt độ chất lượng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng kể cả về khả năng làm mát và mức giá của sản phẩm.

Trong số các dòng máy lạnh Koolman có mặt trên thị trường thì điều hòa di động Koolman là dòng điều hòa có được lợi thế cạnh tranh hơn hẳn so với các dòng điều hòa khác nhờ khả năng làm mát tốt, đồng thời có thể linh hoạt di chuyển giữa các phòng và không gian khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát đa dạng.

có nên mua điều hòa di động koolman không
có nên mua điều hòa di động koolman không

Có nên mua điều hòa di động Koolman không?

Khác với các dòng quạt điều hòa giá rẻ trên thị trường với nguyên lý làm mát bằng nước, các dòng điều hòa di động Koolman mang tới cho người dùng một thiết bị làm mát chất lượng tốt hơn với việc làm mát sử dụng gas lạnh thế hệ mới nhất – R410A, mang tới hiệu quả làm mát tuyệt vời, đồng thời tiết kiệm điện cũng như khiến thiết bị được bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, điều hòa di động Koolman với hệ thống lọc khí tuyệt vời giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, giúp mang lại không khí trong lành cho không gian phòng.

Đương nhiên thêm một ưu điểm là do có dàn nóng+dàn lạnh được tích hợp sẵn trong một khối thống nhất, chình vì thế, người dường hoàn toàn có thể sử dụng ngay lập tức, đồng thời di chuyển bất cứ đâu mà không mất công sức lắp đặt như các dòng điều hòa treo tường.

Do đó, điều hòa di động Koolman sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những đối tượng người dùng là sinh viên hoặc người đi thuê nhà.

2. Giá điều hòa di động Koolman nhập khẩu Malaysia giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay thương hiệu Koolman từ Malaysia mang tới thị trường Việt Nam không nhiều dòng điều hòa di động, và phổ biến nhất là dòng máy lạnh di động Koolman KP-128BM với công suất làm lạnh 12000btu được bán ra với mức giá rẻ nhất là 9,4 triệu đồng theo thống kê từ Websosanh.

Chi tiết truy cập mua điều hòa Koolman để nắm được giá cũng như mua được điều hòa di động nhập khẩu Malaysia này với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

https://www.youtube.com/watch?v=LyYkN9fHJ_o

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!