Có nên mua điều hòa Funiki trả góp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người hiện nay đang muốn mua điều hòa Funiki trả góp nhưng còn băn khoăn về vấn đề lãi suất áp dụng như thế nào? Thủ tục trả góp có đơn giản hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Mua điều hòa Funiki trả góp mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, là giải pháp hàng đầu cho nhiều gia đình có điều kiện kinh tế còn đang eo hẹp. Vậy mua máy lạnh ở đâu sẽ được hỗ trợ trả góp sản phẩm? Những vấn đề cần lưu ý khi mua điều hòa trả góp là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau.

Có nên mua điều hòa Funiki trả góp không? 

Rất nhiều gia đình hiện nay có nhu cầu sử dụng điều hòa Funiki nhưng điều kiện kinh tế còn eo hẹp, chưa thể thanh toán trả thẳng 1 lần. Chính vì vậy mà giải pháp mua điều hòa nói riêng và nhiều đồ gia dụng khác nói chung trả góp đã ra đời. Hình thức mua máy lạnh Funiki trả góp có nhiều ưu điểm nổi bật như:

dieu-hoa-funiki-tra-gop-co-nen-mua-khong
Có nên mua điều hòa trả góp không?
  • Người mua chỉ cần thanh toán trước một khoản tiền nhỏ, khoảng 20 đến 30% giá trị điều hòa là đã có cơ hội sở hữu máy lạnh.
  • Số tiền trả góp mỗi tháng chỉ dao động từ vài trăm ngàn đến khoảng hơn 1 triệu đồng nên không trở thành gánh nặng với các gia đình.
  • Khách hàng vẫn có cơ hội sử dụng điều hòa, áp dụng các chính sách bảo hành, hưởng ưu đãi như khi mua thanh toán trả thẳng.
  • Trong một số thời điểm ở một số công ty tài chính hỗ trợ khách hàng trả góp khi mua điều hòa lãi suất 0% vô cùng ưu đãi.

Tuy nhiên, hình thức mua điều hòa trả góp vẫn tồn tại một vài nhược điểm. Điển hình nhất chính là khi trả góp bạn sẽ bị tính lãi nếu thời gian trả góp kéo dài cũng như phí dịch vụ thu hộ hàng tháng. Số tiền này sẽ khiến cho giá điều hòa có thể chênh lên một chút so với giá bán niêm yết ban đầu. Nếu may mắn được áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% thì mọi người vẫn sẽ phải thanh toán phí thu hộ,

Như vậy, bạn đã biết nên mua điều hòa Funiki trả góp hay không rồi đúng không nào? Nếu điều kiện kinh tế chưa cho phép, các gia đình nên chọn giải pháp mua máy lạnh trả góp. Đặc biệt, khi được áp dụng lãi suất 0% thì mọi người nên mua trả góp để dành tiền cho các công việc khác. Còn mức phí thu hộ chỉ khoảng vài chục ngàn thì không đáng kể.

Có thể mua điều hòa Funiki trả góp ở đâu? 

Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng có cơ hội sở hữu máy lạnh, điều hòa trong mùa hè này, rất nhiều địa chỉ đã hỗ trợ khách hàng mua điều hòa trả góp. Các gia đình có thể lựa chọn 1 trong các địa chỉ sau:

mua-dieu-hoa-funiki-tra-gop-o-dau
Địa chỉ cung cấp điều hòa Funiki với dịch vụ trả góp
  • Điện máy xanh
  • Siêu thị điện máy HC
  • MediaMart 
  • Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn
  • Siêu thị điện máy Thiên Nam Hòa
  • Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  • Siêu thị điện máy Pico

Ngoài ra, mọi người có thể theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm kiếm cho mình địa chỉ mua điều hòa uy tín, chính hãng và chính sách trả góp hấp dẫn nhất.

Những lưu ý khi mua điều hòa trả góp

Sau khi đã có câu trả lời có nên mua điều hòa Funiki trả góp không, mọi người cũng nên dành thời gian tìm hiểu thêm những lưu ý khi mua trả góp. Đó là:

luu-y-khi-dieu-hoa-funiki-tra-gop
Lưu ý khi mua máy lạnh trả góp
  • Cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ đầy đủ để làm hồ sơ trả góp. Mọi người có thể sử dụng chứng minh nhân dân + bằng lái xe hoặc chứng minh nhân dân + sổ hộ khẩu.
  • Cần đọc kỹ hợp đồng 
  • Chú ý khi nhân viên tư vấn số tiền trả trước, số tiền nợ lại cũng như phí bảo hiểm nếu có. Đặc biệt, mọi người nên nhớ số tiền trả góp hàng tháng.
  • Người mua nên chọn các công ty tài chính hỗ trợ lãi suất 0% và miễn phí bảo hiểm.

Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết về thắc mắc có nên mua điều hòa Funiki trả góp không cho mọi người tham khảo. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích, giúp mọi người đưa ra được quyết định phù hợp khi mua điều hòa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.