Có nên mua điều hòa Hitachi sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành rẻ hơn điều hòa Daikin, Panasonic, Toshiba, Mitsubishi và chỉ ngang tầm giá với điều hòa Gree, Samsung,... thật khó để ra quyết định nên mua điều hòa Hitachi sử dụng hay không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn điều này thì những thông tin sau sẽ hữu ích cho bạn:

Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Hitachi do nước nào sản xuất?

Hitachi là một thương hiệu điện tử, điện lạnh, điện gia dụng rất nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy vậy không phải chiếc điều hòa Hitachi nào trên thị trường hiện nay cũng được sản xuất tại Nhật Bản trừ hàng Nhật bãi. Theo đó, phần đa các sản phẩm điều hòa Hitachi inverter và non-inverter trên thị trường hiện nay đều được sản xuất tại nước trung gian thứ 3 như: Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Indonesia,… Do đó, khi mua điều hòa Hitachi bạn cần hỏi kỹ thông tin nơi bán xem mặt hàng mình đang sắp mua do nước nào sản xuất, khác biệt gì nhau về tính năng ngoài giá thành không rồi hãng quyết định có nên mua điều hòa Hitachi sử dụng hay không?

Có nên mua điều hòa Hitachi sử dụng không?
Điều hòa Hitachi có tốt không?

Điều hòa Hitachi có tốt không?

Khi nói về chất lượng điều hòa Hitachi có tốt không, nhiều thợ điều hòa hay có câu cửa miệng rằng “cứ nhìn block tủ lạnh Hitachi khắc biết, cả 2 chúng nó đều chung block lạnh” như vậy cũng có nghĩa nếu bạn tin tưởng vào chất lượng tủ lạnh Hitachi luôn là số 1 thì cũng có thể tin tưởng vào chất lượng điều hòa Hitachi ổn trong tầm giá. Tuy nhiên để phân tích kỹ hơn về vấn đề điều hòa Hitachi có tốt không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Thiết kế điều hòa Hitachi

Nhìn chung, các mẫu điều hòa Hitachi hiện có trên thị trường đều có thiết kế đơn giản mà sang trọng với tông màu trắng là màu sắc chủ đạo phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất không gian từ gia đình tới nơi công sở như văn phòng, shop bán hàng.

Công suất điều hòa máy lạnh Hitachi khá đa dạng đơn cử với dòng điều hòa dân dụng thích hợp cho gia đình, văn phòng vừa và nhỏ thì có 4 mức công suất chính là:

    • Điều hòa Hitachi 1 HP với công suất thực dao động trong khoảng từ 8,530 BTU/h ~ 9,587 BTU/h
    • Điều hòa Hitachi 1.5 HP với công suất thực dao động trong khoảng từ 10,918 BTU/h ~ 12,283 BTU/h
    • Điều hòa Hitachi 2 HP với công suất thực dao động trong khoảng từ 18,080 BTU/h ~ 18,800 BTU/h
    • Điều hòa Hitachi 3 HP với công suất thực dao động trong khoảng từ 20,472 BTU/h ~ 27,290 BTU/h

Cục nóng điều hòa Hitachi có trọng lượng khoảng từ 23 – 28kg so với các model trước đây cân nặng cục nóng đã giảm đi nhiều. Thiết kế lớp vỏ bền bỉ với chất liệu làm từ tấm mạ kẽm và phủ nhựa tổng hợp giúp sản phẩm chịu được gỉ các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Công nghệ sử dụng trên điều hòa Hitachi
Công nghệ sử dụng trên điều hòa Hitachi
  • Công nghệ sử dụng trên điều hòa Hitachi

Trên các model điều hòa Hitachi hiện nay đang được trang bị các công nghệ chính như:

    • Công nghệ All DC inverter giúp máy nén hoạt động êm ái, bền bỉ, tăng tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm điện.
    • Công nghệ  Scene Camera hiện đại: với công nghệ này điều hòa Hitachi sẽ nhanh chóng định vị được vị trí thực của người dùng để tập trung làm mát đem lại sự thoải mái, trải nghiệm tốt. Trong trường hợp quét camera không thấy có người dùng trong phòng thì điều hòa Hitachi sẽ tự giảm hoạt động xuống để tiết kiệm điện năng. Công nghệ này khiến điều hòa Hitachi hoạt động thông minh hơn.
    • Công nghệ lọc khí UV Fresh và Nano Titanium giúp khử hết mùi hôi khó chịu trong không khí đồng thời diệt khuẩn tới 99% giúp đem lại không gian không khí chất lượng hơn cho người sử dụng.
  • Công dụng và tính năng nổi bật của điều hòa Hitachi 

Tương tự như các điều hòa Nhật Bản khác, điều hòa Hitachi cũng có công dụng chính là để làm mát mùa hè, sưởi ấm mùa đông với các model điều hòa Hitachi 2 chiều. Tuy nhiên, bên cạnh tính năng làm mát và sưởi ấm thì ở điều hòa Hitachi còn có rất nhiều tính năng hay ho khác như:

    • Có chế độ hẹn giờ thông minh
    • Cho phép điều chỉnh hướng gió lên xuống được bằng tay
    • Có chế độ tự động khởi động lại khi mất điện
    • Có chức năng Air Sleep giúp người dùng ngủ ngon hơn với luồng không khí mát lạnh dễ chịu
    • Được trang bị bộ điều khiển Smart vector system thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển hoạt động của điều hòa một cách chính xác và hiệu quả, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Giá điều hòa Hitachi bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa Hitachi khá rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 5,5 – 25 triệu vnđ/ chiếc tùy công suất. Trong đó:

  • Giá điều hòa Hitachi 1 chiều 9000 btu dao động trong khoảng từ 5,5 – 7,5 triệu vnđ/ chiếc.
  • Giá điều hòa Hitachi 1 chiều 12000 btu dao động trong khoảng từ 6,7 – 9,9 triệu vnđ/ chiếc.
  • Giá điều hòa Hitachi 1 chiều 18000 btu dao động trong khoảng từ hơn 10 – 15 triệu vnđ/ chiếc.
  • Giá điều hòa Hitachi 2 chiều và giá điều hòa Hitachi inverter chênh lệch so với loại 1 chiều, điều hòa non-inverter Hitachi khoảng 1,5 – 2,5 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán và model.
Giá điều hòa Hitachi 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-XJ10CKV gas R-32
Giá điều hòa Hitachi 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-XJ10CKV gas R-32

Có nên mua điều hòa Hitachi sử dụng cho gia đình không?

Không chỉ có thương hiệu uy tín, mà xét về công nghệ hay tính năng nổi bật thì điều hòa Hitachi hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng điều hòa đa năng của gia đình bạn. Ngoài ra, điều hòa Hitachi lại có mức giá thành rẻ hơn điều hòa Daikin, Panasonic, Toshiba, Mitsubishi và chỉ ngang tầm giá với điều hòa Gree, Samsung,… nên đây sẽ là cơ hội tốt để bạn trải nghiệm sản phẩm chất lượng Nhật Bản cho gia đình với mức ngân sách vừa túi hơn. Hi vọng với những thông tin hữu ích từ Websosanh.vn cung cấp bạn sẽ sớm có được lựa chọn chính xác cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!