Có nên mua điều hòa inverter Toshiba 9000btu RAS-H10X3KCVG-V 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điều hòa Toshiba 1 chiều inverter này không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng điều hòa mới nhất năm 2021 từ thương hiệu Toshiba, cùng với việc được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại thì điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V cũng mang tới thiết kế tinh tế. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa RAS-H10X3KCVG-V có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời

điều hòa toshiba RAS-H10X3KCVG-V 2021

1. Giá điều hòa Toshiba 9000btu RAS-H10X3KCVG-V bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết của Toshiba cho sản phẩm điều hòa 9000btu inverter 2021 này là 14,990,000 đồng. Một mức giá thuộc hàng đắt trong số điều hòa 9000btu 1 chiều trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, với các chính sách giá khác nhau thì những nơi bán khác nhau có thể sẽ có mức giá không giống nhau và khác so với mức giá niêm yết của hãng, chính vì thế người sử dụng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

2. Chất lượng điều hòa inverter 1 chiều Toshiba RAS-H10X3KCVG-V có tốt không?

Với mức giá không hề rẻ thì chắc chắn khá nhiều người tiêu dùng đang khá phân vân liệu rằng Toshiba RAS-H10X3KCVG-V có xứng đáng với số tiền bỏ ra mua không?

– Về thiết kế

Điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V sở hữ thiết kế mới hiện đại với các đường nét mềm mại tinh tế, mang tới một thiết bị phù hợp với nhiều không gian khác nhau kể cả các không gian thường hay những căn phòng hiện đại. Bên cạnh đó, Toshiba cũng sử dụng công nghệ đèn LED mang tới bề ngoài hiện đại đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Cùng với mặt mỹ quan, thiết kế trên điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V còn có điểm nhấn với việc cải tiến cánh quạt gió giúp tăng lượng không khí được trao đổi, tăng cường khả năng làm mát cho điều hòa. Ngoài ra, với việc sử dụng các chất liệu cao cấp đi kèm với công nghệ cao, giúp máy điều hòa RAS-H10X3KCVG-V có được độ bền bỉ cực tốt trong quá trình sử dụng.

điều hòa toshiba RAS-H10X3KCVG-V 2021

– Về khả năng làm mát

Điều hòa Toshiba 9000btu RAS-H10X3KCVG-V là dòng điều hòa 1 chiều, nên phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng người sử dụng, bởi đối với những người sống tại miền Bắc thì người sử dụng có thể sử dụng kèm điều hòa 1 chiều inverter này với máy sưởi trong mùa đông để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Cùng với máy nén cao cấp của thương hiệu Toshiba, hãng sản xuất cũng sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với hiệu suất làm mát tuyệt vời, đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng.

Cùng với thiết kế cánh quạt đảo gió mới, giúp tăng cường luồng gió trao đổi, từ đó mang tới khả năng làm mát nhanh và hiệu quá hơn trong quá trình sử dụng. Cùng với các chế độ làm mát nhanh, điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V cũng có đa dạng các chế độ làm mát khác nhau để đáp ứng nhu cầu từ phía ngươì sử dụng, trong đó chế độ ECO MOde còn giúp tiết kiệm năng lượng tới 25%.

– Về khả năng lọc không khí sạch

Điểm nhấn của thế hệ điều hòa inverter Toshiba mới nhất năm 2021 này cũng đồng thời là khả năng lọc sạch không khí. Công nghệ Magic Coil trên điều hòa tạo một lớp phủ trên giàn trao đổi nhiệt giúp loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc…bám trên dàn trao đổi nhiệt, từ đó giúp đảm bảo điều hòa luôn sạch.

Cùng với đó, hệ thống IQA giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, bụi PM2.5…mang tới cho người sử dụng không gian sạch sẽ. Máy điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10X3KCVG-V cũng được trang bị tính năng duy trì độ ẩm không khí ở mức tối ưu, đảm bảo sức khỏe hô hấp cũng như làn da của người sử dụng.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Cùng với gas lạnh R32 thế hệ mới thì điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V cũng được trang bị công nghệ máy nén biến tần Hybrid inverter đặc trưng của thương hiệu Toshiba, với hai chế độ là PAM và PAW nên tăng cường khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Chế độ ECO Mode trên điều hòa inverter Toshiba RAS-H10X3KCVG-V cũng giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện tới 25%. Chính vì thế, khi sử dụng điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V người sử dụng sẽ dường như không cần phải lo lắng về tiền điện khi sử dụng.

Nhìn chung với những gì được trang bị thì điều hòa Toshiba 9000btu RAS-H10X3KCVG-V đang tập trung vào việc làm hài lòng người sử dụng với khả năng làm mát tốt, lọc không khí sạch và tiết kiệm điện vượt trội.

điều hòa detox

3. Có nên mua điều hòa Toshiba inverter RAS-H10X3KCVG-V không?

Với những gì được trang bị cùng mức giá thì điều hòa 9000btu RAS-H10X3KCVG-V chắc chắn sẽ mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất cho năm 2021. Đương nhiên với mức giá không hề rẻ thì điều hòa TOshiba 1 chiều inverter này cũng không phải dành cho số đông.

Do vậy nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa chất lượng tốt cùng khả năng bền bỉ trong quá trình sử dụng thì chắc chắn Toshiba inverter RAS-H10X3KCVG-V sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!