Có nên mua điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13C3KCVG-V không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hội tụ nhiều tính năng cao cấp hàng đầu, dòng điều hòa Toshiba 12000btu 2021 này hứa hẹn sẽ là lựa chọn tốt toàn diện cho người sử dụng.

 

Nếu như những năm trước, các dòng điều hòa giá rẻ được nhiều người săn đón thì xu hướng từ năm 2021 điều hòa tiết kiệm điện mới là dòng sản phẩm có được sự chú ý của đông đảo người sử dụng. Không chỉ mang tới khả năng làm mát tốt, các dòng điều hòa inverter còn có độ bền bỉ và hoạt động êm ái và đặc biệt tiết kiệm điện.

NHững người sử dụng đang có nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích từ 15-20m2 thì đang khá cân nhắc không biết điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V có là lựa chọn tốt không? Vậy với mức giá bán của mình thì liệu rằng chiếc điều hòa Toshiba 12000btu inverter này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa toshiba RAS-H13C3KCVG-V

 

1. Giá điều hòa Toshba 12000btu inverter RAS-H13C3KCVG-V bao nhêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của điều hòa Tosshiba RAS-H13C3KCVG-V đang ở mức rẻ nhất là 9,380,000 đồng. Đây là mức giá khá bình thường đối với một chiếc điều hòa inverter 12000btu, và với vai trò là một dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như Toshiba thì sản phẩm lại càng có được sức hút đối với người sử dụng.

Vậy liệu rằng những gì được trang bị thì đây có là lựa chọn tốt hơn các đối thủ trên thị trường, và người sử dụng đánh giá như thế nào về dòng điều hòa 12000btu inverter TOshiba này?

2. Review nhanh các trang bị trên điều hòa Toshiba inverter RAS-H13C3KCVG-V

Với vài trò là một trong những dòng điều hòa inverter thế hệ mới từ thương hiệu Toshiba, RAS-H13C3KCVG-V mang tới người sử dụng hàng loạt các trang bị với hàng loạt các tính năng nổi bật như:

– Thiết kế tinh tế, hiện đại

Mặc dù sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với những đường nét hiện đại mang tới sự phù hợp với mọi không gian sống. Cùng với đó, thiết kế cánh quạt gió trên điều hòa RAS-H13C3KCVG-V cũng được cải thiện để tăng khả năng đảo gió với lưu lượng tốt hơn, từ đó giúp phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ như cài đặt, và đều giúp mang tới sự hài lòng của người sử dụng.

Việc điểm xuất với hệ thống đèn báo công nghệ LED càng làm tăng thêm tính hiện đại của dòng điều hòa Toshiba 12000 btu 2021 này.

– Về khả năng làm mát

Sử dụng gas lạnh thế hệ mới giúp cho điều hòa Toshiba có được khả năng làm lạnh sâu và hiệu quả, đồng thời bảo vệ môi trường tốt hơn. Không chỉ thế, thế hệ điều hòa Toshiba inverter này còn được thiết kế với giàn trao đổi nhiệt có các ống đồng thiết diện nhỏ hơn, từ đó giúp làm tăng số lượng ống đồng, tăng diện tích trao đổi nhiệt, làm tăng hiệu quả làm mát nhanh.

điều hòa toshiba RAS-H13C3KCVG-V

 

Việc được tích hợp máy nén cao cấp Hybrid Inverter của điều hòa Toshiba cũng giúp cho RAS-H13C3KCVG-V mang tới khả năng làm mát rất êm đềm và thoải mái, không quá xộc xạc như những dòng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường. Do đó, không chỉ mang tới sự thoải mái mà còn cảm giác khá bình yên cho người sử dụng.

Máy điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H13C3KCVG-V cũng được tích hợp nhiều chế độ làm mát khác nhau đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ phía người sử dụng. Do đó, tùy bối bảnh mà người sử dụng có thể tùy chỉnh để mang tới sự hợp lý nhất.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Như đã đề cập bên trên, công nghệ Hybrid Inverter, với các chế độ quen thuộc là PAM và PAW giúp vừa đảm bảo khả năng làm mát tốt, vừa mang tới hiệu quả tiết kiệm điện tuyệt vời so với các dòng điều hòa inverter khác trên thị trường.

Phối hợp với đó, thiết kế các ống đồng, cùng cánh quạt gió mới cũng làm tăng lưu lượng không khí trao đổi trong cùng thời gian, điều này góp phần làm tăng khả năng tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V được cho cũng sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm kha khá tiền trong quá trình sử dụng.

– Về khả năng lọc không khí

Bộ lọc IQA trên điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V bao gồm các tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+ giúp mang tới khả năng lọc sạch bụi PM2.5, vi khuẩn, các chất độc hại và mùi khó chịu. Bên cạnh đó, công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V cũng giúp làm sạch từ chính trong tủ lạnh với việc sử dụng lớp phủ đặc biệt trên giàn trao đổi nhiệt, từ đó hấp thụ vi khuẩn, bụi bẩn…rồi thải ra ngoài theo dòng nước thải.

điều hòa toshiba RAS-H13C3KCVG-V

 

Nhìn chung về mặt trang bị thì điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V đang sở hữu những công nghệ thuộc hàng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay từ thương hiệu Toshiba.

TUy nhiên, nhược điểm của dòng điều hòa này chính là việc không có khả năng kết nối với wifi để từ đó người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ trên điều hòa Toshiba thông qua smartphone như các dòng điều hòa cao cấp 2021 khác.

Hiện dòng điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V vẫn còn khá mới trên thị trường nên chưa có nhiều những đánh giá về dòng máy điều hòa inverter này, chúng tôi sẽ sớm cập nhật các đánh giá của người sử dụng về dòng điều hòa này.

3. Có nên mua điều hòa 12000 btu inverter Toshiba RAS-H13C3KCVG-V không?

Rõ ràng là với mức giá chỉ khoảng 9 triệu đồng, điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V lại mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa 12000btu với tính năng tiết kiệm từ máy nén Hybrid Inverter cao cấp, đi kèm với khả năng lọc không khí ấn tượng cùng khả năng làm mát tốt thì chắc chắn khó có lựa chọn nào tốt hơn cho người sử dụng trong tầm giá này.

Người sử dụng có nhu cầu mua điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ gần nơi sinh sống để có được giải pháp làm mát hoàn thiện cho mùa hè năm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Toshiba 1 chiều inverter RAS-H10C4KCVG-V ai nên mua?

Điều hòa Toshiba 1 chiều inverter RAS-H10C4KCVG-V ai nên mua?

Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V là phiên bản điều hòa giá rẻ nhưng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh chóng, lọc sạch không khí. Nhưng, không phải ai cũng nên mua bởi công suất điều hòa thấp chỉ phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!