Đánh giá điều hòa Toshiba RAS-H10D1KCVG-V Inverter 9000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba Inverter 9000BTU RAS-H10D1KCVG-V bên cạnh kiểu dáng tinh tế thì máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về chiếc điều hòa  đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản này nhé.

Đánh giá tổng quan

Điều hòa Toshiba RAS-H10D1KCVG-V Inverter 9000BTU sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, đi cùng công suất 1 HP, điều hòa sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn (dưới 15 m2) cụ thể như phòng ngủ em bé, phòng trọ nhỏ, phòng làm việc cá nhân,…

đánh giá điều hòa toshiba RAS-H10D1KCVG-V

Bên cạnh đó, để thuận tiện hơn cho người sử dụng, dàn lạnh của máy còn được trang bị nút nhấn Reset để nếu lỡ bị mất điều khiển, máy vẫn có thể hoạt động chỉ ở chế độ mặc định khi nhấn nút này. Hoặc bạn nhấn giữ Reset trong vòng 3 giây để bật chế độ tự bật máy lạnh sau khi mất điện (nếu muốn tắt chế độ này, thì cũng chỉ cần nhấn giữ nút Reset trong vòng 3 giây).

Ngoài ra còn có các đèn báo hiệu như:

  • Cleaning: Sau khi tắt điều hòa, đèn cleaning sáng lên, báo hiệu máy đang tiến hành hong khô dàn lạnh. Sau khi hong khô, đèn sẽ tắt.
  • Timer: Báo hiệu máy được cài đặt hẹn giờ Tắt/Mở.
  • Operation: Máy đang vận hành.

đánh giá điều hòa toshiba RAS-H10D1KCVG-V

Một trong những điểm thuận lợi khác của điều hòa Toshiba Inverter 1HP RAS-H10D1KCVG-V là thiết kế của bộ phận lưới lọc của máy với mắt lưới nhỏ giúp lọc bụi thô tốt hơn, đồng thời lưới lọc cũng dễ dàng tháo lắp, giúp bạn làm vệ sinh nhanh hơn mà không phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức.

đánh giá điều hòa toshiba RAS-H10D1KCVG-V

Nhắc đến máy lạnh Toshiba thì phải kể đến công nghệ độc quyền Magic Coil của hãng. Công nghệ này được trang bị trên cả dàn lạnh và dàn nóng, giúp tối ưu hiệu quả hoạt động của máy, nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ.

Điển hình của công nghệ Magic Coil là dàn lạnh được phủ lớp đặc biệt gọi là Aqua, ngăn ngừa bụi bẩn bám trên bề mặt lá nhôm, giúp máy làm lạnh nhanh hơn, chất lượng không khí tốt hơn, giảm số lần vệ sinh máy.

đánh giá điều hòa toshiba RAS-H10D1KCVG-V

Ngoài dàn lạnh, điều hòa Toshiba RAS-H10D1KCVG-V có dàn nóng (cục nóng) được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, bề dày chỉ 23 cm sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích. Với các khe hở thưa, dàn nóng sẽ giúp quá trình tản nhiệt được diễn ra tốt hơn. Không chỉ vậy, các khe hở này được trang bị lưới che với mắt lưới nhỏ, hạn chế được bụi bẩn, côn trùng xâm nhập, gây hư hỏng.

Công nghệ Magic Coil còn được trang bị trên cánh tản nhiệt dàn nóng, được phủ hai lớp đặc biệt vừa chống bám bẩn vừa chống hơi muối ăn mòn lá nhôm, nên có thể sử dụng được ngay cả những vùng có nồng độ muối cao trong không khí như những vùng ven biển.

Các công nghệ nổi bật

Công nghệ Hybrid Inverter

Một trong những điểm sáng của chiếc điều hòa Toshiba này đó là công nghệ Hybrid Inverter. Không chỉ đảm bảo nhiệt độ làm lạnh được ở mức ổn định, vận hành êm, hạn chế tiếng ồn, Hybrid Inverter còn giúp gia chủ xóa tan nổi lo âu về lãng phí điện năng lên đến 50%, hạn chế chi trả quá nhiều tiền điện hàng tháng so với việc sử dụng các dòng điều hòa truyền thống trước đây.

đánh giá điều hòa toshiba RAS-H10D1KCVG-V

PAM + PWM = Hybrid Inverter trong đó PAM là điều khiển công suất cao để làm lạnh nhanh (giai đoạn máy khởi động) và PWM là duy trì nhiệt độ phòng như mong muốn (giai đoạn hoạt động ổn định).

Chế độ tiết kiệm điện Eco Mode

đánh giá điều hòa toshiba RAS-H10D1KCVG-V

Khi kích hoạt chế độ Eco Mode, tốc độ của quạt thổi gió sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt tăng 1 độ C sau 1 giờ và tăng tối đa 2 độ C cho đến khi tắt máy, góp phần tiết kiệm điện năng đến 25% nhưng không làm ảnh hưởng đến sự thoái mái của bạn, đồng thời giảm thiểu nguy cơ gây mất ngủ vào ban đêm do nhiệt độ quá lạnh.

Công nghệ kháng khuẩn IAQ

đánh giá điều hòa toshiba RAS-H10D1KCVG-V

Công nghệ IAQ với 2 tác nhân là kháng thể Enzym và tinh thể bạc Ag+ sẽ đẩy mạnh hiệu quả lọc không khí và kháng khuẩn lên đến 99%, đặc biệt là vi rút cúm gia cầm H5N1, trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Gas R-32

Nhờ sử dụng Gas R-32, chiếc điều hòa này ngoài việc làm lạnh nhanh hơn, nó còn hạn chế nguy cơ gây hiệu ứng nhà kính,  trở thành một trong những thiết bị “xanh”, thân thiện, an toàn với môi trường và người tiêu dùng.

đánh giá điều hòa toshiba RAS-H10D1KCVG-V

Ngoài ra máy còn được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích mà các dòng điều hòa khác thường có như: Làm lạnh nhanh tức thì, Tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ bật/tắt máy.

Với điều hòa Toshiba Inverter 9000BTU RAS-H10D1KCVG-V có giá thành 8.990.000, người tiêu dùng đã có thể mang về cho gia đình một chiếc điều hòa sở hữu nhiều công nghệ nổi trội, đặc biệt như Hybrid Inverter tiết kiệm 50% điện năng hay bộ lọc IAQ có thể ngăn chặn vi rút cúm H5N1, bảo vệ sức khỏe.f

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Toshiba RAS-H10D2KCVG-V có tốn điện không?

Điều hòa Toshiba RAS-H10D2KCVG-V có tốn điện không?

Điều hòa 1hp Toshiba RAS-H10D2KCVG-V là dòng điều hòa giá rẻ được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Vì vậy, mức độ tiêu thụ điện của điều hòa với công suất là 830W và chỉ số CSPF là 4.74.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!