Có nên mua điều hòa Toshiba 18000btu inverter RAS-H18C2KCVG-V trong năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ được đánh giá cao về khả năng làm mát tốt mà điều hòa Toshiba 18000btu inverter này còn cực kỳ tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

 

Cùng với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu điều hòa giá rẻ, người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn trong năm 2021, tuy nhiên với nhu cầu mua điều hòa cho các phòng có diện tích lớn thì các thương hiệu lớn vốn nổi tiếng với chất lượng và sự bền bỉ trên thị trường như Toshiba vẫn được người sử dụng ưa chuộng hơn cả.

Đối với nhu cầu mua điều hòa cho các phòng có diện tích từ 20-25m2 thì hiện dòng điều hòa Toshiba 18000btu inverter RAS-H18C2KCVG-V đang được nhiều người cân nhắc lựa chọn. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa RAS-H18C2KCVG-V có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V

 

1. Giá điều hòa TOshiba inverter RAS-H18C2KCVG-V bao nhiêu tiền?

Hiện tại ở thời điểm tháng 3/2021 thì điều hòa Toshiba 18000btu inverter RAS-H18C2KCVG-V đang có mức giá bán rẻ nhất theo dữ liệu thống kê từ Websosanh là 13,299,000 đồng – một mức giá khá tốt đối với một dòng điều hòa 18000 btu inverter tiết kiệm điện.

Đương nhiên thì trong tầm giá này thì máy cũng phải đối đầu với khá nhiều các sản phẩm đối thủ khác. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng Toshiba RAS-H18C2KCVG-V có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Review nhanh các trang bị trên điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V

Nằm trong số các dòng điều hòa inverter thế hệ mới được Toshiba mang tới thị trường, chính vì thế máy điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V sở hữu khá nhiều các ưu điểm nổi bật.

– Thiết kế tinh tế và bền bỉ khi sử dụng

Toshiba inverter RAS-H18C2KCVG-V sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với những đường nét hiện đại mang tới sự phù hợp với mọi không gian sống. Cùng với đó, thiết kế cánh quạt gió trên điều hòa RAS-H18C2KCVG-V cũng được cải thiện để tăng khả năng đảo gió với lưu lượng tốt hơn, từ đó giúp phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ như cài đặt, và đều giúp mang tới sự hài lòng của người sử dụng.

Và nếu như bạn đang ngại vì phòng rộng mà dùng điều hòa treo tường có lẽ sẽ không mát bằng điều hòa cây thì bạn có thể yên tâm bởi thiết kế cánh quạt gió mới giúp tăng lưu lượng không khí, cùng với việc mở rộng cửa đẩy gió giúp cho điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V có được khả năng phân bổ không khí cực tốt ngay khi được sử dụng trong các phòng có diện tích lớn.

Ngoài ra, cùng với việc sử dụng các vật liệu cao cấp và công nghệ bảo vệ thì điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V cũng có được độ bền tốt trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, thiết kế điều khiển điều hòa Toshiba 18000btu inverter này cũng khá đơn giản để sử dụng.

đánh giá điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V

 

– Khả năng làm mát được tối ưu

Sử dụng gas lạnh thế hệ mới giúp cho điều hòa Toshiba có được khả năng làm lạnh sâu và hiệu quả, đồng thời bảo vệ môi trường tốt hơn. Không chỉ thế, thế hệ điều hòa Toshiba inverter này còn được thiết kế với giàn trao đổi nhiệt có các ống đồng thiết diện nhỏ hơn, từ đó giúp làm tăng số lượng ống đồng, tăng diện tích trao đổi nhiệt, làm tăng hiệu quả làm mát nhanh.

Việc được tích hợp máy nén cao cấp Hybrid Inverter của điều hòa Toshiba cũng giúp cho RAS-H18C2KCVG-V mang tới khả năng làm mát rất êm đềm và thoải mái, không quá xộc xạc như những dòng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường. Do đó, không chỉ mang tới sự thoải mái mà còn cảm giác khá bình yên cho người sử dụng.

Máy điều hòa Toshiba 18000btu RAS-H18C2KCVG-V cũng được tích hợp nhiều chế độ làm mát khác nhau đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ phía người sử dụng. Do đó, tùy bối bảnh mà người sử dụng có thể tùy chỉnh để mang tới sự hợp lý nhất.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Như đã đề cập bên trên, công nghệ Hybrid Inverter, với các chế độ quen thuộc là PAM và PAW giúp vừa đảm bảo khả năng làm mát tốt, vừa mang tới hiệu quả tiết kiệm điện tuyệt vời so với các dòng điều hòa inverter khác trên thị trường.

Phối hợp với đó, thiết kế các ống đồng, cùng cánh quạt gió mới cũng làm tăng lưu lượng không khí trao đổi trong cùng thời gian, điều này góp phần làm tăng khả năng tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V được cho cũng sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm kha khá tiền trong quá trình sử dụng.

– Về khả năng lọc không khí

Bộ lọc IQA trên điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V bao gồm các tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+ giúp mang tới khả năng lọc sạch bụi PM2.5, vi khuẩn, các chất độc hại và mùi khó chịu. Bên cạnh đó, công nghệ Magic Coil trên điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V cũng giúp làm sạch từ chính trong tủ lạnh với việc sử dụng lớp phủ đặc biệt trên giàn trao đổi nhiệt, từ đó hấp thụ vi khuẩn, bụi bẩn…rồi thải ra ngoài theo dòng nước thải.

3. Đánh giá của người sử dụng về điều hòa Toshiba 18000btu RAS-H18C2KCVG-V

Để khách quan hơn, chúng tôi đã tìm hiểu đánh giá của người đã tưng sử dụng dòng điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V, và kết quả là dưới đây:

đánh giá điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V

 

Có thể thấy người dùng đều đánh giá rất cao về chất lượng của dòng điều hòa Toshiba RAS-H18C2KCVG-V này, máy có được khả năng làm mát nhanh, êm ái và cực kỳ tiết kiệm điện.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa 18000btu cho năm 2021 thì chắc chắn Toshiba RAS-H18C2KCVG-V sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất về khả năng làm mát, về sự êm ái, tiết kiệm điện và cả lọc không khí sạch.

 

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!