Có nên mua điều hòa LG inverter V có chức năng xua đuổi muỗi không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điều hòa đuổi muỗi của LG không những được trang bị thêm chức năng đuổi muỗi, mà còn rất tiết kiệm điện với máy nén hiện đại và chức năng kiểm soát năng lượng chủ động

Điều hòa LG inverter V là dòng điều hòa có chức năng đuổi muỗi bằng việc sử dụng sóng siêu âm, và được hãng cho biết có khả năng đuổi muỗi lên tới 82%.

Vậy thực chất điều hòa LG inverter V có thực sự đuổi muỗi tốt và có nên mua điều hòa LG inverter V không?

Có nên mua điều hòa LG inverter V không

Có nên mua điều hòa LG inverter V không

Trong thực tế, các bạn đã biết được những ưu điểm vượt trội của điều hòa sử dụng máy nén biến tần inverter trong việc tiết kiệm điện, giúp cho các dòng điều hòa sử dụng inverter tiết kiệm điện hơn so với những dòng điều hòa thường tới 40%.

Ngoài ra, cũng nhờ máy nén biến tần này, điều hòa LG inverter cũng hoạt động êm ái hơn so với những điều hòa LG thông thường – vốn được cho là hoạt động khá ồn.

Máy điều hòa LG inverter V còn nổi trội với tính năng đuổi muỗi bằng cách sử dụng sóng siêu âm, khiến muỗi không chịu nổi và bay đi nơi khác. Hiệu quả này đã được chứng nhận tại Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, giúp đuổi muỗi hiệu quá tới 82%. Điều này rất tốt cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc bà bầu vì các phương pháp đuổi muỗi truyền thống dùng hóa học thường có hại cho sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, điều hòa LG inverter V còn được trang bị tấm lọc kháng khuẩn và tấm bảo vệ đa năng 3M, giúp lọc không khí sạch hơn, cho không khí phòng sử dụng điều hòa luôn hết sức thoáng mát, không có mùi khó chịu.

Ngoài ra, trên thế hệ máy lạnh LG inverter V này, còn được trang bị tính năng kiểm soát năng lượng chủ động, giúp người dùng có thể điều chỉnh công suất hoạt động của điều hòa trong quá trình làm mát phòng, từ đó có thể cho mức nhiệt phù hợp với số người có trong phòng, nhằm tiết kiệm điện hơn.

Giá điều hòa LG inverter V trên thị trường dao động từ 7,2 triệu đồng, với rẻ nhất là điều hòa LG inverter V 1 chiều 9000BTU, ngoài ra, bạn còn những lựa chọn mức công suất điều hòa cao hơn như điều hòa LG inverter V 12000BTU, hoặc các dòng điều hòa inverter V 2 chiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!