Dòng điều hòa xua muỗi LG hoạt động như thế nào? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mà các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra đang khá là phổ biến trong cuộc sống của chúng ta thì biện pháp diệt muỗi là rất quan trọng.

Dòng điều hòa xua muỗi của LG là dòng điều hòa đặc biệt, hoạt động trên nguyên lý tạo ra các sóng khiến muỗi khó chịu, không thể sống được. Với nguyên lý hoạt động kiểu này, điều hòa LG không hề gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

Tuy nhiên, nhược điểm của nó là không thể đuổi muỗi khi không mở máy lạnh, cũng như các phòng không dùng điều hòa nên không loại bỏ hoàn toàn được muỗi.

So với các dòng điều hòa thông thường thì giá điều hòa xua muỗi LG không đắt hơn là mấy nên bạn vẫn có thể lựa chọn mua để tăng sự an toàn cho phòng của mình.

Dưới đây là một số model điều hòa xua muỗi LG trên thị trường hiện nay:

Điều hòa xua muỗi giá rẻ LG 9000btu S09ENM

Với mức công suất làm lạnh 9000btu, dòng điều hòa này đặc biệt thích hợp với các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng học, phòng làm việc. Bên cạnh chế độ đuổi muỗi bằng sóng điện từ, dòng điều hòa đuổi muổi LG S09ENM còn nổi bật với chế độ làm lạnh nhanh Jet-cool, chức năng tự động làm sạch giúp người không phải mất nhiều công sức để vệ sinh thường xuyên.

Giá điều hòa LG 9000btu S09ENM: 5,500,000 đồng

Máy lạnh đuổi muỗi LG inverter V10APM

Sở hữu thiết kế khá hiện đại, máy điều hòa LG V10APM có thể phù hợp với nhiều kiến trúc từ những phòng hiện đại tới những thiết kế truyền thống trong các gia đình Việt Nam. Công suất làm mát của máy điều hòa xua muỗi này là 9550btu, đáp ứng nhu cầu làm mát các phòng dưới 17m2.

Không những có khả năng làm mát nhanh, máy điều hòa đuổi muỗi LG V10APM còn được trang bị tấm vi lọc 3M giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn làm không khí trong phòng luôn thoáng mát sạch sẽ. Đồng thời, điều hòa còn được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter, giúp người dùng tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng.

Giá điều hòa LG V10APM: 8,500,000 đồng

Máy điều hòa đuổi muỗi LG inverter V10APQ

Điều hòa LG V10APQ là một trong những điều hòa đuổi muỗi tốt nhất trên thị trường, và cũng là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu từ thương hiệu Hàn Quốc này. Không những được trang bị công nghệ xua muỗi hiện đại, máy lạnh LG V10APQ còn được trang bị hàng loạt những cải tiến mới.

Điểm cải tiến lớn nhất trên máy là hệ thống cánh quạt xiên lớn hơn tới 25 % giúp thổi gió đi xa hơn, lên tới 9 mét. Ngoài ra các chế độ ngủ ban đêm và kiểm soát năng lượng chủ động Smart Inverter cũng giúp người dùng thoải mái hơn khi ở trong phòng.

Giá điều hòa LG inverter V10APQ: 8,9000,000 đồng

Trên đây là những máy điều hòa xua muỗi tốt nhất trên thị trường hiện nay, mong rằng với những gợi ý này bạn đã có thể chọn được loại điều hòa tốt nhất cho gia đình và con em mình

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!