Có nên mua điều hòa Midea V8 Series hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea V8 Series hiện nay gồm có 2 phiên bản chính là V8 Master và V8X Pro. Bằng công nghệ tiên tiến chỉ có ở Midea V8, sản phẩm được đánh giá là có khả năng giải quyết tốt vấn đề về không khí cho các tòa nhà, cao ốc văn phòng và khu phức hợp mua sắm.

Nếu vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên mua điều hòa Midea V8 Series không thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn:

1. Điểm qua 4 tính năng nổi bật của điều hòa Midea V8 Series

Được coi là “kẻ dẫn đầu” tạo nên bứt phá trong lĩnh vực điều hòa trung tâm VRF, điều hòa Midea V8 không chỉ phá vỡ những giới hạn về thiết kế truyền thống với nhiều cải tiến mới trong tính năng, công nghệ mà còn cung cấp một môi trường hoàn hảo và thoải mái cho khách hàng về nhiệt độ, độ ẩm, luồng không khí và sự sạch sẽ khi trải nghiệm. Sau đây là 4 tính năng nổi bật nhất được trang bị trên điều hòa Midea V8 mời bạn cùng điểm qua:

1.1 Tính năng Shield Box thách thức sự khắc nghiệt của thời tiết

Một trong những ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến ở dòng điều hòa Media V8 là tính năng Shield Box. Việc sở hữu hộp điều khiển với chuẩn IP55 cùng các tính năng quản lý nhiệt thông minh, điều hòa trung tâm V8 của Midea mang tới độ an tâm sử dụng hơn trước những thay đổi độ ẩm, nhiệt độ nóng, lạnh khắc nghiệt từ thời tiết. Theo đó, điều hòa Midea V8 Series đã trải qua nhiều thử nghiệm khắc nghiệt chưa được thực hiện trong ngành như:

  • Hoạt động ổn định trong nhiệt độ cao 60 độ C
  • Hoạt động ổn định trong môi trường độ ẩm tương đối -20 độ C
  • Kháng nước, kháng bụi và vẫn hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường khí hậu khắc nghiệt khác khó đo lường khác trên thế giới.
điều hòa Midea V8 Series
Điều hòa Midea V8 Series

1.2 Tính năng Hyperlink kết nối tự động và đơn giản hóa thời gian lắp đặt

Đây là một chức năng dự phòng kép đột phá của Midea và rất hữu dụng cho việc lắp đặt và bảo trì điều hòa trung tâm. Theo đó, điều hoà trung tâm Midea V8 Series VRF sẽ sử dụng con chip giao tiếp do hãng Midea tự thiết kế. Nó có khả năng tự kết nối linh hoạt giữa IDU (Interface Data Unit) và ODU (dàn nóng) dự phòng bằng một dây liên kết bổ sung khi phát hiện có một dàn nóng khác trong mo-đun bị lỗi theo các phương thức kết nối dạng cây, hình sao và vòng tròn. Từ đó, cho phép vận hành, lắp đặt và bảo trì thuận tiện hơn vì không cần phải kiểm tra toàn bộ hệ thống nữa.

1.3 Tính năng Super Sense

Bên cạnh đó cũng cần phải kể đến tính năng Super Sense. Tính năng này bao gồm 19 cảm biến trong một ODU duy nhất mang tới khả năng thích ứng nhanh với môi trường xung quanh. Theo đó, điều hòa Midea V8 có thể chẩn đoán lỗi & dự báo các chỉ số, phân tích các dữ liệu khi vận hành, giúp người quản lý hệ thống điều hòa trung tâm cho tòa nhà, cao ốc văn phòng và khu phức hợp mua sắm tiết kiệm được năng lượng trực quan. Đặc biệt, điều hòa Midea trung tâm V8 Series còn có khả năng hoạt động như một siêu nhân gần như không ngừng nghỉ ở mọi lúc, mọi điều kiện.

Điều hòa Midea V8 Series
Điều hòa Midea V8 Series

1.4 Tính năng tiết kiệm không gian Combinable Side-discharge

Điều hòa Midea V8 Series còn đang được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm năng lượng nhờ thiết kế sản phẩm đi theo xu hướng “low carbon” và tính năng Combinable Side-discharge giúp tiết kiệm không gian. Cụ thể, điều hòa trung tâm Midea V8 Series VRF có thể giúp giảm tới 50% diện tích không gian lắp đặt, đáp ứng tốt nhu cầu lắp đặt đa dạng từ các đơn vị, tòa nhà với các không gian rộng hẹp khác nhau.

Sản phẩm còn sử dụng quạt kỹ thuật số thế hệ thứ 3 và máy nén DC để thực hiện phân vùng năng lượng, giảm phát thải vào môi trường, đem tới môi trường sạch sẽ và trong lành hơn. Thiết bị còn có thể kiểm soát dự báo tải trọng của tòa nhà qua mô hình (MPC) để dễ dàng điều phối hoạt động và kiểm soát máy móc từ đó đạt được hiệu quả năng lượng tốt hơn.

2. Nên mua điều hòa Midea V8 Series không?

Nên mua điều hòa Midea V8 Series không?
Nên mua điều hòa Midea V8 Series không?

Midea V8 Series được tập đoàn Intertek trao chứng nhận Tick-Mark với khả năng hoạt động ổn định ở nhiệt độ cao, hiệu quả năng lượng cao và có độ tin cậy cao cấu trúc liên kết tùy ý.

Midea V8 còn được tích hợp tới 19 cảm biến mang tới khả năng giám sát trạng thái môi chất lạnh ở mọi nơi và trong suốt quá trình. Tất cả nhằm đảm bảo độ tin cậy và sự thoải mái nhất.

Ở model Midea V8 Master có dàn nóng đơn 40HP và V8 Pro là 36 HP.  Ngoài ra, Series V8 còn có thêm tính năng Doctor M 2.0, khi đó chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh là đã có thể đọc và ghi được dữ liệu của dàn nóng mà không cần kết nối PC hay phải mở tủ ra. Dễ dàng kết hợp thành tổ hợp 4 module 96HP để tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau với V8S thổi ngang, dàn nóng đơn 24HP.

Với thông điệp “VRF V8 – Vượt xa mọi giới hạn” thì Midea V8 Series gồm cả Midea V8 Master và V8X Pro đều chính là giải pháp tối ưu cho các vấn đề còn tồn đọng trong lĩnh vực điều hòa trung tâm nên rất đáng để cân nhắc chọn mua.

Do cả hai dòng Midea V8 Master và Midea V8X Pro đều có thể giải quyết tốt những hạn chế của các sản phẩm tiền nhiệm trước đó. Nên nếu bạn phân vân tiếp tơi việc nên mua điều hòa Midea V8 Master hay điều hòa Midea V8X Pro thì trên thực tế còn phải căn cứ trên nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt. Bởi tựu chung lại với những ưu điểm vượt trội của mình thì điều hòa Midea V8 Series hứa hẹn sẽ có thể kế nhiệm các sản phẩm đi trước. Đồng thời cũng sẽ thực hiện được tốt mục tiêu chinh phục các chủ đầu tư để vươn lên vị trí đứng đầu lĩnh vực điều hòa trung tâm tại Việt Nam.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!