Có nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang băn khoăn không biết có nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 không, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 là loại điều hòa dân dụng với thiết kế treo tường được sử dụng rất phổ biến tại các gia đình. Ngoài thời gian bảo hành 7 năm máy nén và 12 tháng đối với máy, chiếc điều hòa này còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Cùng khám phá chi tiết hơn về Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 qua bài viết sau.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 có xuất xứ từ Nhật Bản.

Đánh giá điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8

Ở phần này, chúng tôi sẽ đánh giá về thiết kế, công nghệ cũng như các tính năng tiện ích của điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8: 

1. Về thiết kế

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 có thiết kế đơn giản, sang trọng và tinh tế nên phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Khi lắp đặt điều hòa, căn phòng của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Với công suất 1HP/9000BTU, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-E9PKH-8 phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Panasonic 2 chiều CU/CS-E9PKH-8 công suất 9000BTU phù hợp với các căn phòng có diện tích dưới 1m2.

2. Về công nghệ

– Công nghệ Inverter: Đảm bảo hiệu quả làm lạnh cao và khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, tới 50% điện tiêu thụ. Đây là ưu điểm vượt trội của Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 so với các dòng điều hòa thông thường.

–  Cảm biến thông minh Econavi: Khi được trang bị công nghệ Econavi, điều hòa có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng một cách tối ưu. Điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng lên tới 35% so với điều hòa thông thường có cùng công suất vừa duy trì được nhiệt độ phù hợp. 

– Hệ thống lọc khí Nanoe-G: Với hệ thống lọc khí Nanoe-G, điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 có thể bắt giữ và tiêu diệt các phần tử gây hại có trong không khí như bụi bẩn, bụi mịn, vi rút, vi khuẩn… Giúp không khí trong phòng luôn sạch sẽ và trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 có khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

3. Về tính năng, chế độ và tiện ích

– Làm lạnh nhanh: Khi khởi động chế độ này, máy sẽ hoạt động với công suất tối đa, cho hiệu quả làm lạnh nhanh hơn gấp 1.5 lần so với chế độ bình thường. Tránh tình trạng người dùng phải chờ đợi lâu.

– Làm lạnh không khô: Với tính năng này, điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 có khả năng duy trì độ ẩm cao hơn đến 10% so với các dòng điều hòa thông thường. Điều này giúp giảm thiểu tối đa tình trạng bị khô ra, khô họng gây đau rát cổ họng.

– Dò mức độ hoạt động và phát hiện hoạt động: Nếu phát hiện trong phòng không có người và không có hoạt động máy sẽ tự động điều chỉnh giảm xuống 1 độ. Ngược lại, khi nhận thấy có người và có hoạt động ở trong phòng, máy sẽ trở về nhiệt độ như cài đặt.

– Chế độ hoạt động siêu êm: Nếu bạn khó ngủ hoặc nhà có trẻ nhỏ, người già cần không gian yên tĩnh khi ngủ thì bạn có thể khởi động chức năng hoạt động siêu êm bằng cách ấn nút “Quiet” trên bảng điều khiển. 

– Dàn tản nhiệt màu xanh: Dàn tản nhiệt màu xanh được  xử lý chống ăn mòn độc đáo nên có khả năng chống lại sự ăn mòn của mưa, không khí cũng như các tác nhân khác. Chính vì vậy, dàn tản nhiệt của điều hòa hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 thường cao cấp 3 lần. 

Chế độ làm lạnh nhanh không mất thời gian chờ đợi.

Có nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 không?

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 chính hãng Nhật Bản có giá bán tham khảo khoảng 11.990.000 VNĐ. Đây là mức giá khá phải chăng cho dòng điều hòa 2 chiều được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như thế này.

Là dòng điều hòa 2 chiều, vừa có khả năng sưởi ấm và làm lạnh nên Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 phù hợp hơn cả với người dùng đang sinh sống và làm việc tại miền Bắc và các tính vùng cao có cả mùa đông và mùa hè rõ rệt. Việc chọn mua Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 là quyết định tối ưu và sáng suốt vì vừa có thể làm mát về mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Từ đó giúp được tiết kiệm chi phí mua máy sưởi cho mùa đông.

Ngược lại, dù có chất lượng tốt là vậy nhưng Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-E9PKH-8 lại không phù hợp để sử dụng ở những vùng khí hậu nóng, không có mùa đông như miền Nam. Trong trường hợp này, bạn nên tìm hiểu và chọn mua dòng điều hòa 1 chiều để tránh gây lãng phí.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!