Có nên mua điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tìm được câu trả lời chính xác cho câu hỏi có nên mua điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22 không, bạn hãy cùn chúng tôi phân tích ưu – nhược điểm của chiếc máy lạnh này ngay sau đây. 

Ưu điểm của điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22

Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV là sản phẩm máy lạnh 1 chiều của thương hiệu Samsung nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các đặc điểm nổi bật của sản phẩm gồm:

+ Lưới lọc công nghệ cao Easy Filter loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn: Với sự kết hợp hoàn hảo này, chiếc máy lạnh Samsung AR09KCFNSGMNSV có khả năng lọc sạch cả các hạt bụi siêu nhỏ có khả năng gây ra bệnh về đường hô hấp cho con người. Bên cạnh đó, lưới lọc công nghệ cao Easy Filter còn có thể tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn giúp không gian phòng luôn thoáng sạch.

+ Chế độ ngủ ngon: Chế độ ngủ ngon thường được sử dụng vào đêm để phòng tránh trường hợp nhiệt độ quá lạnh gây cảm giác tê buốt khiến người dùng thức giấc. Chiếc máy điều hòa Samsung 1 chiều AR09KCFNSGMNSV có khả năng thực hiện lần lượt 3 chức năng ngủ,  ngủ ngon và ngủ đêm sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon.

điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22
Lưới lọc công nghệ cao Easy Filter loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn

+ Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh: Việc vệ sinh điều hòa tương đối phức tạp và đòi hỏi phải có các dụng cụ chuyên dụng. Dàn lạnh cũng cần vệ sinh định kỳ 2-6 tháng 1 lần để đảm bảo hiệu quả hoạt động nên nếu gọi thợ sửa chữa sẽ gây tốn kém chi phí. Để khắc phục, hãng Samsung đã trang bị chức năng tự động làm sạch sau mỗi lần sử dụng giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và công sức vệ sinh máy.

+ Công nghệ DuraFin tăng độ bền cho dàn trao đổi nhiệt: Thay vì sử dụng dàn trao đổi nhiệt F&T ở các máy điều hòa thông thường dễ bị ăn mòn Galvanic trong quá trình điện hóa, hãng Samsung đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Samsung 1 chiều AR09KCFNSGMNSV hệ thống dàn trao đổi nhiệt bằng công nghệ tiên tiến hoàn toàn mới DuraFin có khả năng chống oxy, chống ăn mòn nên hoạt động cực kỳ bền bỉ.

điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22
Công nghệ DuraFin tăng độ bền cho dàn trao đổi nhiệt

+ Máy nén Inverter tiết kiệm điện năng tới 68%: Một trong những lý do hàng đầu khiến điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV được nhiều khách hàng tin chọn chính là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội lên tới 68% nhờ được trang bị máy nén inverter.

+ Chế độ Single User Mode giảm thiểu tối đa sự lãng phí về điện năng: Single User Mode được tao ra với mục đích giảm hao phí điện năng khi trong phòng có ít người sử dụng hoặc không có người. Nhờ Single User Mode mà máy điều hòa có thể tiết kiệm thêm 26% điện năng cho người dùng yên tâm thoải mái sử dụng thiết bị.

điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22
Chế độ Single User Mode giảm thiểu tối đa sự lãng phí về điện năng

Nhược điểm của điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV 9000 BTU 1 chiều

Sở hữu nhiều ưu điểm về tính năng, công nghệ nhưng chiếc máy điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV lại tồn tại nhược điểm là sử dụng gas thế hệ cũ R22.

Loại gas R22 có khả năng làm lạnh kém hơn gas R140A 1,6 lần và gas R32 là 6.1 lần. Đặc biệt dòng gas R22 còn làm tăng nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, thủng tầng ozon…

Có nên mua điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22 không?

Ngoại trừ nhược điểm sử dụng gas R22 thì điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22 sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội đáng để bạn mua và trải nghiệm. Để sở hữu chiếc máy điều hòa này, bạn cần chuẩn bị chi phí khoảng 7,8 triệu đồng.

điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22
Điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22 có giá bán khoảng 7,8 triệu đồng

Nhìn chung, điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR09KCFNSGMNSV gas R-22 có công suất hoạt động 9000BTU nên phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Khi lắp đặt đúng trong diện tích khuyến cáo, chiếc máy điều hòa này sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh cực sâu và cực nhanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sự khác nhau giữa điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV và Panasonic N9WKH-8

Sự khác nhau giữa điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV và Panasonic N9WKH-8

Điều hòa Samsung AR09KCFNSGMNSV và điều hòa Panasonic N9WKH-8 đều thuộc dòng máy lạnh 1 chiều có công suất 9000BTU, tuy nhiên về cấu tạo, cả hai sản phẩm trên đều có những điểm khác biệt nhất định. Cùng tìm hiểu chi tiết sự khác biệt này trong nội dung sau đây.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!