Có nên mua điều hòa Sharp Ah-x18xmw 18000btu tầm giá 11 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện điều hòa Sharp 18000btu Ah-x18xmw đang được bán với mức giá khoảng 11 triệu đồng. So tính năng, chất lượng với các thương hiệu trong phân khúc giá rẻ thì điều hòa Sharp rất tốt nhưng đặt ở phân khúc cao cấp thì các tính năng vẫn chưa thể cạnh tranh được.

Nhật Bản là một đất nước có yêu cầu khắt khe về chất lượng vì thế các sản phẩm thương hiệu Nhật ở Việt Nam khá được người tiêu dùng ưa chuộng. Điều hòa Sharp thương hiệu Nhật Bản cũng vậy.

Được ra mắt năm 2020, Sharp Ah-x18xmw là chiếc điều hòa 1 chiều công suất 18000BTU thích hợp làm mát cho không gian phòng từ 15 – 30m2 tùy chiều cao từ mặt sàn nhà tới trần. Với mức giá bán ra khoảng 11 triệu vnd, vậy chiếc điều hòa Sharp 1 chiều 18000 BTU Inverter AH-X18XMW gas R-32 này có gì đặc biệt? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay những điểm cộng trừ của sản phẩm này:

1. Những điểm cộng của điều hòa Sharp Ah-x18xmw 18000btu

1.1. Là điều hòa nhập khẩu Thái Lan

Tuy Sharp là thương hiệu Nhật nhưng không phải nguồn gốc xuất xứ sản phẩm nào cũng ở Nhật, chiếc điều hòa Sharp Ah-x18xmw 18000btu cũng thế. Nó được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người dùng. Tuy vậy nhưng mọi công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm vẫn tuân thủ theo khung chuẩn chất lượng Nhật nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vượt trội cũng như độ bền khi sử dụng. 

1.2. Tiết kiệm điện với công nghệ J-tech Inverter và chế độ Eco 

Điểm cộng tiếp theo của điều hòa Sharp 1 chiều 18000btu Inverter Ah-x18xmw gas R-32 là tích hợp công nghệ Inverter và chế độ Eco. Với công nghệ Inverter giúp kiểm soát được công suất hoạt động và giữ nhiệt độ phòng ổn định. 

Có nên mua điều hòa Sharp 18000btu Ah-x18xmw tầm giá 11 triệu?
Điều hòa tích hợp công nghệ J-tech Inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Thêm vào đó giúp điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Ngoài ra chế độ Eco có thể điều chỉnh 2 mức công suất tiết kiệm điện phù hợp với số lượng người trong phòng. 

1.3. Diệt khuẩn, lọc khí hiện đại với công nghệ Plasmacluster ion

Thông thường công nghệ thanh lọc khí cao cấp sẽ thường được thấy trên những chiếc máy lọc không khí nhưng nay đã được tích hợp trên điều hòa. Mục đích chính là làm lạnh, ngoài ra còn giúp diệt vi khuẩn, làm sạch bụi bẩn bảo vệ tối ưu sức khỏe của người dùng. 

1.4. Chế độ Baby Sleep siêu tiện lợi 

Chế độ Baby Sleep vô cùng tiện lợi dành riêng cho gia đình có trẻ nhỏ hay có người già. Điều hòa Sharp 18000btu 1 chiều Inverter Ah-x18xmw gas R-32 có thể thay đổi hướng gió đưa lên trần nhà sau đó mới tỏa khắp phòng mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng, cảm giác dễ chịu. Do vậy không phải lo lắng vì luồng gió lạnh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu. 

Có nên mua điều hòa Sharp 18000btu Ah-x18xmw tầm giá 11 triệu?
Chế độ Baby Sleep tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ hay người già

1.5. Chế độ tự khởi động lại khi có điện

Trường hợp nhà cắt điện đột ngột, điều hòa sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại bao gồm hướng gió, nhiệt độ,… Khi có điện trở lại hệ thống sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần có sự can thiệp từ người dùng. 

1.6. Thiết kế đơn giản, sang trọng 

Điều hòa Sharp inverter Ah-x18xmw có kiểu dáng thiết kế đơn giản mà không kém phần tinh tế, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Công suất máy 18000btu phù hợp với phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng làm việc, phòng khách hay phòng ăn,…

Có nên mua điều hòa Sharp 18000btu Ah-x18xmw tầm giá 11 triệu?
Điều hòa có kiểu dáng thiết kế phù hợp với nhiều không gian nội thất

2. Điều hòa Sharp 18000btu Ah-x18xmw có nhược điểm gì không?

Nhược điểm của sản phẩm là hay bị hết thời gian bảo hành và cần được dán tem gia hạn trước khi đưa đến tay người dùng. Nguyên nhân là do các sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan và số lượng tiêu thụ ít nên khi vận chuyển về Việt Nam hay gặp tình trạng thời gian lưu kho lâu so với các hãng khác. 

3. Có nên mua điều hòa Sharp 18000btu Ah-x18xmw?

Hiện điều hòa Sharp 18000btu Ah-x18xmw đang được bán với mức giá khoảng 11 triệu đồng. So tính năng, chất lượng với các thương hiệu trong phân khúc giá rẻ thì điều hòa Sharp rất tốt nhưng đặt ở phân khúc cao cấp thì các tính năng vẫn chưa thể cạnh tranh được. 

Ngoài ra chế độ bảo hành 1 năm với thân máy vẫn không thực sự hấp dẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua một sản phẩm thương hiệu lâu năm, độ bền tốt và giá thành rẻ thì Sharp Ah-x18xmw sẽ là sự lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm điều hòa Sharp 18000btu Ah-x18xmw cũng như có thêm sự lựa chọn để mua điều hòa cho gia đình nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!