Có nên mua điều hòa Sharp AH-X10ZEW tầm giá 9 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp AH-X10ZEW là thiết bị điều hòa 1 chiều với công suất 9000BTU phù hợp để làm mát cho không gian nhỏ dưới 15m2. Với tầm giá khoảng 9 triệu liệu có nên sở hữu model này. Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Các thiết bị của Sharp luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền bỉ, điều đó cũng không ngoại lệ với các dòng sản phẩm điều hòa. Trong bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một model điều hòa Sharp mang tên AH-X10ZEW và đi đánh giá xem chất lượng có phù hợp với giá tiền không nhé!

1. Điều hòa Sharp AH-X10ZEW sở hữu ưu điểm gì?

Được ra mắt trên thị trường vào đầu năm 2023, điều hòa Sharp AH-X10ZEW 1 chiều nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng nhờ sở hữu những điểm cộng sau:

1.1. Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản, hàng nhập khẩu Thái Lan 

Sharp là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1912. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm của mình. Sharp AH-X10ZEW là model được sản xuất tại Thái Lan vào đầu năm 2023 sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Có nên mua điều hòa Sharp AH-X10LW tầm giá 9 triệu?
AH-X10ZEW là model được sản xuất tại Thái Lan vào đầu năm 2023

1.2. Làm lạnh nhanh chóng 

Thiết bị được trang bị công nghệ làm lạnh Super Jet giúp làm lạnh căn phòng giảm tới 5 độ C chỉ trong 5 phút. Nhờ vậy mà người dùng có thể nhanh chóng tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì. Bên cạnh đó có thêm khả năng điều chỉnh gió tùy chỉnh lên xuống giúp hạn chế hơi lạnh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu. 

1.3. Tiết kiệm điện hiệu quả 

Điều hòa Sharp AH-X10ZEW 9000BTU được gắn nhãn năng lượng 5 sao kết hợp công nghệ J-Tech Inverter cho khả năng tiết kiệm điện đến 60%. Công nghệ này giúp mạch điện đổi chiều và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi các cấp độ làm lạnh, độ ồn khi vận hành ở mức êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Đồng thời tích hợp chế độ Eco cho thiết bị hoạt động với lượng điện năng thấp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ lý tưởng. 

Có nên mua điều hòa Sharp AH-X10LW tầm giá 9 triệu?
Công nghệ J-Tech Inverter cho khả năng tiết kiệm điện đến 60%.

1.4. Khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt 

Điểm cộng tiếp theo có ở model điều hòa Sharp 9000BTU AH-X10ZEW là trang bị lưới lọc bụi polypropylene có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, bụi bẩn, lông thú,… Từ đó mang lại không gian trong lành, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

1.5. Trang bị nhiều tiện ích 

Bên cạnh những ưu điểm chính kể trên thì điều hòa Sharp 1 chiều AH-X10ZEW Inverter còn được hãng cài đặt thêm nhiều chế độ tiện ích như:

  • Chế độ ngủ đêm Best Sleep phù hợp cho gia đình có người già và trẻ con. 
  • Chế độ Breeze mang hơi gió nhẹ nhàng, thoải mái, dễ chịu. 
  • Chế độ tự khởi động lại khi có điện thuận tiện. 

2. Điều hòa Sharp AH-X10ZEW có nhược điểm gì không?

Thiết kế của điều hòa Sharp AH-X10ZEW khá cứng cáp, mạnh mẽ nên chưa được đánh giá cao và không tạo được điểm nhấn. Tuy nhiên do tập trung phân khúc giá rẻ nên chưa thực sự chú trọng về thiết kế. Ngoài ra thì chế độ bảo hành cũng chưa thực sự hấp dẫn khi đặt cạnh các hãng giá rẻ như Midea, Casper hay Gree. 

Có nên mua điều hòa Sharp AH-X10LW tầm giá 9 triệu?
Thiết kế của điều hòa Sharp AH-X10ZEW khá cứng cáp, mạnh mẽ

3. Có nên mua điều hòa Sharp AH-X10ZEW tầm giá 9 triệu?

Với giá bán khoảng 8.500.000-9.000.000 đồng cho một thiết bị bán trên thị trường thì đây là một mức giá phải chăng, hợp lý so với các thương hiệu khác cùng công suất. So tính năng chất lượng với các sản phẩm cùng phân khúc thì Sharp AH-X10ZEW vượt trội hơn nhưng đặt ở phân khúc cao cấp thì chưa thể cạnh tranh được. Tuy nhiên nếu ngân sách bạn dưới 10 triệu và muốn một model điều hòa mới nhất 2023 với nhiều ưu điểm trên thì Sharp AH-X10ZEW chính là gợi ý không nên bỏ qua. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!