Đánh giá những ưu nhược điểm điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V và muốn tìm hiểu về những ưu nhược điểm của điều hòa? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Máy lạnh Toshiba 12000BTU 1 chiều Inverter RAS-H13C3KCVG-V là phiên bản điều hòa ra mắt thị trường từ 2021 với công suất làm mát 12000 BTU và có trang bị inverter tiết kiệm điện. Do hiện vẫn được bán ra rộng rãi, cùng giá bán hợp lý nên nhiều người cân nhắc mua nhưng không biết có nên mua hay không. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu đánh giá ưu nhược điểm của chiếc điều hòa 1 chiều này và cho mình câu trả lời.

Những ưu điểm của điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V

Toshiba RAS-H13C3KCVG-V sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Toshiba RAS-H13C3KCVG-V sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội

Ra mắt từ năm 2021 nhưng cho đến hiện nay 2023 phiên bản điều hòa Toshiba 12000 BTU RAS-H13C3KCVG-V này vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua bởi những ưu điểm nổi bật vượt trội như:

Giá bán rẻ

Lý do đầu tiên khiến phiên bản điều hòa này vẫn được nhiều người tiêu dùng tìm mua đó chính là giá thành điều hòa đã giảm nhiều. Ở thời điểm 2021 Toshiba RAS-H13C3KCVG-V được bán ra với mức giá 13 triệu đồng.

Nhưng theo thống kê của Websosanh hiện nay chiếc điều hòa đã giảm giá chỉ còn 8.5 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp hơn với người tiêu dùng và cũng thuộc phân khúc giá tầm trung của phân khúc điều hòa 13000 BTU inverter. 

Thiết kế tinh giản phù hợp nhiều không gian

Lý do tiếp theo phiên bản điều hòa inverter Toshiba RAS-H13C3KCVG-V được lựa chọn đó chính là một thiết kế đơn giản với tone màu trắng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Điều hòa công suất 13000btu phù hợp với những không gian có diện tích trong khoảng 15 – 20m2 như: phòng khách, phòng ngủ, phòng nhà trọ, phòng làm việc nhỏ….

Thiết kế điều hòa tinh tế phù hợp với mọi không gian
Thiết kế điều hòa tinh tế phù hợp với mọi không gian

Khả năng lọc không khí ấn tượng

Cuộc sống hiện đại ngày nay với tình trạng ô nhiễm môi trường nhiều. Đặc biệt ở những thành phố lớn thì tình trạng bụi mịn càng nghiêm trọng. Vì vậy, những chiếc điều hòa có tính năng lọc không khí luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn.

Dòng điều hòa 1 chiều inveter Toshiba RAS-H13C3KCVG-V dù sản xuất năm 2021 nhưng tính năng lọc không khí rất xịn sò với nhiều công nghệ và tính năng tuyệt vời trong quá trình lọc không khí.

  • Công nghệ Magic Coil giúp chống bám bẩn và sự hình thành các loại vi rút, vi khuẩn phát sinh trên các lá nhôm của điều hòa.
  • Bộ lọc Toshiba IAQ với hai tác nhân là phân tử bạc và màng Leuconostoc enzyme để tiêu diệt những vi khuẩn, virus có hại.
  • Bộ lọc chống nấm mọc đảm bảo môi trường sống trong  lành cho con người.
  • Chế độ tự động làm sạch giúp điều hòa luôn khô ráo hạn chế tối đa chi phí vệ sinh dàn lọc.
  • Dàn nóng còn được trang  bị tính năng chống bám bẩn, chống ăn mòn.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Dòng điều hòa 12000 BTU 1 chiều Toshiba RAS-H13C3KCVG-V sở hữu máy nén cao cấp của thương hiệu Nhật, dàn lạnh đời mới với quạt kích thước lớn. Kết hợp với chế độ  làm lạnh nhanh Hi Power sẽ nhanh chóng đem hơi lạnh khắp không gian.

Bên cạnh đó, điều hòa Toshiba 1 chiều này cũng được tích hợp nhiều chế độ làm mát phù hợp với đa dạng các nhu cầu của người sử dụng. 

Khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhất
Điều hòa với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhất

Phiên bản điều hòa Toshiba 12000 BTU RAS-H13C3KCVG-V sở hữu một khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Hybrid inverter và chế độ Eco. điều hòa được thiết kế 2 module điều khiển độc lập PWM và PAM giảm điện năng tiêu thụ lên tới 50% mà đảm bảo  hiệu quả làm lạnh vẫn ổn định, máy hoạt động siêu bền bỉ.

Những nhược điểm điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V

Bên cạnh những ưu điểm thì dòng điều hòa Toshiba 12000 BTU chiều inverter RAS-H13C3KCVG-V này vẫn còn tồn tại một vài những nhược điểm nhất định như:

  • Thứ nhất, đây là phiên bản điều hòa 1 chiều làm lạnh nên không phù hợp  với những người cần một thiết bị vừa làm mát trong mùa hè, vừa sưởi ấm trong mùa đông. 
  • Thứ hai, điều hòa không chức năng kết nối wifi nên không thể điều khiển thông qua các thiết bị di động.
  • Thứ ba, máy lạnh ra đời từ 2021 nếu bạn có nhu cầu mua hàng năm 2023 phải tìm hiểu kỹ lưỡng bởi có thể mua phải hàng tồn kho và không được bảo hành chính hãng.

Kết Luận

Dựa trên những thông tin nêu trên về phiên bản điều hòa Toshiba RAS-H13C3KCVG-V này có thể thấy đây là phiên bản rất đáng chọn mua năm 2023. Vì vậy, bạn đang cần một chiếc điều hòa 1 chiều có khả năng lọc không khí tốt, tiết kiệm điện và giá thành rẻ thì hãy cân nhắc lựa chọn phiên bản Toshiba RAS-H13C3KCVG-V này. Sử dụng Websosanh để tìm ra đơn vị bán hàng có mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!