Có nên mua đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 cũ giá siêu rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 2-3 triệu đồng, hiện người dùng đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 cũ, tuy nhiên, đây có phải là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Khi mà trên thị trường hiện có cơ man những lựa chọn đồng hồ thông minh thì các thiết bị đeo tay của Apple luôn dẫn đầu về sức hấp dẫn cụ thể, ngay cả Apple Watch Series 1 – sản phẩm đã ra mắt cách đây 5 năm nhưng hiện vẫn đang được nhiều người dùng ưa chuộng, ngay cả khi mua lại sản phẩm cũ.

apple watch series 1
Apple Watch Series 1 cũ đang được rao bán khá rộng rãi trên các website bán đồ cũ.

Apple Watch series 1 cũ giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Hiện trên các website chuyên bán đồ điện tử cũ thì Apple Watch Series 1 cũ là một trong những mặt hàng khá hot và nhiều người bán. Bạn sẽ không khó để có thể mua được một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 cũ với mức giá từ 2,5 tới 3,2 triệu đồng tùy tình trạng của tủ như thế nào.

Mức giá từ 2-3 triệu đồng hiện đang là mức giá của đại đa số các dòng smarwatch giá rẻ có mặt trên thị trường hiện nay, thuộc một số thương hiệu như là Xiaomi, Huawei…

Có nên mua đồng hồ Apple Watch Series 1 cũ giá rẻ không?

Như trong bài đánh giá đồng hồ thông minh Apple Watch series 1 mà chúng tôi đã thực hiện trước đó, đây là một trong những thiết bị đeo tay khá đẹp về mặt thời trang và mang tới cho người dùng nhiều tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe và luyện tập tốt.

Tuy nhiên, với độ trễ về thời gian, nếu so sánh với các thiết bị ở cùng mức giá của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 trên thị trường hiện nay thì rõ ràng Apple Watch Series 1 thua kém khá nhiều về các tính năng chính xác và hiện đại.

Ngoài ra, do đã có tuổi đời khá lâu nên các vấn đề về pin, sự xước xát, và có thể là một số những thay đổi bên trong máy sẽ khiến bạn gặp một số trục trặc khi sử dụng. Do đó, giống như nhiều thiết bị điện tử cũ khác, bạn sẽ cần tới may mắn nhiều hơn là hiểu biết khi muốn mua được một chiếc đồng hồ Apple Watch series 1 cũ.

Đương nhiên nếu bạn “cuồng” thương hiệu Apple và rất muốn sở hữu một chiếc Apple Watch Series 1 thì không có ý kiến gì.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!