Có Nên Mua Ghế Massage Giá Rẻ 360 Không? Loại Nào Tốt Chất Lượng Nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của ghế massage toàn thân 360 đã thực sự mở ra một kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe và trị liệu bằng công nghệ mới. Việc tích hợp và khai thác các tính năng massage chuyên sâu cùng nhiều phương pháp massage mang lại những tác động trực tiếp và gián tiếp vô cùng tích cực lên toàn bộ cơ thể.

 

Nhịp sống hiện đại ngày càng nhanh cùng với nhiều áp lực trong công việc đã khiến cho số người bị stress, căng thẳng và mệt mỏi ngày càng gia tăng. Và sản phẩm ghế massage 360 giá rẻ ra đời là giải pháp hữu ích giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời giảm thiểu sự mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Hãy cùng Wedsosanh tìm hiểu có nên mua ghế massage giá rẻ 360 không? và loại nào tốt chất lượng nhất? dưới bài viết sau.

Có Nên Mua Ghế Massage Giá Rẻ 360 Không? Loại Nào Tốt Chất Lượng Nhất ?

Ghế massage 360 giá rẻ là gì ?

Ghế massage 360 là dòng ghế massage toàn thân cao cấp với những tính năng khác biệt so với các dòng ghế massage khác, được thiết kế đặc biệt với những tính năng công nghệ hiện đại nhất, áp dụng các biện pháp vật lý trị liệu thông dụng nhất. dùng trong y học. Mỗi chiếc ghế massage đều có thiết kế độc đáo, tiện lợi cùng cơ chế massage chuyên biệt với con lăn 4D, 5D cao cấp và túi khí giúp thực hiện nhiều động tác ấn, xoa, bóp, day, lăn, vắt một cách hiệu quả.

Với xuất phát điểm là một sản phẩm của những công nghệ tiên tiến, hiện đại như trên thì ghế massage có thể mang lại những công dụng gì? Sở hữu một chiếc ghế massage sẽ mang lại rất nhiều tác dụng bất ngờ về mọi mặt từ sức khỏe đến kinh tế.

Ghế massage 360 giá rẻ là gì ?

Có nên mua ghế massage 360 giá rẻ không?

Dòng ghế massage 360 là dòng ghế massage toàn thân với đầy đủ các tính năng chuyên dụng. Mỗi chiếc ghế massage đều có thiết kế độc đáo, tiện lợi với cơ chế massage chuyên biệt giúp thực hiện nhiều động tác massage, xoa bóp, .. một cách hiệu quả.

Tính năng cơ bản của ghế massage 360 giá rẻ

Tính năng massage con lăn

Các con lăn của ghế được lập trình sẵn và di chuyển theo trình tự. Chúng sẽ cuộn theo hình chữ L hoặc hình chữ S tùy thuộc vào các chế độ khác nhau. Trong quá trình hoạt động, chúng sẽ ôm lấy toàn bộ cơ thể để tăng khả năng tiếp xúc với lưng. Lúc này các con lăn sẽ đấm, bóp, ấn, vỗ,… tạo cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Massage bằng túi khí

Hệ thống túi khí được bố trí xung quanh ghế massage và khi sử dụng sản phẩm, các túi khí này sẽ ôm sát cơ thể như một cái bóp nhẹ tạo cảm giác dễ chịu, thư thái và thoải mái.

Massage không trọng lực

Khi sử dụng ghế massage toàn thân, hệ thống túi khí và các con lăn sẽ nâng cơ thể bạn lên. Đồng thời, ghế sẽ ngả về phía sau tạo cảm giác cơ thể đang lơ lửng trong không gian, từ đó hỗ trợ đắc lực trong việc giảm thiểu tình trạng đau nhức xương khớp, cột sống,…

Ghế massage 360 giá rẻ loại nào tốt ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc ghế massage tốt không phải là một điều dễ dàng. Dưới đây là một số mẫu ghế massage 360 giá rẻ được ưa chuộng:

Ghế massage Kaitashi KS – 400

Ghế Kaitashi KS – 400 là một trong những mẫu ghế massage 360 giá rẻ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có mức giá tầm trung nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ những tính năng mới nhất, xứng đáng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Các ưu điểm của ghế massage toàn thân Kaitashi KS – 400

  • Công nghệ quét toàn thân hiện đại: Kaitashi KS-400 sử dụng chức năng quét dọc cơ thể hiện đại và nhận biết các vị trí trọng yếu cần massage như lưng, eo, cổ, mông,… Sau đó, máy sẽ thiết lập liệu pháp massage phù hợp nhất.
  • Con lăn massage tích hợp nhiệt: Sản phẩm được tích hợp chế độ massage nóng trên con lăn silicon. Đây là công nghệ mô phỏng chuyển động và nhiệt lượng tỏa ra giống như bàn tay con người thực hiện quá trình massage giúp thư giãn cơ thể nhanh chóng, đẩy lùi cơn đau hiệu quả.
  • Ray massage kéo giãn: Kaitashi KS-400 được thiết kế hệ thống túi khí, con lăn kéo dài từ gáy đến đùi sau với tổng diện tích massage khá rộng. Các nhóm cơ của cơ thể sẽ được thả lỏng, đồng thời khí huyết lưu thông tốt hơn.

Giá của sản phẩm này khá hợp lý, chỉ khoảng 65 triệu đồng.

Ghế massage Kaitashi KS - 400

Ghế massage Fujikashi F82

Fujikashi F82 là dòng ghế massage cao cấp, thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý. Đây là một trong những mẫu ghế massage 360 giá rẻ được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Một số ưu điểm nổi bật của ghế massage Fujikashi F82:

Thiết kế ấn tượng, đẹp mắt: Fujikashi F82 được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp như da thật, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

Công nghệ hiện đại: Fujikashi F82 được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản với các bài massage đấm, ấn, day, bóp bài bản. Ngoài ra, hoạt động của con lăn 4D còn có tác dụng nâng cao chất lượng bài tập massage cho người dùng thấy được sự khác biệt giữa ghế massage 3D và 4D.

Tính năng tự động phát hiện: Fujikashi F82 có khả năng dò tìm cơ thể để định vị chính xác các bộ phận từ đó tính toán và thực hiện massage phù hợp.

Sản phẩm đang bán trên thị trường với giá dao động từ 45 triệu đồng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!