Ghế massage giá rẻ 360 có những tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua ghế massage giá rẻ 360 thì những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn đấy!

Để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi ngày cảng nhiều người mua ghế massage để chăm sóc sức khỏe tại nhà. Trong đó, ghế massage giá rẻ 360 là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng hiện nay và được đánh giá là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và cực kỳ hữu hiệu. Vậy bạn đã biết gì về ghế massage giá rẻ 360 rồi? Nếu chưa hiểu rõ về sản phẩm này, hãy cùng websosanh tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Ghế massage 360 là gì? Tác dụng

Ghế massage 360 là dòng ghế massage toàn thân được trang bị đầy đủ các tính năng chuyên dụng để chăm sóc sức khỏe.

Thiết kế ghế massage 360 có khả năng xoay 360 độ nên có tác dụng lưu thông khí huyết, đánh tan đau nhức, kích thích hoạt động hệ bài tiết, làm chậm quá trình lão hóa và phòng ngừa các bệnh ung thư hiệu quả.

Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 15 phút ghế massage giá rẻ 360 độ, cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh, hệ thống xương khớp dẻo dai hơn; đồng thời hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm, xơ hóa xương cột sống, đau nhức vai gáy, vôi hóa bánh chè, trầm cảm, phù nề, chuột rút…

Ghế massage 360 có cấu tạo thế nào?

Cấu tạo của ghế massage 360 gồm:

– Phần đầu của ghế bao gồm gối đầu, phần massage vai và massage túi khí.

– Phần giữa của ghế gồm các bộ phận như túi khí phần massage tay, lưng, đệm mông, đệm lưng, bảng điều khiển với chế độ massage lưng, massage túi khí, chế độ rung, massage xông hơi.

– Phần chân của ghế gồm có phần massage bàn chân, phần massage bắp chân và bánh xe di chuyển.

Ghế massage 360 giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả
Ghế massage 360 giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả

Ghế massage giá rẻ 360 có những tính năng gì?

Các tính năng cơ bản của ghế massage giá rẻ 360 gồm:

+ Massage bằng con lăn: Hệ thống con lăn của ghế đã được lập trình sẵn và di chuyển theo cài đặt. Con lăn sẽ di chuyển theo hình dạng chữ S hoặc chữ L, khi di chuyển sẽ ôm trọn cơ thể nhằm tăng diện tích tiếp xúc với vùng lưng. Khi di chuyển con lăn sẽ thực hiện các động tác vỗ, ấn, bóp và ấm giúp người dùng thoải mái và thư giãn tối đa.

+ Massage bằng túi khí: Hệ thống túi khí của máy massage giá rẻ 360 được trang bị ở quanh ghế để xoa bóp nhẹ nhàng khắp cơ thể.

+ Massage không trọng lực: Hệ thống con lăn và túi khí có khả năng nâng cơ thể lên, kết hợp với chế độ ghế ngả ra phía sau tạo cho người dùng cảm giác lơ lửng trên không gian. Điều này giúp hỗ trợ giảm đau cột sống và xương khớp hữu hiệu.

+ Tính năng nhiệt hồng ngoại: Chức năng này đặc biệt hữu ích đối với những người bị bệnh tim mạch, người đang mệt mỏi và lưu thông máu không tốt. Khi hoạt động các tia hồng ngoại có tác dụng làm ấm cơ thể ở vùng hông rồi lan tỏa ra khắp cơ thể giúp lưu thông khí huyết.

+ Hệ thống âm thanh: Ngoài ra, ghế massage 360 còn được trang bị hệ thống điều khiển âm thanh qua bluetooth. Do đó, bạn vừa có thể massage vừa có thể nghe nhạc thư giãn.

Ghế massage 360 giá bao nhiêu? 

Mức giá của ghế massage giá rẻ 360 thường dao động từ khoảng 30 đến 200 triệu đồng, tùy theo thiết kế, chất liệu và tính năng của từng sản phẩm. Bạn nên xác định nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như điều kiện tài chính của mình để lựa chọn được sản phẩm ghế massage 360 phù hợp nhất.

Khi có nhu cầu mua ghế massage 360, bạn nên ưu tiên chọn mua của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều người tin dùng như: Azaki, Maxcare, Inada, c Elip Sport, Kingsport, Okia, Fujiiryoki, Tokuyo, Okasa, Ogawa….

Ghế massage 360 của hãng Tokuyo
Ghế massage 360 của hãng Tokuyo

Chúc các bạn chọn mua được mẫu ghế massage giá rẻ 360 ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có Nên Mua Ghế Massage Giá Rẻ 360 Không? Loại Nào Tốt Chất Lượng Nhất?

Có Nên Mua Ghế Massage Giá Rẻ 360 Không? Loại Nào Tốt Chất Lượng Nhất?

Sự ra đời của ghế massage toàn thân 360 đã thực sự mở ra một kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe và trị liệu bằng công nghệ mới. Việc tích hợp và khai thác các tính năng massage chuyên sâu cùng nhiều phương pháp massage mang lại những tác động trực tiếp và gián tiếp vô cùng tích cực lên toàn bộ cơ thể.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!