Có nên mua Honda Lead 2016 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honda Lead bổ sung màu cho bộ sưu tập của mình, người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn màu sắc hợp với cá tính hơn

Đoàn tàu của Honda bắt đầu khởi động năm mới 2016 với việc đưa ra phiên bản mới – Honda Lead 2016. Sự thay đổi của phiên bản mới góp phần vòa sự đa dạng của dòng xe Honda Lead – dòng tay ga tiện dụng được nhiều người tiêu dùng trên thị trường ưa thích sử dụng.

Vậy Honda Lead 2016 có gì mới so với những phiên bản cũ và có nên mua xe máy Honda Lead 2016 không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình thông tin về dòng xe máy Honda Lead 2016, từ đó cho mình quyết định có nên mua xe máy Honda Lead 2016 không.

Honda Lead 2016 có gì mới so với những phiên bản cũ?

Màu bạc - nâu mới bổ sung trên Honda Lead 2016

Màu bạc – nâu mới bổ sung trên Honda Lead 2016

Phiên bản Honda Lead 2016 chính là sự bổ sung màu mới cho phiên bản Honda Lead cao cấp với 2 màu mới là bạc-nâu và xanh-nâu.

Honda Lead 2016 vẫn giữ được thiết kế truyền thống, với chiếc cốp siêu rộng 37 lít – hiện vẫn đứng đầu trên thị trường về xe tay ga có cốp rộng nhất. Ngoài ra, các hệ thống ngắt tự động Idling Stop, chân chống điện và ổ khóa thông minh vẫn được giữ trên thiết kế mới của Honda Lead 2016.

Về động cơ, Honda Lead 2016 vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử thông minh eSP của Honda, vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa vẫn giữ cho động cơ có đủ sức mạnh như mong muốn. Dung tích xy lanh 125cc, cho phép Honda Lead có được công suất cực đại đạt tới 8,45 kW và mô men xoắn cực đại là 11,6 Nm, giúp xe có thể tăng tốc mạnh mẽ với tải trọng lớn, đồng thời, cũng là một trong những dòng xe có tốc độ tốt trên thị trường.

Honda Lead 2016 cũng sử dụng hệ thống phanh an toàn Combi-Brake, hệ thống phanh an toàn này giúp phân bổ lực phanh đều cho cả bánh sau và bánh trước của xe máy Honda Lead 2016, tạo sự an toàn khi vận hành của xe, đặc biệt là khi phanh gấp ở tốc độ cao.

Nhìn chung, về thiết kế cũng như động cơ của Honda Lead 2016 không có nhiều sự khác biệt so với những phiên bản cũ trước đó. Điểm khác biệt có thể nhìn thấy là bạn có thêm nhiều lựa chọn màu sắc hơn.

Giá bán xe máy Honda Lead 2016 là bao nhiêu?

Cốp xe 37 lít - Honda Lead 2016 vẫn là một trong những xe máy có cốp rộng nhất trên thị trường

Cốp xe 37 lít – Honda Lead 2016 vẫn là một trong những xe máy có cốp rộng nhất trên thị trường

Xe máy Honda Lead 2016 được nhà sản xuất Honda đưa ra trên thị trường với 2 phiên bản và mức giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng (bao gồm cả VAT) là:

– Honda Lead 2016 phiên bản tiêu chuẩn: bao gồm 2 màu đỏ và đen với mức giá 37,490,000 đồng

– Honda Lead 2016 phiên bản cao cấp: bao gồm 5 màu: trắng – nâu, xanh – nâu, bạc – nâu, vàng – nâu, vàng. Được bán lẻ tới tay người tiêu dùng theo hãng Honda công bố là 38,490,000 đồng.

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại nếu như bạn tìm mua Honda Lead 2016 trên thị trường, thì bạn chắc chắn không mua được với mức giá trên đây.

Ở bất cứ Head hoặc đại lý ủy nhiệm Honda nào trên toàn quốc, khi bạn hỏi giá xe máy Honda Lead 2016, hoặc cả những phiên bản trước đây, thì mức giá mà bạn nhận được sẽ là khoảng 44 triệu đồng đối với phiên bản tiêu chuẩn và 45 triệu đồng với phiên bản cao cấp, mức giá này chưa bao gồm các phí làm giấy tờ khác.

Có nên mua xe máy Honda Lead 2016 thời điểm này?

Giá xe máy Honda Lead 2016 bị nâng giá từ 3 - 5 triệu đồng so với giá bán lẻ niêm yết của hãng

Giá xe máy Honda Lead 2016 bị nâng giá từ 3 – 5 triệu đồng so với giá bán lẻ niêm yết của hãng

Nếu bạn đặt câu hỏi có nên mua xe máy Honda Lead 2016 thời điểm này không thì bạn sẽ nhận được 2 câu trả lời tương tự như dưới đây:

– Thích thì mua, nhưng chấp nhận bỏ thêm 4- 5 triệu đồng cho đại lý.

– Nếu cảm thấy không chấp nhận được giá thì chuyển sang mua xe máy khác.

Người tiêu dùng hiện khá thất vọng với việc nâng giá “vô thưởng vô phạt” của các Head, đại lý ủy nhiệm của Honda, trong khi đó, từ Honda, người tiêu dùng chưa nhận được một động thái nào về việc ổn định giá. Không chỉ ở Honda Lead bị tự động nâng giá khi đến tay người tiêu dùng, mà hầu hết các dòng xe máy khác của Honda đều gặp phải tình trạng này. Mà tiêu biểu như Honda SH 125/150 bị nâng giá trên chục triệu đồng mà lúc nào cũng khan hàng, trong khi đó, Honda SH Mode cũng bị tự động nâng giá trên 5 – 7 triệu đồng.

Đây không phải là thời điểm tốt để mua xe máy Honda Lead 2016, nhưng nếu Honda tiếp tục không xử lý tình trạng tự động nâng giá của các Head thì “lúc nào cũng không phải là thời điểm tốt để mua xe máy Honda”.

Để mua được xe máy Lead với mức giá rẻ nhất thị trường, xem thêm xe máy Lead

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!