Có nên mua xe máy Honda Lead 2021 online không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cân nhắc có hay không nên mua Honda Lead online thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng xe tay ga phổ biến trên thị trường hiện nay, Lead được bán rộng rãi tại các cửa hàng đại lý xe máy Honda trên toàn quốc. Tuy nhiên với việc mua online được giá rẻ hơn nên khá nhiều người đang cân nhắc.

Vậy có nên mua xe máy Honda Lead 2021 online không?

1. Có nên mua xe máy Honda Lead 2021 online không?

1.1. Ưu điểm của việc mua xe máy Honda Lead 2021

Không cần tới cửa hàng

Trong thời đại công nghệ số, đặc biệt trong giai đoạn giãn cách do tác động của đại dịch Covid 19, xu hướng mua hàng online đang ngày được ưa chuộng. Không để bị bỏ lại phía sau, các hãng xe máy cũng chủ động đưa các sản phẩm xe máy lên sàn thương mại điện tử. Nhờ có các sàn như Shopee, Lazada hoặc Tiki, Sen đỏ…khách hàng không cần mất công tới trực tiếp cửa hàng mà vẫn có thể mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. 

Mua được Honda Lead với giá rẻ nhất

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với việc bị làm giá khi mua xe tại các đại lý xe máy. Điều này sẽ không còn đối với việc mua hàng online. Bởi lẽ khi đó bạn có thể so sánh được giá bán của những nơi bán khác nhau, nhất là khi sử dụng công cụ Websosanh, sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một nơi bán xe máy uy tín với giá rẻ nhất gần nơi mình sinh sống. 

xe máy Honda Lead 2021Theo khảo sát, xe máy Honda Lead 2021 đang được bán ra tại đại lý với mức giá 39.100.000 VNĐ cho phiên bản tiêu chuẩn. Với hai phiên bản cao cấp và đặc biệt, mức giá của con xe này là khoảng 42.300.000. Tuy nhiên dạo qua một vòng các sàn thương mại điện tử, giá bán của xe thường thấp hơn tại các đại lý từ vài trăm ngàn tới cả triệu đồng. 

1.2. Có nên mua xe máy Honda Lead 2021 online không?

Như đã đề cập ở phía trên, mua sắm online đang là xu hướng và đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Vì vậy bạn không nên bỏ qua hình thức mua sắm tiện lợi này.

Nhiều khách hàng vẫn còn lo ngại về độ an toàn khi mua xe máy Honda Lead 2021 qua các sàn thương mại điện tử do chưa hiểu rõ về cách thức vận hành các sàn. Trên thực tế, sàn thương mại điện tử chỉ đóng vai trò trung gian và sản phẩm bạn chọn mua sẽ đến từ một cửa hàng nhất định. Vì vậy bạn chỉ cần kiểm tra độ uy tín của cửa hàng trước khi quyết định chọn mua để yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của xe.

Ngoài ra, thao tác đặt hàng là qua mạng nhưng khi nhận xe, bạn sẽ được nhận trực tiếp tại cửa hàng xe máy, như: hệ thống Head của Honda, Yamaha Town hay chuỗi cửa hàng Piaggio, Vespa… và được kiểm tra xe đầy đủ trước khi nhận xe. Điều này càng giúp củng cố lòng tin của khách hàng hơn khi mua xe máy online.

Bên cạnh đó, khi đặt hàng, bạn sẽ được tới trực tiếp cửa hàng để kiểm tra xe trước khi nhận nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của xe. Đồng thời, các giấy tờ thủ tục giao nhận xe cũng không khác gì khi mua trực tiếp tại cửa hàng.

xe máy Honda Lead 2021

2. Các bước mua xe máy Honda Lead 2021 online

  • Lựa chọn sàn thương mại điện tử uy tín: Sự đa dạng của các kênh bán hàng trực tuyến tại Việt Nam đặt ra cho khách hàng yêu cần cần tìm hiểu các trang bán hàng uy tín và chuyên nghiệp. Đồng thời khách hàng cũng nên lựa chọn những kênh thương mại có sự kiểm định nghiêm ngặt về uy tín của cửa hàng buôn bán xe máy Honda Lead 2021.
  • Xem xét kỹ loại xe trên sàn thương mại điện tử: Sau khi đã lựa chọn được sàn thương mại, bạn cần tính tới loại xe mà mình muốn mua. Honda Lead 2021 có tất cả 3 phiên bản với tổng cộng 9 màu sắc để bạn lựa chọn. Hãy sử dụng thanh công cụ tìm kiếm để tìm loại xe mà bạn muốn mua một cách nhanh chóng. Bạn cần lưu ý xem thật kỹ từng bức ảnh và đọc thông tin xe trước khi ấn mua. Để hiểu hơn về xe máy Honda Lead 2021, bạn có thể tham khảo các bài đánh giá trên Websosanh.

xe máy Honda Lead 2021

  • Xem trực tiếp xe tại cửa hàng: Sau khi đã chọn mua hàng online, bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ và đặt lịch tới cửa hàng chọn mua xe. Khi xem xe trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ được lái tử và kiểm tra chi tiết từng bộ phận trên xe. Khi đã hoàn toàn hài lòng, thủ tục bàn giao xe sẽ được tiến hành.

Như vậy bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua xe máy Honda Lead 2021 trực tuyến không. Hy vọng thông tin trong bài viết có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho bản thân.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!