Có nên mua iPhone 12 Pro cũ không? Mua ở đâu tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua iPhone 12 Pro cũ đang trở thành hướng đi của rất nhiều khách hàng khi muốn trải nghiệm. Vậy liệu đây có phải một lựa chọn tốt không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Ưu điểm khi mua iPhone 12 Pro cũ

Mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ những ưu điểm dưới đây:

Tính mới cao

Rõ ràng, Apple rất mau lẹ trong việc giới thiệu những dòng iPhone cao cấp hơn, có tính năng nổi bật hơn qua từng năm. Đó cũng là một trong những lý do vì sao có rất nhiều người dùng chỉ sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro sau một thời gian ngắn và muốn bán đi để nâng cấp. Theo đó, những chiếc điện thoại iPhone 12 Pro cũ nhưng vẫn có độ mới rất cao, thường là từ 97-99%. 

mua iphone 12 pro

 

Vì còn rất mới nên mọi tính năng của điện thoại iPhone 12 Pro cũ gần như vẫn được đảm bảo với giá trị tương đương điện thoại iPhone 12 Pro mới. Một số tính năng có thể kể đến như: 

  • Màn hình OLED 6.1 inch cho người dùng trải nghiệm làm việc, giải trí vô cùng hoàn hảo với hình ảnh sắc nét, sống động. Ngoài ra, theo thông tin từ Apple, màn hình điện thoại iPhone 12 Pro được phủ Ceramic Shield cho khả năng chống xước tốt.
  • Khung viền điện thoại iPhone 12 Pro cũ được làm từ thép không gỉ sáng bóng cho vẻ đẹp nổi bật, cuốn hút.
  • Cụm camera với 3 camera (camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele) được ứng dụng cảm biến LiDAR đã đưa camera của điện thoại iPhone 12 Pro lên một đỉnh cao mới của sự hiện đại, thời thượng. Giờ đây bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại iPhone 12 Pro để tạo nên những bức hình, đoạn video đầy chuyên nghiệp với khả năng lấy nét thần tốc, khả năng quay chụp trong điều kiện thiếu sáng,…

mua iphone 12 pro

 

Tiết kiệm chi tiêu

Mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ cũng là cách tốt để tiết kiệm chi phí. Đến nay, giá của điện thoại iPhone 12 Pro chính hãng mới đã hạ giá khá nhiều kéo theo giá của điện thoại iPhone 12 Pro cũ cũng không còn quá cao. Nhìn chung mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền vài triệu (tùy theo độ mới của máy). Ví dụ, khi mua điện thoại iPhone 12 Pro bản 128GB mới bạn cần bỏ ra số tiền khoảng 26.550.000 VNĐ nhưng với bản cũ với độ mới là 99% thì số tiền cần trả chỉ khoảng là 23.000.000 VNĐ. Như vậy bạn đã tiết kiệm được 3.550.000 VNĐ và với số tiền này bạn có thể sử dụng để mua thêm các phụ kiện như sạc không dây, cục sạc hay airpod.

Nhược điểm khi mua iPhone 12 Pro cũ

Bên cạnh ưu điểm thì khi mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ cũng không tránh được những rủi ro có thể kể đến như:

  • Nếu bạn không biết cách kiểm tra máy thì rất có thể chiếc điện thoại iPhone 12 Pro cũ mà bạn sẽ mua đang có một số vấn đề, điển hình đó có thể là dòng iPhone Lock.
  • Mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ đồng nghĩa với thời gian bảo hành còn rất ngắn.
  • Sẽ không tránh khỏi những vết xước mà bạn không mong muốn.

Có nên mua iPhone 12 Pro cũ không?

Về cơ bản, mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ vẫn là một ý tưởng, một lựa chọn tốt cho những cá nhân có nhu cầu sử dụng nhưng điều kiện tài chính còn eo hẹp. Hay đơn giản vì phiên bản đó không còn được sản xuất mới nữa.

Do việc mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ sẽ không thể tránh được rủi ro nên nếu đang có ý định mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ bạn nên tham khảo một số lưu ý sau:

  • Kiểm tra kỹ vỏ ngoài của máy xem sự trầy xước có quá nhiều hay không.
  • Kiểm tra xem điện thoại iPhone 12 Pro cũ này có phải bản chính hãng không.
  • Thử dùng điện thoại iPhone 12 Pro cũ một lượt với các ứng dụng có sẵn.

Nên mua iPhone 12 Pro cũ ở đâu?

Mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ ở đâu cũng là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng máy. Hiện nay, người dùng có thể tìm mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ tại các siêu thị điện máy lớn nhỏ, các đại lý bán lẻ trên toàn quốc vì gần như đây là những nơi có uy tín, nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ từ những người quen có nhu cầu nâng cấp sang những dòng khác,…

mua iphone 12 pro

 

Mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ vẫn là một trong những xu hướng trong năm vừa qua bởi giá thành hợp lý hơn mà chất lượng thì vẫn rất đảm bảo. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ có ích với bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!