Nên mua điện thoại iPhone 12 Pro ở đâu giá rẻ mà chất lượng tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cơn sốt điện thoại iPhone 12 Pro vẫn tiếp tục khuấy động thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu xem nên mua iPhone 12 Pro ở đâu để vừa có sản phẩm chính hãng lại vừa tiết kiệm chi tiêu nhé.

Điện thoại iPhone 12 Pro được Apple ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2020 trong iPhone 12 series với nhiều tính năng mới nổi bật. Chỉ riêng những phiên bản màu có cả mới cả cũ trên điện thoại iPhone 12 Pro đã khiến không ít iFan đứng ngồi không yên. Dòng máy điện thoại iPhone 12 Pro còn được trang bị cụm camera với cảm biến LiDAR hỗ trợ chụp hình rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

1. Mua iPhone 12 Pro tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc

Đến với các siêu thị điện máy lớn bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm lý tưởng với:

  • Không gian mua sắm hoa lệ, rộng rãi với các kiện hàng được sắp xếp gọn gàng, đẹp đẽ.
  • Tại đây, các sản phẩm điện thoại iPhone 12 Pro đến tay khách hàng đều đảm bảo chính hãng với đầy đủ giấy tờ cần thiết.
  • Đến với các siêu thị điện máy trên toàn quốc bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình.
  • Hiện nay các siêu thị điện máy cũng hỗ trợ dịch vụ trả góp với lãi suất 0% khi mua điện thoại iPhone 12 Pro hay bất kỳ sản phẩm nào tại gian hàng.

mua iphone 12 pro ở đâu

 

Tại thị trường Việt Nam bạn có thể tìm đến rất nhiều siêu thị điện máy lớn để trải nghiệm không gian mua sắm trong mơ như siêu thị điện máy HC, FPT Shop, Thế giới di động,…

2. Mua iPhone 12 Pro tại các hệ thống đại lý bán lẻ trên toàn quốc

Đại lý bán lẻ cũng là một trong những lựa chọn uy tín cho những chiếc điện thoại iPhone 12 Pro. Một vài đặc điểm mua sắm tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc mà bạn có thể thấy rõ đó là:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro nói riêng và các mặt hàng khác tại cửa hàng đảm bảo 100% chính hãng.
  • Thái độ phục vụ của nhân viên cũng là một điểm cộng cho các đại lý bán lẻ. Đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản, có thái độ, hành vi cư xử phù hợp với khách hàng.

mua iphone 12 pro ở đâu

 

  • Tuy nhiên, không gian mua sắm tại các đại lý bán lẻ chắc hẳn sẽ không thể rộng rãi như là tại các siêu thị điện máy.
  • Giá cả của sản phẩm cũng rất cạnh tranh so với thị trường điện máy trên toàn quốc.

3. Mua iPhone 12 Pro trên các sàn thương mại điện tử

Sự phát triển mạnh mẽ của internet kéo sự nở rộ của các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Tại các sàn thương mại điện tử bạn có thể tìm kiếm bất kỳ sản phẩm, mặt hàng nào với nhiều mức giá khác nhau.

Hiện nay trên các sàn thương mại điện tử đã xuất hiện danh mục Tiki, Shopee Mall hay Lazada Mall hay cũng chính là nơi có những cửa hàng chính hãng như Samsung, Apple, Huawei, Nokia, FPTShop, HC,… Nhờ vậy mà bạn có thể ngồi ở nhà và tải các ứng dụng này về máy để tìm kiếm sản phẩm được niêm yết trên các cửa hàng trực tuyến. 

Trải nghiệm mua điện thoại iPhone 12 pro trực tuyến cho bạn sự thuận tiện về mặt không gian và thời gian đặc biệt là trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh thì mua sắm online luôn được khuyến khích hàng đầu. Dẫu vậy cũng không thể tránh khỏi những tình huống khách hàng chưa thực sự hiểu nguyên tắc hoạt động của các sàn thương mại điện tử này và dẫn đến những vụ việc không đáng có như mua phải hàng giả, hàng nhái, thậm chí là đặt mua điện thoại iPhone 12 Pro nhưng nhận về lại là một chiếc kẹo hay một hòn đá.

4. Mua iPhone 12 Pro xách tay

Nếu có người quen tại các nước có Apple Store bạn có thể mua điện thoại iPhone 12 Pro qua đường xách tay. Cách này vừa giúp bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 12 pro chính hãng mà lại vừa  tiết kiệm được một khoản tiền từ 2-5 triệu đồng. Tuy nhiên, cần đảm bảo mua được phiên bản iPhone 12 Pro quốc tế để không gặp phải trường hợp “dở khóc dở cười”.

mua iphone 12 pro ở đâu

 

Nhìn chung, nếu xét về bối cảnh hiện tại thì mua điện thoại iPhone 12 Pro tại các siêu thị điện máy và các đại lý bán lẻ trên toàn quốc vẫn là 2 cách nên được ưu tiên hàng đầu bởi tính an toàn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!