Có nên mua iPhone XS Max cũ trong năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở thời điểm giữa năm 2022, điện thoại iPhone XS Max có đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng không? Nó có giá trị sử dụng lâu dài hay không? Cùng đi tìm hiểu trong những thông tin dưới đây nhé!

Đánh giá tổng quan điện thoại iPhone XS Max

1. Thiết kế điện thoại iPhone XS Max

Đến thời điểm này, dù các thế hệ gần đây nhất của Apple đã thay đổi ngoại hình nhưng phong cách thiết kế của điện thoại iPhone XS Max vẫn được nhìn nhận có độ sang trọng, hấp dẫn và không hề lỗi mốt.

iphone xs max cũ

 

Khung viền điện thoại iPhone XS Max là thép và mặt lưng kính giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất ở phần nhìn. Đồng thời, đây cũng là nhóm chất liệu hoàn thiện có khả năng bảo vệ cao cho chiếc smartphone này.

2. Màn hình điện thoại iPhone XS Max

Nếu muốn có một không gian trải nghiệm cực đã thì chắc chắn màn hình 6.5 inch sẽ đáp ứng được nhu cầu này của bạn. Xét về phương diện hiển thị thì điện thoại iPhone XS Max vẫn là cái tên đem đến trải nghiệm tầm nhìn tốt.

Theo đó, nó sử dụng công nghệ màn hình OLED, độ phân giải 1242×2688 pixels cho hình ảnh hiển thị theo khuynh hướng màu sắc chân thực, độ chi tiết cũng miễn bàn, quá ổn trong tầm giá.

iphone xs max cũ

 

3. Hiệu năng điện thoại iPhone XS Max

Điểm qua một vài thông số hệ điều hành &CPU của điện thoại iPhone XS Max:

  • Hệ điều hành: iOS 14
  • Chip xử lý (CPU): Apple A12 Bionic 6 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.5 GHz & 4 nhân 1.6 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Apple GPU 4 nhân

Phải công nhận rằng Apple quá tốt trong việc tối ưu hiệu năng cho các dòng iPhone của mình. Bởi vậy mà dù điện thoại iPhone XS Max là đời máy 2018 nhưng đến nay nó vẫn được nhiều người hỏi thăm. 

Ở những tác vụ cơ bản thường ngày như đọc báo, lướt web, coi Youtube,… điện thoại iPhone XS Max xử lý gọn nhẹ tựa lông hồng. Ở mảng gaming, nó vẫn chứng tỏ được bản thân mình khi cung cấp trải nghiệm tốc độ mượt mà, lý thú. Thêm một đường truyền ổn định nữa thì điện thoại iPhone XS Max cũ cứ phải gọi là chiến game bét nhè nhé anh em.

4. Hệ thống camera của điện thoại iPhone XS Max

iphone xs max cũ

 

Điện thoại iPhone XS Max có hai camera sau bao gồm một camera chính và một ống kính tele có cùng độ phân giải 12MP. Nếu như điện thoại iPhone XS Max có camera góc rộng nữa thì đúng là sẽ hoàn hảo hơn đó.

Nhưng dẫu sao thì ống kính chính, ống kính tele cùng camera selfie cũng đủ để đáp ứng sở thích chụp choẹt cơ bản đăng lên mạng khoe với người thân, bạn bè,.. Đến cả khả năng quay video của điện thoại iPhone XS Max cũ giờ đây vẫn ổn áp, khung hình chuyển động nhịp nhàng, khả năng thu âm tốt.

5. Thời lượng pin điện thoại iPhone XS Max

Điện thoại iPhone XS Max sở hữu viên pin có dung lượng 3174mAh và chắc chắn khi mua điện thoại iPhone XS Max cũ thì mức độ hao hụt tuổi thọ pin là có. Bởi lẽ đó, tùy theo mức độ chai pin mà hiệu quả sử dụng ở thời điểm hiện tại của từng máy là khác nhau.

Nếu bạn mua được chiếc điện thoại iPhone XS Max cũ có độ chai pin 10% quay đầu thì cứ yên tâm, sạc đầy máy là đủ cho một ngày làm việc. Sử dụng thiết bị với tần suất cao hơn thì chắc chắn cũng phải sạc 2-3 lần.

6. Hệ thống loa ngoài của điện thoại iPhone XS Max

Điện thoại iPhone XS Max có loa ngoài là loa kép nên chất lượng âm thanh mà nó đem đến chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng thôi. Mình thấy mức âm lượng vừa đủ và tốc độ phát ra đều ở hai bên nên nghe rất dễ chịu.

Tổng kết: Mua điện thoại iPhone XS Max cũ thời điểm này còn hợp lý không?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone XS Max cũ như sau:

  • Điện thoại iPhone XS Max cũ bản 64GB: 7.950.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone XS Max cũ bản 256GB: 9.150.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone XS Max cũ bản 512GB: 10.350.000 VNĐ.

Nếu bạn chỉ thích xài đồ Apple thì tất nhiên, điện thoại iPhone XS Max vẫn là cái tên đáng trải nghiệm. Thế nhưng, nếu có thể linh hoạt sang cả Android thì Galaxy Note 10 Plus từ Samsung hoặc Xiaomi Redmi K40 Pro cùng giá mà chất lượng thì có phần vượt mặt iPhone XS Max.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!