Có nên mua khăn mặt trên Lazada không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khăn mặt là vật dụng nên thường xuyên thay mới để đảm bảo vệ sinh cho các thành viên trong gia đình. Vậy có nên mua khăn mặt trên Lazada hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Khăn mặt là một trong những vật dụng không thể thiếu trong sinh hoạt của các gia đình và cần thường xuyên thay mới để đảm bảo vệ sinh. Là phụ nữ trong nhà nhưng công việc khá bận rộn nên mình thường mua hàng qua mạng để tiết kiệm thời gian. Đợt vừa rồi thấy khăn mặt cũ quá rồi nên nhân lúc rảnh việc mình tìm mua luôn.

Thường thì khi mua bất cứ món hàng gì qua mạng mình cũng hay vào websosanh để kiểm tra, so sánh giá xem chỗ nào bán rẻ nhất. Hôm đấy vào xem thấy bộ 3 khăn Athena 100% Cotton thương hiệu Nhật Bản (Xanh dương) trên Lazada đang giảm giá tận 56% còn 109.000 đồng, thế là mình vào mua luôn.

lazada

Sau 5 ngày thì mình nhận được hàng

Mình không vội gì nên chọn phương thức giao hàng chuẩn, hàng được giao trong khoảng từ 5 đến 7 ngày, còn nếu bạn muốn nhận hàng nhanh thì thêm 20k sẽ nhận được hàng trong vòng 2 ngày. Sau 5 hôm thì mình nhận được hàng.

lazada

Bên trong hộp là 3 cái khăn mặt mới tinh

Mình khá bất ngờ vì chỉ có 3 cái khăn mặt, cũng không phải hàng dễ vỡ gì nhưng bên Lazada bọc gói rất cẩn thận, lịch sự. Khi mở giấy bọc ra thì mình nhận được 3 chiếc khăn mặt mới tinh, chất liệu cotton mềm mại, y như hình sản phẩm trên web.

Có nên mua khăn mặt trên Lazada không?

lazada

Khăn mặt mua trên Lazada có chất lượng khá ổn

Lazada là website bán hàng trực tuyến với rất nhiều mặt hàng từ đồ điện tử, điện lạnh, điện thoại, máy tính bảng, thiết bị gia dụng, thời trang, mỹ phẩm,… mua gì ở Lazada cũng có. Không biết những sản phẩm khác thế nào chứ sau khi mua khăn mặt trên Lazada thì mình thấy hài lòng. Bên Lazada giao hàng rất đúng hạn, bọc gói cẩn thận, hàng y hình trên web, không bị sai sót gì, mua vào đợt khuyến mãi còn mua được giá rẻ.

Kinh nghiệm mua khăn mặt trên Lazada

Khi mua khăn mặt trên Lazada, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Tìm kiếm loại khăn mặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình

– Tìm kiếm sản phẩm trên Lazada xem giá cả thế nào

– Vào websosanh để so giá xem có phải Lazada bán rẻ nhất không, nếu phải thì mua luôn.

Ngoài ra, để mua được giá rẻ nhất, trong bước thanh toán bạn đừng quên nhập mã giảm giá Lazada nhé.

Mua khăn mặt trên Lazada

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!