Có nên mua hàng trên Lazada không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lazada là một trong những website bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam với lượng hàng hóa rất đa dạng và phong phú. Cùng tìm hiểu xem có nên mua hàng trên website này không nhé!

Lazada là website bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam có số lượng mặt hàng phong phú phục vụ nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn khá e ngại khi mua hàng online. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây xem có nên mua hàng trên Lazada không nhé:

Ưu điểm khi mua hàng trên Lazada

lazada

Các mặt hàng trên Lazada rất đa dạng và phong phú

Mua sắm trực tuyến trên Lazada rất tiện lợi với những người bận rộn, các bà mẹ bỉm sữa,… Dưới đây là những ưu điểm và tiện ích bạn được tận hưởng khi mua hàng tại website bán hàng này:

– Hàng hóa trên Lazada rất đang dạng: các mặt hàng trên Lazada rất phong phú có thể kể đến như: điện thoại di động (Lazada dien thoai), máy tính xách tay, máy tính bảng, thiết bị gia dụng, đồ dùng cho mẹ và bé,…Không chỉ đa dạng về các mặt hàng, mà mỗi mặt hàng ở đây cũng đa dạng về chủng loại giá thành, hình thức mẫu mã đến thương hiệu. Dù bạn có nhu cầu nào ở mức tài chính ra sao vẫn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

-Hệ thống sản phẩm được thiết kế khoa học, thông minh nên rất dễ chọn: Vì số lượng sản phẩm nhiều nên nếu không làm tốt việc này là hỏng ngay. Khi đã tìm được mặt hàng mình cần, bạn có thể tìm sản phẩm theo chức năng. Theo đó bạn có thể tìm theo mục yêu thích, giá ( cao đến thấp hoặc thấp đến cao) đánh giá của khách hàng, theo giảm giá hoặc thời gian giao hàng. Rất thuận tiện, mình thì hay tìm giá từ thấp đến cao và theo mã giảm giá hơn để săn được những sản phẩm giá rẻ.

– Quy trình xử lý đơn hàng và khiếu nại, thắc mắc rất nhanh: Đơn hàng sau vài giờ là đã được xử lý. Mình nghĩ thời gian này là hợp lý bởi ngay sau đó bạn có quyết định không mua, hủy đơn hàng vẫn còn kịp. Các vấn đề thắc mắc thì rất hài lòng bởi nếu ngại gọi điện hỏi bạn có thể comment trên facebook, chat trên facebook hoặc email hoặc vào mục hỗ trợ trực tuyến trên web để được trợ giúp.

– Mua hàng tại Lazada, giao hàng nhanh và có thể kiểm tra đơn hàng: Nhìn chung so với lịch hẹn của Lazada mình toàn nhận được hàng trước và đặc biệt, một số mặt hàng còn được kiểm tra tình trạng hàng hóa, mình rất yên tâm và đánh giá rất cao sự hiểu tâm lý khách hàng của Lazada này.

– Rất nhiều khuyến mại: Đây là một trong những ưu điểm khiến nhiều người thích mua sắm trên Lazada (Lazada khuyen mai), bạn nên cập nhật mã giảm giá và các chương trình khuyến mại của website này để mua hàng với giá ưu đãi.

Nhược điểm khi mua hàng trên Lazada

lazada

Có nên mua hàng trên Lazada không?

Nhược điểm đầu tiên khiến nhiều người phàn nàn nhất khi mua hàng trên Lazada là website này có nhiều mã giảm giá nhưng thực tế giá sau giảm không rẻ hơn ở các website khác hoặc nếu có thì cũng chỉ rẻ hơn vài chục nghìn. Bên cạnh đó, phí ship của Lazada cũng khá cao.

– Có nhiều trường hợp bị Lazada giao hàng nhầm màu sắc hoặc thiếu sản phẩm, thiếu giấy bảo hành.

Có nên mua hàng trên Lazada không?

Nếu bạn quá bận hay không thể ra ngoài để mua hàng trực tiếp thì mua hàng trực tuyến trên Lazada (Lazada Viet Nam) vẫn là một trong những lựa chọn tốt và tiện lợi. Xét một cách khách quan, đây là địa chỉ bán hàng chính hãng ( riêng về cam kết hàng chính hãng này thì bạn không còn băn khoăn về việc mua hàng lazada có tốt không rồi ). Nếu có nhầm lẫn Lazada.vn xử lý rất chuyên nghiệp và có cách xin lỗi rất có lợi cho khách hàng.

Ngoài ra, Lazada còn có chính sách cho khách hàng đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm lỗi hoặc chất lượng không tốt. Đặc biệt, mua hàng tại website này bạn còn có cơ hội mua hàng trả góp với lãi suất 0%. Tuy nhiên, khi mua hàng bạn cũng nên lựa chọn cửa hàng bán uy tín, kiểm tra kĩ khi nhận hàng để không bị mất tiền vô ích.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!