Có nên mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu đồng hay không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình máy tính hiện nay là một thiết bị được tìm mua khá nhiều. Có nhiều người thường lựa chọn những loại màn hình với giá dưới 1 triệu đồng. Vậy có nên mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu đồng không?

Hiện nay nhu cầu mua các thiết bị máy tính rời của mọi người ngày càng cao. Nhiều người không đủ khả năng để mua một hệ thống máy tính đầy đủ nên đã lựa chọn cách mua riêng từng cái và tự lắp đặt. Cách này sẽ giúp cho việc lựa chọn tìm mua được giá rẻ. Màn hình máy tính hiện nay là một thiết bị được tìm mua khá nhiều. Có nhiều người thường lựa chọn những loại màn hình với giá dưới 1 triệu đồng. Vậy có nên mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu đồng không?

Có loại màn hình giá rẻ dưới 1 triệu đồng không?

Trước tiên muốn mua gì thì phải tìm hiểu mặt hàng đó trên thị trường như thế nào. Câu hỏi đặt ra là có loại màn hình máy tính giá rẻ nào dưới 1 triệu đồng không? Câu trả lời là có. Hiện nay vẫn có một số nơi bán các loại màn hình máy tính giá 1 triệu đồng. Loại màn hình này thường có kích thước dưới 17 inch và đời máy khá cũ. Các màn hình này không đáp ứng được những nhu cầu của công nghệ hiện đại nên không còn được sử dụng nữa.

Có loại màn hình giá rẻ dưới 1 triệu đồng không?Hoặc cũng có những trường hợp màn hình máy tính quá cũ, từng bị hư hỏng nên giá trị bị giảm đi rất nhiều. Đây là những đặc điểm thường thấy của những loại màn hình cũ.

Có nên mua màn hình máy tính dưới 1 triệu không?

Câu trả lời là không. Có nhiều nguyên nhân cho câu trả lời này. Đầu tiên, ngày nay công nghệ hiện đại phát triển, mà như đã nói ở trên là đa số các màn hình máy tính giá rẻ đều là những màn hình thuộc đời máy cũ, không còn phù hợp nữa. Vì vậy mua về thì bạn cũng không sử dụng để làm được gì nhiều.

Có nên mua màn hình máy tính dưới 1 triệu không?Lý do thứ hai là bởi vì các màn hình máy tính đã cũ rất dễ bị hư hỏng. Khi mua về có khi chưa sử dụng được bao lâu đã hỏng. Mà màn hình cũ thì không có bảo hành nên bạn cũng không biết phải đem đi sửa ở đâu. Vì vậy sẽ vừa tốn tiền vừa tốn thời gian.

Lý do thứ ba là màn hình máy tính cũ không đáp ứng nổi các nhu cầu gaming, đồ họa,… như các màn hình máy tính hiện đại. Vì vậy nếu bạn có mua về thì gần như là không thể sử dụng được với các thiết bị khác. Chưa kể là những màn hình máy tính cũ thường không có khả năng bảo vệ mắt, sử dụng lâu sẽ gây hại cho mắt. Vậy nên đây lại là một cách phí tiền.

Tổng hợp tất cả những điều trên, chúng ta có thể kết luận là không nên mua màn hình máy tính cũ với giá dưới 1 triệu đồng.

Tổng quan về thị trường màn hình máy vi tính hiện nay

Hiện nay thị trường màn hình máy vi tính rất đa dạng. Có những loại màn hình cũ, mới, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và tùy theo phân khúc giá tiền. Những màn hình có giá cao thì sẽ có được nhiều chức năng hơn. Còn màn hình có giá thành rẻ thì chất lượng sẽ thấp hơn. Vì vậy không phải là nên mua loại màn hình giá bao nhiêu, cũ hay mới mà nên cân nhắc vào nhu cầu và khả năng của bạn để lựa chọn.

Tổng quan về thị trường màn hình máy vi tính hiện nayHiện nay thì mức giá cho một màn hình máy tính tốt sẽ dao động trong khoảng từ 3 triệu đến 10 triệu. Tùy vào thương hiệu và yêu cầu mà giá sẽ có thay đổi. Phần lớn cũng do sở thích và kinh tế của bạn để đưa ra quyết định là nên mua màn hình máy tính nào cho phù hợp nhất.

Vậy là bạn đã biết được thị trường màn hình máy tính năm 2021 và có nên mua màn hình máy tính với giá dưới 1 triệu hay không. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm được cho mình những kiến thức cần thiết để lựa chọn cho mình một chiếc màn hình máy tính tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!