Top 5 màn hình máy tính LED giá rẻ cho dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình máy tính Led nên chọn loại nào vừa tốt cho mắt lại đáp ứng được yêu cầu công việc? Thông tin có trong bài viết dưới đây.

Bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc màn hình máy tính LED phù hợp với điều kiện kinh tế, đáp ứng được yêu cầu công việc? Bạn băn khoăn không biết lựa chọn thương hiệu nào? Cùng tham khảo top 5 màn hình máy tính LED trong bài viết dưới đây

Màn hình máy tính BenQ GW2270H 22 inch Full HD

Đây là chiếc màn hình máy tính được khá nhiều người lựa chọn bởi nó được thiết kế sang trọng, gọn gàng, kiểu dáng hiện đại. Đặc biệt màn hình có viền siêu mỏng, độ phân giải cao. Với việc tích hợp thêm đèn LED sẽ khiến cho gam màu trên màn hình hiển thị sắc nét hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chế độ Eco được trang bị trên màn hình cũng giúp điều chỉnh độ sáng, bảo vệ thị lực của người dùng.

Màn hình máy tính BenQ GW2270H 22 inch Full HD

Màn hình máy tính LED thương hiệu LG 24MP88HV-S – 23.8 inch

Màn hình máy tính LED LG 24MP88HV-S – 23.8 inch được khá nhiều văn phòng lựa chọn hiện nay. Sở hữu kích thước 24inch và không gian màu sRGB 99%. Mang đến những bức ảnh ấn tượng và hiệu quả làm việc cao. Ngoài ra, màn hình còn được trang bị thêm tính năng loại bỏ ánh sáng gây hại cho mắt, bảo vệ thị lực người nhìn tốt nhất.

Màn hình máy tính LED thương hiệu LG 24MP88HV-S – 23.8 inch

Màn hình máy tính  LED Asus XG27VQ 27 inch

Cũng giống như những dòng sản phẩm màn hình máy tính LED văn phòng khác, chiếc màn hình máy tính  LED Asus XG27VQ 27 inch vừa bảo vệ được thị lực cho người dùng, mang đến những hình ảnh, thước phim ấn tượng. Sản phẩm còn được trang bị đèn LED, tấm nền IPS với độ tương phản 3000:1. Nó vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ, lại mang đến không gian làm việc sống động.

Màn hình máy tính LED HP 24FW – 23.8 inch

Dòng màn hình máy tính LED được thiết kế dạng cong nên cũng gây ấn tượng nhiều với người dùng. Hiện nay sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ vào các đặc điểm như: thiết kế siêu mỏng, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 kết hợp các cổng kết nối HDMI, VGA, độ sáng 300cd/m2, thời gian đáp ứng chỉ 5ms… Bên cạnh đó, với độ rộng màn hình là 23.8 inch,  HP 24FW còn hiển thị rõ nét cho hình ảnh cực sống động, chuẩn về màu sắc. Cho nên nó đang trở thành màn hình tốt nhất cho người dùng trong năm nay.

Màn hình máy tính LED HP 24FW – 23.8 inch

Màn hình máy tính Acer V206HQL

Dòng màn hình máy tính dành cho dân văn phòng Acer V206HQL có kích thước khá khiêm tốn 19,5 inch kết hợp với thiết kế trông rất chắc chắn nhờ phần chân đế vuông vức. Chính vì vậy nó giúp cho màn hình đứng vững vàng, không rung lắc trong quá trình làm việc. Thiết kế màu đen thanh lịch giúp sản phẩm sang trọng hơn, đặc biệt là với màu sắc này thì các hình ảnh trên màn sẽ nổi bật và sắc nét hơn.

Quan trọng nhất ở chiếc màn hình Acer V206HQL này đó là được trạng bị công nghệ LED LCD cho độ tương phản động lên tới 100.000000:1 ACM.Màu sắc hiển thị trên màn hình chân thực, tự nhiên nhất. Đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, thân thiện với môi trường. Màn hình có độ sáng 200 cd/m2 dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng môi trường để bảo vệ cho đôi mắt.

Màn hình máy tính LED Acer V206HQL có độ phân giải HD 1366 x 768 pixels. Thời gian đáp ứng là 5s. Nó cho phép các điểm ảnh phân biệt rõ ràng. Màu sắc đạt chuẩn tối đa. Bạn thoải mái làm việc và giải trí với chiếc màn hình này.

Trên đây là một số sản phẩm màn hình máy tính LED bền, đẹp thích hợp với dân văn phòng. Hi vọng đó sẽ là gợi ý thú vị và hữu ích để bạn chọn cho mình được chiếc màn hình thích hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!