Top 5 màn hình máy tính Ultra HD rẻ nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình máy tính ultra HD hay còn gọi là màn hình máy tính 4k có độ phân giải 4096 x 2160 pixel. Màn hình này cho mật độ điểm ảnh lên tới 8 triệu và gấp 4 lần màn hình full HD.

Màn hình máy tính ultra HD hay còn gọi là màn hình máy tính 4k có độ phân giải 4096 x 2160 pixel. Màn hình này cho mật độ điểm ảnh lên tới 8 triệu và gấp 4 lần màn hình full HD.

Với một thông số cấu hình khủng như vậy đương nhiên nó sẽ được săn đón nhiều bởi những người yêu thích sự trải nghiệm hoàn hảo. Vậy đâu là top 5 chiếc màn hình ultra HD rẻ nhất và tốt nhất 2021.

1. Màn Hình Dell P2415Q

Màn Hình Dell P2415Q với kích thước màn hình 23.8 inch, thiết kế với khung viền mỏng. Cho phép người dùng tận hưởng hình ảnh rõ nét ở mọi góc nhìn.

Chân đế có kích thước là 369.53x 566.64 x 205mm, siêu mỏng giúp tạo điểm nhấn cho bàn làm việc. Tốc độ phản hồi của màn hình này là 6 m/s với điểm ảnh là 0.13mm.

Điện năng tiêu thụ là 90w, với độ phân giải màn hình đạt 3840 x 2160 pixels. Màn hình này có đa dạng cổng kết nối như Mini DP, DP, HDMI, Loa và USB. Vì là dòng sản phẩm màn hình máy tính ultra HD nên nó có giá khá cao. Đổi lại người dùng sẽ nhận được những trải nghiệm về hình ảnh và màu sắc tuyệt vời.

Màn Hình Dell P2415Q

2. Màn Hình Dell U2718Q

Màn Hình Dell U2718Q với kích thước màn hình là 27 inch, độ phân giải Ultra HD cho tốc độ phản hồi là 5m/s. Được thiết kế để có thể nghiêng xoay, chiều cao có thể điều chỉnh để tận dụng được tối đa góc nhìn 178 độ theo chiều ngang và chiều dọc.

Bên cạnh đó, với độ sáng đạt 350 nits, khả năng hiển thị màu sắc lên đến 16.7 triệu và tần số quét là 60Hz. Vì thế, Màn Hình Dell U2718Q mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như DP, mDP, HDMI, USB. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá trung bình không quá cao phù hợp cho nhiều người.

Màn Hình Dell U2718Q

3. Màn Hình LCD LG 27UD58-B

Màn Hình LCD LG 27UD58-B là dòng màn hình máy tính ultra HD thuộc phân khúc tầm trung. Với kích thước màn hình 27 inch, tốc độ phản hồi 5m/s. Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Dù chỉ nằm trong phân khúc giá trung bình, không quá cao so với các dòng sản phẩm có cùng tính năng.

Màn Hình LCD LG 27UD58-B 

4. Màn Hình Photographer BenQ SW320

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, nổi bật với những đường nét sắc sảo, đây là dòng sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn.

Trang bị 99% hệ màu Adobe RGB với công nghệ tấm nền IPS, màn hình 32 inch độ phân giải 4k ultra HD. Chính vì thế, màn hình mang đến hình ảnh rõ nét vượt trội, giúp tận hưởng những hình ảnh siêu nét, sống động, chân thực.

Màn Hình Photographer BenQ SW320 

Dải tương phản động mở rộng, tăng cường dải tương phản tổng thể giữa màu đen và trắng để hình ảnh tinh tế hơn. Ngoài ra, bảng chuyển đổi màu Look up Table 14 bit 3D giúp cải thiện độ chính xác của RGB, đem lại sự tái tạo màu hoàn hảo.

Bên cạnh đó, tính năng Hotkey Puc giúp chuyển đổi nhanh chóng giữa chế độ Adobe RGB, sRGB và Black, White.

Ngoài ra, phần cứng hiệu chuẩn cho phép điều chỉnh xử lý hình ảnh của màn hình mà không thay đổi dữ liệu đầu ra card đồ họa. Phần mềm Palette master Element và dụng cụ cân chỉnh giúp việc điều chỉnh và duy trì chất lượng màu sắc của màn hình tối ưu nhất.

Tuy nhiên, giá thành dòng sản phẩm này rất cao. Do đó, người mua cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm này.

5. Màn Hình Designer BenQ PD3200U

Màn Hình Designer BenQ PD3200U được thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến những trải nghiệm hoàn hảo.Cùng với màn hình 32 inch, độ phân giải 4k ultra HD mang đến những hình ảnh sinh động, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Hơn thế nữa, màn hình còn có độ phủ màu lên tới 100% sRSB, hỗ trợ Rec.709 đảm bảo hiển thị màu sắc chính xác, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Màn hình được tích hợp chế độ cân bằng tối, giúp hiển thị chi tiết hình ảnh trong góc hình tối. Bên cạnh đó, chức năng Keyboard Video Mouse Switch giúp người dùng sử dụng nội dung từ hai hệ thống máy tính khác nhau trên cùng một bộ bàn. Vì thế, nó giúp tăng năng suất làm việc. Ngoài ra chế độ Dual View cho phép chia đôi hình ảnh với hai chế độ hiển thị khác nhau.

Đồng thời với công nghệ ánh sáng xanh, giúp loại bỏ ánh sáng có hại làm giảm mệt mỏi cho mắt một cách hiệu quả. Ngoài ra, chế độ Hotkey Puck cho phép người dùng chuyển đổi nhanh giữa chế độ Adobe RGB, sRGB và black, white.

Màn Hình Designer BenQ PD3200U 

Trên đây là top 5 màn hình máy tính ultra HD rẻ nhất năm 2021 mà mình tổng hợp được. Từ thương hiệu cho tới thông số hiển thị của màn hình đều rất tốt trong tầm giá. Hy vọng sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn tối ưu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review màn hình máy tính Dell 28 Ultra HD P2815Q

Review màn hình máy tính Dell 28 Ultra HD P2815Q

Nếu bạn muốn mua một màn hình 28 inch UHD, Dell 28 Ultra HD P2815Q sẽ là một lựa chọn hợp lý về giá cả. Hình ảnh của các thước phim và ảnh thì khá tuyệt vời và có cung cấp cổng giao tiếp I/O port và có chân đế dễ dàng điều khiển ở mọi góc độ.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!