Có nên mua máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy có công suất lớn, nhưng với việc được sản xuất tại Việt Nam cùng tỷ lệ nội địa hóa lớn, nên giá bán của máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V lại khá ổn.

Máy gặt đập liên hợp đang ngày càng trở thành sản phẩm có được sự ưa chuộng từ đông đảo người nông dân nhờ hiệu quả thu hoạch cao, đồng thời tiết kiệm nhiều công sức cũng như nhân lực trong quá trình thu hoạch lúa, góp phần thu hoạch kịp thời vụ, đặc biệt là trong những mùa thu hoạch có gió bão.

Trong số các dòng máy gặt đập liên hợp có mặt trên thị trường thì dòng máy gặt đập Yanmar AW82V là lựa chọn được nhiều bà con cân nhắc bởi đây là dòng máy gặt được Yanmar sản xuất tại Việt Nam dành riêng cho bà con nông dân Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu đây có là lựa chọn tốt cho bà con nông dân?

Cùng Websosanh tìm hiểu những ưu nhược điểm của dòng máy cắt lúa này và cho mình lựa chọn có hay không nên mua.

máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V

1. Ưu điểm của máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V

Là sản phẩm của thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nông nghiệp của thế giới chính vì thế không lạ khi máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V cũng tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu để đáp ứng tốt nhu cầu thu hoạch lúa của bà con nông dân:

– Thu hoạch hiệu suất cao

Máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V được trang bị hàm cắt tới gần 2m, cùng với guồng gặt tương ứng mang tới hiệu suất thu lúa cao. Đi kèm với hệ thống thùng đập và sàng lúa lớn, hiệu suất thu hoạch cao, giúp mang tới hiệu suất thu lúa lớn, lúa ít tạp chất và không còn nhiều lúa trong rơm rạ.

Ngoài ra với hàm cắt có thể điều chỉnh độ cao, máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V có thể thu hoạch cả lúa đổ, nằm rạp trên mặt ruộng – điều mà thông thường người nông dân tốn rất nhiều nhân lực cũng như công sức để thu lúa.

Do đó, với các vùng thường xuyên bị mưa gió nhiều trong mùa thu hoạch lúa thì chắc chắn máy cắt lúa Yanmar AW82V sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

– Khả năng di chuyển linh hoạt

Một ưu điểm của máy gặt lúa Yanmar AW82V là được sản xuất tại Việt Nam, chính vì thế nó được điều chỉnh khá nhiều để thích nghi với điều kiện đất ruộng của nước ta.

Đây chính là lý do mà máy gặt lúa Yanmar AW82V được trang bị bánh xích, điều này mang tới khả năng di chuyển linh hoạt trên các địa hình khác nhau bao gồm cả các vùng đất trũng, thấp và đất yếu, từ đó mang tới sự di chuyển linh hoạt,.

máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V

– Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm

Được trang bị động cơ dielsel 4 xy lanh làm mát bằng hơi nước, máy cắt lúa Yanmar AW82V có công suất tối đa 82 mã lực, mang tới hiệu quả thu hoạch lúa tốt và di chuyển linh hoạt trên đồng ruộng ngay cả khi chứa đầy lúa trong thùng.

Hơn nữa, việc sử dụng nhiên liệu dầu cũng giúp bà con nông dân tiết kiệm khá nhiều tiền so với các động cơ sử dụng xăng trên thị trường khác.

Hơn những, với thiết kế dễ sử dụng và sửa chữa, máy cũng mang tới nhiều thuận tiện khi thu hoạch lúa, từ đó giúp đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng.

2. Nhược điểm của máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì máy gặt lúa Yanmar AW82V cũng tồn tại không ít các nhược điểm, cụ thể có thể kể tới như:

– Giá bán khá đắt đỏ

Mặc dù được sản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa cao nhưng giá bán của máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V cũng không hề rẻ. Hiện máy được phân phối chính hãng bởi Yanmar Việt Nam với mức giá bán là 670 triệu đồng.

Mức giá này nếu so sánh với các dòng máy gặt đập liên hợp cùng công suất thì rẻ hơn so với các dòng máy nhập từ Thái Lan hoặc Nhật Bản, tuy nhiên với người nông dân Việt Nam thì đó là một sự đầu tư khá lớn.

máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V

– Kích thước cồng kềnh

Chính do điều này cùng với khối lượng nặng, khiến máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V không phù hợp với các ruộng lúa phân mảnh nhỏ lẻ, các vùng lúa trên triền đồi núi….

Ngoài ra, với các vùng đất yếu như đất trồng lúa tôm thì đây cũng không phải là lựa chọn tốt.

Đương nhiên là vẫn còn tồn tại những nhược điểm, nhưng với những gì được trang bị thì bà con nông dân có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V.

Bà con nông dân có nhu cầu mua máy gặt đập liên hợp Yanmar và máy cắt lúa của thương hiệu khác, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!