Có nên mua máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT dòng sản phẩm chăm sóc quần áo tiện ích cho các gia đình

Bạn đang có nhu cầu muốn sắm cho gia đình mình một chiếc máy giặt lồng đứng, giá thành tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch. Thông qua bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy giặt Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm từ những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng về gợi ý này

Thiết kế của lồng giặt đứng thân thiện với người dùng

Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT có thiết kế lồng đứng, thân thiện và dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra khỏi máy mà không cần khom lưng hay ngồi xuống như máy giặt lồng ngang. 

Máy giặt có nắp thiết kế trợ lực và bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt ở phía bên tay phải. Các tính năng này giúp người dùng dễ dàng cài đặt, điều chỉnh máy và cũng không lo bị vướng như các dòng máy khác. 

máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT
Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT thiết kế lồng đứng tiện lợi

Dung tích giặt lớn 9kg phù hợp với những hộ gia đình đông người

Ngoài thiết kế thân thiện với người dùng, máy giặt Aqua 9 kg là một lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ ba đến năm người. 

10 chương trình giặt giũ khác nhau của máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT

Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT được thiết kế với 8 chương trình giặt đặc biệt và 2 chương trình giặt bổ sung, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của bạn. Các chương trình giặt này bao gồm: giặt tiêu chuẩn, giặt thơm, giặt nhanh, giặt mạnh, giặt ngâm, tùy chọn, giặt nhẹ và giặt chăn. Các chương trình giặt khác bao gồm: Tùy chọn giặt nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi vẫn giữ được quần áo sạch sẽ.

máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT
Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT với 10 chương trình giặt đa dạng

Sử dụng công nghệ giặt siêu âm loại bỏ tất cả các vết bẩn cứng đầu

Làm sạch bằng sóng siêu âm là một trong những tính năng nổi bật của dòng máy giặt AQUA AQW-U91CT N. Việc sử dụng kỹ thuật này sẽ giúp bột giặt hòa tan thành các bọt khí nhỏ, nhanh chóng thẩm thấu vào từng sợi vải và loại bỏ các vết bẩn khó chịu còn bám trên quần áo.

Với công nghệ MultiJet, bạn không còn phải lo lắng về cặn bột giặt còn sót lại

Công nghệ giặt nhiều tia nước MultiJet của máy giặt AQUA AQW-U91CT sử dụng nhiều tia nước mạnh, giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn. Giờ đây, quần áo không chỉ được giặt sạch nhanh chóng mà còn ngăn cặn bột giặt bám lại, giúp loại bỏ khả năng bị dị ứng da, rất thích hợp chăm sóc cho làn da em bé và người có làn da dễ bị kích ứng.

máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT
Máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT công nghệ Multi Jet

Nano Ag + diệt khuẩn và khử mùi hôi

Việc sản xuất Nano bạc Ag + sẽ cho phép kết hợp công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nano Ag + vào máy giặt Aqua Sanyo, hỗ trợ khử trùng nước giặt, loại bỏ vi khuẩn và mùi ẩm mốc, duy trì sự sạch sẽ cho đồ giặt.

Tính năng lưu giữ hương thơm của máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT

Khi chế độ giặt thơm được kích hoạt, máy giặt sẽ ngâm quần áo trong nước xả vải trong hai mươi phút trong lần xả cuối cùng. Điều này sẽ đảm bảo rằng quần áo luôn mềm mại và thơm trong suốt cả ngày.

Tổng kết

Nhìn chung máy giặt AQUA AQW-U91CT thuộc dòng thiết bị chăm sóc quần áo khá lý tưởng cho các gia đình. Viết thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều công nghệ làm sạch được tích hợp. Sản phẩm có giá thành thấp chỉ hơn 3 triệu đồng. Hy vọng qua đây chúng tôi đã gửi tới bạn đọc những thông tin mua sắm hấp dẫn và bổ ích nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!