Có nên mua máy giặt Aqua 8.5kg không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
sản phẩm máy giặt Aqua 8.5 kg Inverter AQD-D850E W đặc biệt được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay dòng sản phẩm máy giặt Aqua 8.5 kg Inverter AQD-D850E W đặc biệt sở hữu gam một gam màu trắng vô cùng thanh lịch, trung tính cùng với thiết kế cửa trước đặc biệt sang trọng, hiện đại, hứa hẹn sẽ giúp mang đến cho không gian nội thất đẹp và vô cùng hiện đại cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 thành viên và hiện đang có nhu cầu tìm mua máy giặt thì chiếc máy giặt AQUA 8.5 kg này chính là một trong những sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bạn

Ưu điểm của dòng máy giặt

  • máy giặt Aqua 8.5kg
    Dòng máy giặt hiện đại với những ưu điểm vượt trội

    Dòng sản phẩm được tích hợp 16 chương trình giặt, hỗ trợ xử lý đa dạng các nhu cầu giặt giũ

  • Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W cùng với bảng điều khiển cảm ứng kết hợp núm xoay tròn được tích hợp sẵn 16 chương trình giặt giũ bao gồm:
  • Hỗ trợ diệt khuẩn, giặt nhanh, hỗ trợ giặt chăn mềm, đồ trẻ em, giặt nhẹ, đồ len, tiêu chuẩn và đồ hỗn hợp.
  • Chương trình giặt đồ trẻ em sẽ rất phù hợp, đặc biệt tiện lợi cho các gia đình có trẻ nhỏ mà chúng ta thường phải thực hiện giặt tay quần áo riêng cho bé.
  • Công nghệ Inverter giúp tăng cường khả năng vận hành một cách ổn định và hỗ trợ tiết kiệm điện một cách vượt trội
  • Động cơ hỗ trợ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành một cách êm ái, đặc biệt hiệu quả hỗ trợ giặt mạnh mẽ
  • Động cơ hoạt động một cách êm ái sẽ giúp mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và trọn vẹn cho bạn và gia đình khi giặt quần áo vào buổi tối.

Giúp hỗ trợ tiết kiệm diện tích 12%, giúp dễ dàng lấy quần áo, chăn mền lớn nhờ vào lồng giặt lớn 525 mm

  • máy giặt Aqua 8.5kg
    Lồng giặt hiện đại

    Lồng giặt 525 mm còn được thiết kế vô cùng đặc biệt, theo chuẩn Châu Âu trên máy giặt lồng ngang AQUA 2019.

  • Lồng giặt còn có đường kính lớn, lên đến 525 mm giúp hỗ trợ giặt sạch hơn, quần áo dễ tách, hỗ trợ giúp giảm xoắn rối quần áo hơn.
  • Khu vực cửa giặt luôn sạch sẽ cùng với vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT
  • Máy giặt Aqua Sanyo còn có tác dụng hỗ trợ kháng khuẩn và chống nấm mốc nhờ vòng đệm kháng khuẩn ABT giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ.
  • Giúp hỗ trợ hạn chế tối đa được lượng vi khuẩn bám vào quần áo.

Quần áo bền đẹp như mới nhờ vào lồng giặt Pillow bằng thép chống gỉ

máy giặt Aqua 8.5kg
Máy giặt hiện đại tân tiến

Máy giặt này còn được trang bị lồng giặt Pillow được làm từ thép không gỉ cùng với các lỗ thoát nước có kích thước nhỏ giúp quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn được bảo vệ trong quá trình giặt.

Hỗ trợ ngăn chặn nguy cơ sờn vải, tưa chỉ, giúp cho quần áo luôn được bền đẹp như mới.

  • Giặt nước nóng giúp hỗ trợ diệt khuẩn
  • Chức năng giặt nước nóng vừa có tác dụng hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn trên đồ giặt mà còn giúp cho quần áo trở nên mềm mại hơn.
  • Tính năng này đặc biệt rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ.

 Đối tượng sử dụng

Phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, đặc biệt là người bận rộn nhờ có chế độ hẹn giờ giặt xong giúp bạn có thể cài đặt thời gian cho máy để máy có thể tự động vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt hạn chế việc quần áo giặt xong để lâu trong máy giặt dẫn đến có mùi hôi.

Tóm lại, dòng sản phẩm máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W là một trong những dòng sản phẩm máy giặt 8.5kg được trang bị những công nghệ vô cùng tiên tiến giúp hỗ trợ cho máy tiết kiệm điện, vận hành một cách êm ái và bền bỉ phù hợp với gia đình khoảng 3 – 5 người. Đây sẽ là một trong những dòng sản phẩm bạn đang cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt thật ưng ý nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!