Cách sử dụng máy giặt Aqua 8.5kg cửa trên đơn giản và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng máy giặt Aqua 8.5kg cửa trên dưới đây bật mí cả cho bạn về chế độ giặt cực khô. Khi nào nên dùng và làm sao để dùng chế độ này hiệu quả?

Gia đình bạn mới tậu một chiếc máy giặt Sanyo Aqua mới nhưng mà chưa thấu hiểu hết các chức năng cũng như làm sao để dùng. Bài viết dưới đây Web So Sánh sẽ mang đến cho bạn cách sử dụng máy giặt Aqua 8.5kg cửa trên chi tiết nhất để vận hành máy hiệu quả, bền bỉ nhé.

“Công thức” cách sử dụng máy giặt Aqua 8.5kg cửa trên cơ bản nhất

Cách sử dụng máy giặt Aqua 8.5kg cửa trên

Quy trình giặt quần áo thực hiện theo các bước sau. Bạn chỉ cần cắm nguồn điện cho máy, mở nắp máy giặt, cho quần áo cần giặt vào. Lưu ý là khối lượng giặt là 8,5kg thì bạn chỉ nên cho đồ ít hơn số này. Không nên cho full 8,5kg dễ khiến máy vận hành khó khăn. Bạn thêm bột giặt và nước xả vào khay chuyên dụng có trong máy, đóng nắp lại. Sau đó tiến hành theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Bật nút “Công tắc nguồn” để máy được mở.
  • Bước 2: Nhấn vào nút “Chương trình” để lựa chọn một chương trình giặt phù hợp, tương thích với loại đồ giặt. Thường thì bạn nên chọn Normal là giặt thông thường đối với các loại đồ hỗn hợp hàng ngày.
  • Bước 3: Chọn mức nước phù hợp, tuỳ chọn phụ thuộc vào lượng quần áo có trong máy. Chọn “Mực nước”, thường thì máy đã tự chọn mức nước phù hợp riêng rồi.
  • Bước 4: Cuối cùng để máy bắt đầu quá trình giặt chỉ cần lựa chọn “Khởi động/Tạm dừng” là được.

Cách sử dụng máy giặt Aqua 8.5kg cửa trên

Gợi ý một số chương trình giặt để biết cách sử dụng máy giặt Aqua 8.5kg cửa trên hợp lý

Ở bảng điều khiển của máy giặt Aqua 8.5kg cửa trên đã ghi sẵn các chức năng. Những tính năng hiển thị này tương ứng với các chất liệu vải khác nhau:

  • Normal là Giặt tiêu chuẩn: đây là chương trình phù hợp với quần áo giặt thông thường, giặt hàng ngày với những loại đồ không quá cần phải chú ý.
  • Heavy Duty là chế độ giặt mạnh. Với chương trình này thì có chế độ giặt và vắt đều mạnh, thích hợp với những loại quần áo bẩn hay chất liệu vải dày.
  • Speedy là chế độ giặt nhanh: chương trình giặt này thích hợp với kiểu đồ không quá bẩn, bạn cũng bị hạn chế thời gian muốn giặt nhanh thì cũng có thể lựa chọn.
  • Dry Care là chế độ giặt nhẹ. Chương trình này hợp với các loại đồ như quần áo trẻ em, đồ len…
  • Soak là chế độ giặt ngâm, thích hợp cho đồ mà bị bám bẩn quá nhiều, khó giặt sạch. Chức năng ngâm khiến cho chu trình giặt hiệu quả hơn hẳn.
  • Spin là chế độ vắt, chỉ dùng để vắt đồ chứ không có quá trình giặt.
  • Cyclone Dry là chế độ vắt cực khô. Với chế độ này quần áo sẽ được vắt kiệt sạch nước, nhanh khô hơn. Những ngày thời tiết nồm ẩm, mưa nhiều thì với chế độ này quả là cần thiết.

Cách sử dụng máy giặt Aqua 8.5kg cửa trên

Gợi ý cách sử dụng máy giặt Aqua 8.5kg cửa trên chế độ vắt cực khô

Chương trình hữu ích này nhiều người quan tâm bởi mang lại giá trị cho những ngày thời tiết ẩm ương. Việc dùng chế độ vắt cực khô sẽ làm cho quần áo gần như khô hẳn sau khi giặt. Bạn chỉ cần phơi thời gian ngắn là đồ đã mặc được ngay hay xếp được vào tủ rồi.

  • Bước 1: Vẫn chọn nút “Công tắc nguồn” giúp mở máy.
  • Bước 2: Chon nút “Chương trình” rồi hãy chọn chế độ vắt cực khô. Hoặc không thì ấn trực tiếp vào chương trình vắt cực khô là đuọc.
  • Bước 3: Ấn “Khởi động/ Tạm dừng” để máy tiến hành chu trình giặt.

Thông qua cách sử dụng máy giặt Aqua 8.5kg cửa trên trên đây, hẳn bạn đã biết cách vận hành dòng máy này hiệu quả. Aqua là một thương hiệu “thân thuộc” với người dùng Việt Nam. Hãng máy giặt giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ một cách hiệu quả tối ưu. Hy vọng rằng bằng vài thao tác đơn giản bạn đã biết cách điều khiển máy giặt của mình và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!